Noble Revolve Ari และ Noble Revolve Ratchada จัดโปรโมชั่นชาร์จความสุขให้ชีวิตพร้อมอยู่ แถมเฟอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า

· 1 min read

Noble Revolve Ari กับ Noble Revolve Ratchada จัดโปรโมชั่น “ชาร์จความสุข ให้ชีวิตพร้อมอยู่”  โดยแถมเฟอร์นิเจอร์กับเครื่องใช้ไฟฟ้าพ่วงมากับห้องให้ด้วยแบบ Fully Furnished  ปกติแล้วใครที่เคยดูคอนโดของโนเบิลมาก่อนก็น่าจะพอทราบกันว่าส่วนใหญ่ก็จะมาแบบห้องเปล่าๆต้องไปตกแต่งกันเอง  ตอนนี้โนเบิลเลยจัดโปรฯแบบหิ้วกระเป๋าพร้อมอยู่ได้เลย  แล้วก็ปรับงานตกแต่งห้องตัวอย่างที่ Noble Revolve Ratchada2 ใหม่ด้วย  ผมแวะไปเก็บภาพมาฝากกันครับ

(ป.ล. ใครยังไม่เคยอ่านรีวิวของ Noble Revolve ทั้ง 2 โครงการก็ตามเข้าไปอ่านกันได้นะครับ  อยู่สบายเคยทำรีวิวไว้ให้ละเอียดๆแล้ว  ^^)

อ่านรีวิว Noble Revolve Ratchada คลิกที่นี่

อ่านรีวิว Noble Revolve Ratchada2 คลิกที่นี่

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2 - 015

 

ก่อนเข้าสำนักงานขายแวะชะโงกดูความเปลียนแปลงรอบๆของเพื่อนบ้านนิดนึง  พอเข้ามาในที่ดินของโครงการ Noble Revolve รัชดา2 แล้วมองไปฝั่งตรงข้ามก็เห็น AIA Capital Center ที่งานก่อสร้างคืบหน้าไปมากทีเดียว  ตอนที่ Noble Revolve Ratchada2 เปิดตัวใหม่ๆยังทำงานโครงสร้างกันอยู่เลย  ตอนนี้ติดผนังกระจก Curtain Wall ไปทั้งตึกแล้ว

 

AIA Capital Center

 

อีกด้านข้างๆตึก True Tower ก็คือ Ivy Ampio ที่คืบหน้าไปมากแล้วเช่นกัน

 

Noble Revolve Ratchada2 -11

 

เข้ามาในโครงการดีกว่าครับ

 

Noble Revolve Ratchada2

ผมพาไปดูแบบ 1 ห้องนอนที่ตกแต่งใหม่กัน

แปลนคอนโด Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) แบบ 1 ห้องนอน A11
แปลนคอนโด Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) แบบ 1 ห้องนอน A11

เข้ามาก็จะเจอมุมนี้ก่อนเลย

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (1)

 

เดินผ่าน pantry ทางซ้ายและขวาเข้าไปก็เป็นส่วนพักผ่อน โซฟา ชั้นทีวี โต๊ะรับประทานอาหารให้มาหมด  ทีวีก็ให้มาด้วยแต่ไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้หรือเปล่า

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (2)

 

มองกลับไปทางหน้าห้องบ้าง

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (5)

 

เข้ามาดูในห้องนอนครับ

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (3)

 

กระจกบานใหญ่จรดฝ้า

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (8)

 

โต๊ะเขียนหนังสือลอยๆอยู่  เท่ดีทีเดียว

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (6)

 

ตู้เสื้อผ้า Buit-in ที่แถมมาให้ครับ

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (7)

 

มุมนี้มองไปส่วนห้องรับแขกบ้าง  แต่กระจกบานใหญ่ติดผนังนั้นไม่ได้ให้มานะครับ

Noble Revolve Ratchada2 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา (4)

 

คลิกรับโปรฯ Noble Revolve Ari / Ratchada

โนเบิลฯ จัดแคมเปญใหม่ “ชาร์จความสุข ให้ชีวิตพร้อมอยู่” กับ 2 โครงการคุณภาพติดรถไฟฟ้า Noble Revolve Ari และ Noble Revolve Ratchada2 คอนโดฯแต่งครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า   เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท 

โนเบิลฯ จัดแคมเปญใหม่ “ชาร์จความสุข ให้ชีวิตพร้อมอยู่” รูปแบบชีวิตคอนโด Revolve Living สุขเต็มที่…ในพื้นที่ลงตัว กับ 2 โครงการคุณภาพ Noble Revolve Ari และ Noble Revolve Ratchada2 ติดรถไฟฟ้า BTS อารีย์ และ MRT ศูนย์วัฒนธรรม คอนโดฯแต่งครบทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท  พร้อมชมห้องตัวอย่างจริงได้แล้ววันนี้

นายธีรพล  วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โนเบิลฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าที่มองหาคอนโดฯ ในย่านอารีย์ และย่านรัชดา ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่  “ชาร์จความสุข ให้ชีวิตพร้อมอยู่” กับ2 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพเยี่ยมใจกลางเมือง ได้แก่ โครงการ  Noble Revolve Ari คอนโดฯดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของชีวิตกับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ติดรถไฟฟ้า BTS อารีย์เพียง 350 เมตร อาคารที่พักอาศัยสูง 38 ชั้น จำนวน 483 ยูนิต พร้อม Facility ระดับพรีเมี่ยม และโครงการ Noble Revolve Ratchada2 คอนโดฯบนทำเลศักยภาพเยี่ยมย่านธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ใจกลางกรุงเทพฯ ติดรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมเพียง 80 เมตร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บนทำเลที่ลงตัวที่สุด อาคารที่พักอาศัยสูง 42  ชั้น จำนวน 755 ยูนิต

พิเศษสุด! เพียงจองทำสัญญาวันนี้ รับฟรี Fully Package อาทิ ชุดเฟอร์นิเจอร์บิล-อินน์ และลอยตัว  พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยทั้ง 2 โครงการที่นำมาจัดแคมเปญในครั้งนี้มีขนาดห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 22 และ 25 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 50 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการโนเบิล รีวอล์ฟ อารีย์ อาคารยสวดี และโครงการโนเบิล        รีวอล์ฟ รัชดา2 ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก