ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานแถลงข่าว “กลยุทธ์ Origin Blue Ocean Location” พร้อมเปิด 2 โครงการใหม่ Kensington พหลฯ-เกษตร และ Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา

· 1 min read

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายพีระพงศ์  จรูญเอก ประธานกรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าว  “กลยุทธ์ Origin Blue Ocean Location”  ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดในทุกตลาดเป้าหมาย ทั้งกรุงเทพฯ  ต่างจังหวัด  และ ตลาดต่างประเทศ  โดยชูแบรนด์ KnightsBridge และ  Kensington  เป็น แบรนด์ยุทธศาสตร์ (Strategic products) เจาะโลเกชั่น ที่มีดีมานด์ พื้นที่ย่านเกษตร – พหลโยธิน – สะพานใหม่ สำหรับตลาดใจกลางกรุงเทพฯ  และ บุกหนักตลาดญี่ปุ่น  สิงค์โปร์  ฮ่องกง  ในส่วนของตลาดต่างประเทศ ในช่วงไตรมาส 4

Origin Property ยอดขาย

 

นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า “กลยุทธ์ Blue Ocean Location เป็นจุดแข็งที่สุดจุดหนึ่งของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เลยทีเดียว  นอกเหนือจาก กลยุทธ์ด้านราคา ที่สร้างความได้เปรียบให้กับสินค้าของ ออริจิ้น โครงการคุณภาพในระดับที่ผู้บริโภคเอื้อมถึง  ที่มาควบคู่กับการพัฒนาโครงการคุณภาพสูงที่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคตามยุคสมัยได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด  ด้วยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือ นวัตกรรมด้าน Smart Functional Unit Design – Unique Plan Innovation ทั้งแนวคิดการออกแบภาพรวมโครงการ ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า พื้นที่ห้องชุดที่ออกแบบให้ประโยชน์ใช้สอยจากพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและ  นวัตกรรม Living Innovation Strategy นำมาไว้ในโครงการ สร้างสรรค์สิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้า ฯลฯ

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยอดขาย

 

“ปัจจุบัน  ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของ “ผู้บุกเบิกทำเลศักยภาพในย่านสดใหม่ เป็นรายแรกๆ ในวงการ”  มีจุดยืนที่เด่นชัดในการคัดเลือกและจับทำเลที่มีแนวโน้มสูงมาพัฒนาโครงการก่อนใคร  จึงให้ความสำคัญเรื่องการหาทำเล พร้อมทั้งได้ก่อตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นใหม่ Market Research เพื่อรับผิดชอบงานด้านวิจัยและจัดหาทำเลศักยภาพ

แบรนด์  KnightsBridge และ  Kensington  ทั้ง 2 แบรนด์นี้ จับทำเลกรุงเทพและศรีราชาควบคู่กันไป  โครงการ KnightsBridgeSky City อยู่โซนเกาะแนวรถไฟฟาสายสีเขียว สะพานใหม่-คูคต  สามารถขายปิดโครงการเรียบร้อย  ยอดขายกว่า 1,300 ล้านบาท  และโครงการ KnightsBridge The Ocean ศรีราชา มียอดจองแล้วกว่า 50%  นอกจากนี้ Kensington ได้เปิดตัวส่งท้ายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา 2 ทำเล คือ Kensington พหลฯ-เกษตร   มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 40% และ Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา  มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 60%

สำหรับความคืบหน้าของโครงการอื่นๆ ของออริจิ้น  ในไตรมาสสุดท้าย  พร้อมโอนอีก 2 โครงการ 4 ตึกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ ได้แก่ โครงการ Pause Sukhumvit 107 A และ Pause Sukhumvit 107 B มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท และ โครงการ Villa Lassalle Sukhumvit 105 มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท ปัจจุบันขายไปแล้ว 90%

 

เปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุดแบรนด์ “Kensington พหลฯ-เกษตร” และ “Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา”

 

“Kensington แหลมฉบัง – ศรีราชา” คอนโดพร้อมคอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกในศรีราชา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Loft” แรงบันดาลใจจาก Irish Pub เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง พร้อม Facilities ครบครันเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 2 อาคาร 399 ยูนิต  โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้าม ม.เกษตรฯ วิทยาเขตศรีราชา เดินทางสะดวกไม่ว่าจะไปพัทยา หรือบางแสน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำเปิดจองแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโทร 061 398 3000 ถูกกว่าเช่า! เริ่ม 1.2 ลบ. ผ่อน 2,990 บ. โทร 061 398 3000

Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา
ที่ตั้งโครงการ Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา
แปลน Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา
แปลนห้องคอนโด Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา
Kensington พหลฯ-เกษตร
Kensington พหลฯ-เกษตร

 

ในส่วนของ  “Kensington  พหลฯ – เกษตร” เป็นคอนโดสไตล์อังกฤษ  ใกล้รถไฟฟ้าเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร  229 ยูนิต ออกแบบให้มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมคลาสสิคแบบอังกฤษ ผสมกับความเป็น  Modern Loft  โดยสะท้อนออกมาด้วยสีอาคารที่ดูผ่อนคลาย  แต่แฝงด้วยความขรึมแบบ Loft  นอกจากนั้นการวางผังอาคารรูปแบบตัว U ล้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบด้วยสวน สระว่ายน้ำ  และส่วนออกกำลังกาย  ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษได้ใกล้ชิด  โครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ซอย 42 ใกล้ ม.เกษตรฯ ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้าน โทร 062 602 9000
สำหรับกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี 58  บริษัทฯ ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดแนวคิดใหม่ อาทิ เตรียมศูนย์บริการ Origin Service Center ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก  เพื่อบริการลูกค้า แบบ One Stop Service  ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโครงการ จอง จ่าย เซ็นสัญญา โอน ฯลฯ ได้ที่ Origin Service Center โดยทั้งนี้ยังมีจัดกิจกรรมพิเศษส่วนของ CRM ให้กับลูกค้าแต่ละโครงการอาทิ D.I.Y for Father Day’s  มอบความสุขเทศกาลวันพ่อ, กิจกรรม Movie Day สำหรับลูกบ้านออริจิ้นได้สนุกร่วมกัน และกิจกรรมสานสัมพันธ์ สร้างความอบอุ่น สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับครอบครัวออริจิ้น โดยสามารถติดตามข่าวสารได้อย่างต่อเนื่อง นายพีระพงศ์ กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก