“ชนันธร” นำ 4 โครงการบ้านและทาวน์โฮม จัดโปรโมชั่น “12 Phenomenal” รวมของแถม 12 รายการ มูลค่าสูงสุด 1.3 ล้าน* วันที่ 17-18 ส.ค.นี้

· 3 min read

[PR ADVERTORIAL] ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮมอยู่ ห้ามพลาดกับปรากฏการณ์ โปรโมชั่น 12 Phenomenal ที่ทาง ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป และบริษัทในเครือ จะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 ส.ค.นี้ โดยรวมของแถม 12 รายการ มูลค่าสูงสุด 1.3 ล้าน* เพียงจอง และทำสัญญาในงาน ที่สำนักงานขายเท่านั้นครับ

ของแถม 12 รายการ

  • กู้เต็ม 100%
  • Free จอง 0 บาท
  • Free ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1ล้านบาท*
  • Free iPad Air 2019 (64 GB)
  • Free ค่าธรรมเนียมการโอนฯ
  • Free แอร์ห้องนอนใหญ่
  • Free ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี*
  • Free มิเตอร์น้ำ-ไฟ
  • Free สัญญาณกันขโมย
  • Free ค่าอากรสแตมป์
  • Free TV LED SAMSUNG 55 นิ้ว
  • Free ตู้เย็น Hitachi 2 ประตู 22 Q

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีทั้งหมด 4 โครงการด้วยกัน ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใกล้เซ็นทรัล พระราม 2 และ ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า(อนาคต) ใครสนใจโครงการไหน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างเพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลยครับ

4 โครงการ ของ ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป

และบริษัทในเครือ ที่ร่วมโปรโมชั่น

Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 (บี มอตโต้ กาญจนาฯ – พระราม 2)

“BEYOND ORDINARY LIVING”

Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 219 – 359 ตร.ม. มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 92 ครอบครัว ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “FUNCTIONAL DESIGNED” FOR EVERY UNIQUE LIVING คือ ออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงให้มากที่สุดครับ

 

ภายในโครงการ Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 มี Clubhouse ขนาดใหญ่ ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Outdoor ส่วนด้านบนเป็นห้องฟิตเนสครับ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยสร้างความอุ่นใจในการอยู่อาศัยได้ดีทีเดียว

 

แบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบครับ ( แบบ Maison ได้ขายหมดไปแล้วครับ) แบบแรกที่นำมาให้ดูมีชื่อว่า “BEYOND” เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุด สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุก generation ขนาดพื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 3-4 คัน มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยมีหนึ่งห้องนอนอยู่ที่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว และมีห้องแม่บ้านแยกต่างหากด้วยครับ

 

ส่วนบ้านหลังนี้ มีชื่อว่า “MANTRA” เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย  แต่มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง มีพื้นที่ใช้สอย 271 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 2-3 คัน มีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้นล่าง และห้องนอนขนาดใหญ่อีก 3 ห้องที่ชั้นบน พร้อมทั้งมีห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็น Mini Home Theatre หรือห้องออกกำลังกายได้

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 ตั้งอยู่ที่ ถ.กาญจนาภิเษก เขตบางบอน เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยชุมชน อยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า เช่น Tesco Lotus, Makro และ Central Rama 2 นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วย 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปสู่ ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนสาทร และทางด่วนพระราม 2 ได้

Motto Kanjanapisek – Rama 2 (มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2)

“LIVE THE WAY YOU LOVE”

Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 เป็นโครงการบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวนบ้านพักอาศัย 431 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งานมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้น 38.3 ตร.วา. เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง หรือครอบครัวขยายที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว รูปแบบอาคารภายนอกเน้นให้มีความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่นะครับ

 

ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool  นอกจากนี้ยังมี Jogging Track ในบรรยากาศร่มรื่น พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ และระหว่างยูนิตมีพื้นที่ว่างกว้างพอสำหรับทำเป็นสวนส่วนตัวครับ

 

โครงการ มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษาหลายแห่งและสถานที่ราชการ ไม่ไกลจาก ร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาดสด สามารถเดินทางไปยังวงแหวนรอบนอกกาญจนาได้สะดวกครับ

Mews Petchkasem 69 (มิวส์ เพชรเกษม 69)

“SPACE THAT RESPECTS LIVING”

Mews เพชรเกษม 69 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น มีจำนวน 57 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 23 ตร.วา ฟังก์ชั่นบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย ใช้สีเอิร์ธโทนกลมกลืนไปกับธรรมชาติดูแล้วสบายตา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Mews เพชรเกษม 69 ประกอบด้วย สวนสาธารณะร่มรื่นของโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายเน้นความสงบครับ

 

ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ซ.เพชรเกษม 69 เขตหนองแขม ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ทั้ง Victoria Gardens, เดอะมอลล์บางแค และซีคอนบางแค เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพราะอยู่ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางด่วนดาวคะนอง

  • ที่ตั้งโครงการ >>>Mews เพชรเกษม 69
  • ราคาเริ่มต้น >>> 3.29 ล้านบาท*
  • โทร >>> 088-009-6200

Mews Tientalay 15 (มิวส์ เทียนทะเล 15)

“ Live Wide - High Life ”

Mews เทียนทะเล 15 เป็นทาวน์โฮม สไตล์สแกนดิเนีเวีย สูงถึง 3 ชั้น เน้นพืนที่ใช้สอยที่กว้างขวางอยู่สบาย บนพื้นที่โครงการ 27 – 0 -21.9 ไร่ จำนวนบ้าน 226 ยูนิต มีขนาดหน้ากว้างให้เลือก 5.0 เมตร และ 7.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 169 – 222 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3-4 ห้อง จอดรถได้ 2 คัน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีครบครันทั้งอาคารคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมด้วยสวนหย่อมสีเขียวและมุมนั่งเล่นให้สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างร่มรื่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  และสัญญาณกันขโมยทุกบ้าน

 

ตัวโครงการ Mews เทียนทะเล 15 ตั้งอยู่ภายในซอยเทียนทะเล 15 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ใกล้ถนนใหญ่พระราม 2 เชื่อมต่อถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนดาวคะนองได้สะดวก ใกล้กับห้างเซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร และตลาดมีสุข เรียกได้ว่าครบครันทีเดียวครับ

  • ที่ตั้งโครงการ >>>Mews เทียนทะเล 15
  • ราคาเริ่มต้น >>> 3.39 ล้านบาท*
  • โทร >>> 061-415-1414

ใครที่อยากได้บ้านสวยๆ ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ชนันธร ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ แถมยังมีโครงการให้เลือกหลากหลาย ทั้งขนาดพื้นที่ใช้สอยและทำเลที่ตั้ง ใครชอบโครงการไหน รีบกาปฏิทินเอาไว้เลย แล้วพบกันได้ที่งาน “12 Phenomenal” จัดขึ้นวันที่ 17-18 ส.ค. นี้

ย้ำอีกที! โปรโมชั่น “12 Phenomenal”ของแถม 12 รายการ มูลค่าสูงสุด 1.3 ล้าน* เพียงจอง และทำสัญญาในงาน ที่สำนักงานขายเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก