ศุภาลัย ส่งแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking” อีกหนึ่งช่องทางขายคอนโดฯ – บ้าน แบบออนไลน์ 24 ชม.

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย ส่งแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking” เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าที่สนใจจองโครงการของศุภาลัยพร้อมๆ กัน พร้อมเปิดจองคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ จองก่อนเป็นเจ้าของก่อนใคร ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 เมษายน 2563

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ทางบริษัทฯ ได้มีการติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด อีกทั้งเตรียมความพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์ เพื่อสร้างความปลอดภัย และความมั่นใจกับสินค้าและบริการ รวมถึงการช่วยเหลือลูกค้าทางการเงินโดยออกมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์

ล่าสุดได้ออกแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking” เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัย เพียงจองได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Supalia Online Booking ตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ นำหลายโครงการมาให้ลูกค้าเลือกช้อปพร้อมๆ กัน เพื่ออำนวยความสะดวก ง่าย ปลอดภัย คุ้มค่า สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการต่างๆ ของศุภาลัย โดยในเฟสแรก บริษัทฯ ได้นำโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ จำนวน 13 โครงการ มูลค่า 200 ล้านบาท ในหลากหลายทำเลทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาร่วมในแคมเปญนี้

 

อีกทั้งเพื่อเปิดประสบการณ์ในการจองโครงการคุณภาพของศุภาลัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แบบไม่ต้องเดินทางไปถึง Sales Gallery ผ่าน Supalai Online Booking ที่มีการคัดสรรยูนิตพิเศษและแปลงสวยโดนใจมาให้เลือก ในราคาและเงื่อนไขสุดพิเศษ (ราคาถูกกว่าจองที่โครงการ) เฉพาะยูนิตและแปลงที่บริษัทกำหนด ได้ที่ https://booking.supalai.com/

อย่างไรก็ตาม สำนักงานขายโครงการทุกแห่งทั่วประเทศของศุภาลัย พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ตามเวลาทำการปกติ โดยลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อความสะดวก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก