พรีวิว The Crest Park Residences (เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส) คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ใกล้รถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

· 3 min read

คอนโด The Crest Park Residences เป็นคอนโดมิเนียมที่จัดว่าเป็น Flagship ของทาง SC Asset ค่ะ  ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว  และใกล้กับรถไฟฟ้าสายหลักทั้ง 2 สายของกรุงเทพ  ไม่ว่าจะเป็น MRT สายสีน้ำเงิน สถานีพหลโยธิน และ BTS สายสีเขียว สถานีห้าแยกลาดพร้าว  เรียกว่าเป็นความสามารถอย่างมากในการหาที่ดินทำเลนี้มาขึ้นคอนโดได้  และแน่นอนว่าคอนโด เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส  จะกลายเป็นคอนโดที่ทำราคา New High ตรงบริเวณห้าแยกลาดพร้าวอย่างแน่นอนค่ะ

โครงการนี้ทางเอสซี แอสเซท ไม่ได้พัฒนาคนเดียว  แต่ไปร่วมทุนกับบริษัทอสังหาฯ ใหญ่จากญี่ปุ่น  ชื่อว่า Nishitetsu Group (NNR) ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น  และพัฒนาโครงการอสังหาฯ บนหมู่เกาะคิวชูเป็นหลัก

The Crest Park Residences
เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส

ข้อมูลโครงการคอนโด The Crest Park Residences 

 ชื่อคอนโด  The Crest Park Residences (เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส)
 เจ้าของโครงการ  SC ASSET
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนพหลโยธิน ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว
 ขนาดที่ดิน  1-3-97.7 ไร่
 จำนวนอาคาร  429 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  สูง 38 ชั้น
 แบบห้อง  รอข้อมูลจากทางโครงการ
 ที่จอดรถ  รอข้อมูลจากทางโครงการ
 ราคาขายเริ่มต้น  6.5 ล้านบาท* (ราคา Pre-Launch กุมภาพันธ์ 2564)
 ราคาเฉลี่ย  n/a บาท ต่อตารางเมตร
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ พิกัดที่ตั้งโครงการ
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1749
 เว็บไซต์โครงการ  เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส
ห้องตัวอย่างคอนโด เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส

ทำเลที่ตั้งของคอนโด เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด :  The Crest Park Residences ห้าแยกลาดพร้าว อยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน  ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย  ในมุมที่สามารถมองเห็นวิวสวนจตุจักร พื้นที่สีเขียว ได้อย่างเต็มตาทีเดียวค่ะ

จุดเด่นของทำเล : เป็นทำใจกลางความเจริญของกรุงเทพฝั่งเหนือ ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงานต่างๆ รายล้อมอยู่ รวมไปถึงการคมนาคมต่างๆ ทั้งรถสาธารณะ รถไฟฟ้า  รวมทั้งเป็นหนึ่งในคอนโดที่ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว มากที่สุด  ด้านหลังที่ดินของคอนโดนี่แทบจะติดกับยูเนี่ยนมอลล์เลยทีเดียว  ในแง่ของทำเลต้องจัดว่าเป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นมากที่สุดโครงการหนึ่งในย่านนี้ค่ะ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด  เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส อยู่ห่างจาก MRT สถานีพหลโยธิน 75 ม. และ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ประมาณ 250 ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย
  • ตลาด : ตลาดนัดสวนจตุจักร, ตลาด อตก., JJ Mall
  • สถานศึกษา : โรงเรียนหอวัง
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7, ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่, ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่, การบินไทย สำนักงานใหญ่, ปตท. สำนักงานใหญ่
  • สวนสาธารณะ : สวนจตุจักร, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์, สวนรถไฟ
map36

ผังโครงการ / LAYOUT

รอข้อมูลจากโครงการ

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

แบรนด์ The Crest นั้นเป็นคอนโดแบรนด์บนสุดของทางเอสซี แอสเซท ค่ะ  ซึ่งก็หยิบมาพัฒนาไม่บ่อยนัก  การนำชื่อคำว่า “Park” มาใส่ห้อยท้ายกลายเป็น The Crest Park ก็น่าจะสื่อถึงตำแหน่งที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ทั้ง 3 แห่ง  ไม่ว่าจะเป็นสวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศน์หรือสวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ค่ะ  ใครที่ชอบใช้ชีวิตออกกำลังกาย  พักผ่อนในพื้นที่สวนสาธารณะสีเขียวทำเลของ The Crest Park Residences ห้าแยกลาดพร้าว ก็น่าจะตอบโจทย์นะคะ  แต่ยังไงก็ตามโครงการก็ยังค่อนข้างเก็บข้อมูลไพรเวทอยู่  เลยมีแค่ภาพส่วนกลางบางส่วนมาใช้ชมกันนิดหน่อยค่ะ (ข้อมูล update ณ กุมภาพันธ์ 2564)

The Crest Park Residences (ภาพที่2)

 

พื้นที่ส่วนล้อบบี้ในคอนโด

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ The Crest Park Residences

 

เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส พื้นที่สีเขียวในโครงการ

 

สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำคอนโด The Crest Park Residences

แปลนห้อง / ROOM PLAN

รอข้อมูลจากโครงการ

BOTTOM LINE

คอนโด The Crest Park Residences ห้าแยกลาดพร้าว เป็นโครงการ Flagship ของทางเอสซี แอสเสท บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว  ที่น่าจะกลายเป็นคอนโดที่โดดเด่นมากอีกโครงการในทำเลนี้นะคะ  ซึ่งถ้าเทียบกับคอนโดบริเวนโดยรอบ  โครงการนี้จัดว่าวางระดับราคาและ Positioning เอาไว้สูงกว่าคอนโดอื่นๆ พอสมควรทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Life Ladprao, Life Ladprao Valley ของทาง AP หรือแม้แต่คอนโดที่สร้างเสร็จไปแล้วอย่าง The Saint Residences หรือ The Privacy ที่กำลังก่อสร้างอยู่  ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าของของแบรนด์เหล่านี้นั้นแตกต่างกัน  รายละเอียดต่างๆ ในตัวโปรดักส์จึงต้องมีความแตกต่างกันไปด้วยค่ะ

ตอนนี้ใครที่สนใจโครงการแล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่ม ก็อดใจรอกันอีกสักนิดนะคะ โครงการยังค่อนข้างเก็บข้อมูลไพรเวทอยู่พอสมควร  หากมีข้อมูลเพิ่มทางอยู่สบายจะเข้ามาอัปเดทให้ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก