Elio Sukhumvit64 (เอลลิโอ สุขุมวิท64)

· ~ 1 min read

สวัสดีเช่นเคยครับ  วันนี้พาไปติดตามดูคอนโด Elio Sukhumvit 64 ที่อยู่สบายเคยรีวิวไปแล้วเมื่อปีก่อน  เผลอแป๊ปเดียวสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เลยได้โอกาสแวะเข้าไปดูอีกรอบว่าผลงานจริงๆกับในกระดาษที่ขายไปเป็นยังไงกันบ้าง  เจ้า “เอลลิโอ สุขุมวิท64” นี้อยู่ท้ายสุดของซอยสุขุมวิท 64  ซึ่งช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีคอนโด Low rise ขึ้นเต็มเลย  รีวิวนี้จะเน้นรูปถ่ายของคอนโดจริงๆและเล่าให้อ่านกันสบายๆนะครับ  ส่วนรีวิวลงลึกในดีเทลสามารถตามอ่านกันได้ในรีวิวฉบับเต็มของ Elio Condo Sukhumvit64 ซึ่งเขียนไปเมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้วครับ >> อ่านรีวิว Elio Sukhumvit 64 คลิกที่นี่  

 

เริ่มกันด้วยรูปที่ผมถ่ายเมื่อ 11 เดือนที่แล้วครับ  ยังโล่งๆอยู่เลย

elio-condo-048

 

11 เดือนผ่านไป …. เนรมิตมาได้แบบนี้ครับ

Elio Sukhumvit64 เอลลิโอ สุขุมวิท64 - ภาพที่ 63

 

ก่อนจะไปดูรูปโครงการจริง  ขอเล่าสรุปภาพรวมคร่าวๆของโครงการก่อนนะครับ  ในคอนโด Elio Sukhumvit 64 มีทั้งหมด 962 ยูนิต  แบ่งเป็น 4 ตึก แต่ละตึกสูง 8 ชั้น คือ Building A, B, C, D  โดย A, B เป็น 2 ตึกด้านหน้าตรงทางเข้าโครงการจะมีแต่ห้องแบบสตูดิโอเท่านั้น  ส่วน C, D จะอยู่ด้านหลังซึ่งติดกับแนวทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่วิ่งยาวไปลงบางนา  ตึก C, D นี้จะได้วิวสระว่ายน้ำส่วนกลางและมีห้องทั้งแบบสตูดิโอและ 1 ห้องนอนครับ

แต่ละตึกนั้นจะมี Lobby ทางเข้าแยกของตัวเองครับ  มีลิฟต์ให้ยูนิตละ 2 ตัว พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และห้องสมุดครับ  เมื่อครั้งรีวิวตอนเปิดขายใหม่ๆ  ผมเขียนไปว่าพื้นที่ส่วนกลางนั้นดูสวยดี  อันนี้พอมาดูของจริงต้องขอบคุณอนันดาฯที่ไม่ได้ทำให้ผิดหวังครับ (ไม่งั้นต้องตามกลับไปแก้คะแนนรีวิวเก่าอีก  555)  ส่วนเรื่องอื่นๆจะมีจุดดีกับจุดติตรงไหน  ลองดูกันจากภาพถ่ายจริงๆครับ

 

 

ดูภาพ Elio Sukhumvit64 ทั้งหมดคลิกที่นี่

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก