Zcape X2 Condo (สเคปเอ็กซ์ทู) คอนโดตากอากาศใกล้หาดบางเทา ภูเก็ต จาก Tri Property [รีวิว]

· 52 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้อยู่สบายเปลี่ยนบรรยากาศลงใต้ ไปภูเก็ตกันบ้าง รีวิวนี้พามาชมคอนโด Zcape X2 เป็นคอนโด Low-rise 7 ชั้น โครงการที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ตของ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ หลังจาก Zcape โครงการแรก Sold out ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ คอนโดสเคปเอ็กซ์ทูตั้งอยู่ในซอยของ Boat Avenue บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเลค่ะ จุดเด่นของโซนนี้ก็คือลากูน่า พื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีโรงแรม 5 ดาวตั้งอยู่หลายโรงแรมค่ะ นอกจากโรงแรมแล้วก็ยังมีสนามกอล์ฟ สปา และพื้นที่กิจกรรมต่างๆ มากมายค่ะ  วันนี้อยู่สบายแวะเข้าไปเก็บรีวิว Zcape X2  ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้เลย มาให้ชมกันอย่างละเอียดเช่นเคยค่ะ

เริ่มจากข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันก่อน

Zcape X2 (สเคปเอ็กซ์ทู)

  • เจ้าของโครงการ >>>  บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> อยู่ติด Boat Avenue ถ.บ้านดอน-เชิงทะเล ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
  • ขนาดที่ดิน >>>  1-2-45 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 7 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน (Lake View) 26.55-31.09 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน (Pool View) 31.86-36.87 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 41.05-41.11 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>>  191  ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 40% รวมจอดซ้อนคัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.09 ล้านบาท (1 ห้องนอน 26.5 ตร.ม. ราคา ณ วันที่ 17/3/2559)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยประมาณ  75,000-80,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 7.993482, 98.303696

Zcape X2 condo
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

Zcape X2 condo
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

ZCAPE X2
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

ZCAPE X2
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

ZCAPE X2
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

ZCAPE X2
ZCAPE X2 CONDOMINIUM

ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกับที่ตั้งโครงการกันแบบคร่าวๆ กันก่อนค่ะ โครงการ Zcape X2 ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต แต่ว่าไม่ได้อยู่บริเวณตัวเมืองภูเก็ตค่ะ โซนที่ตั้งของคอนโดจะเรียกว่า เชิงทะเล อยู่กลางๆ ระหว่างตัวเมืองภูเก็ตกับสนามบินภูเก็ต ถ้าวัดระยะทางจากสนามบินไป Zcape X2 จะอยู่ที่ประมาณ 22.5 กิโลเมตร ส่วนจาก Zcape X2 ไปตัวเมืองก็อยู่ที่ประมาณ 20 กิโลเมตรค่ะ บริเวณคอนโดสเคปเอ็กซ์ทูนี้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็ไม่ได้อยู่ไกลมากค่ะ ชาดหาดที่ใกล้ที่สุดนั้นจะเป็นหาดบางเทาห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตรค่ะ

Zcape-X2-condominium_map_Surrounding

 

ส่วนที่ตั้งโครงการอย่างที่บอกไปว่า หาดที่ใกล้ที่สุดจะเป็นหาดบางเทาค่ะ การเข้าออกโครงการนั้นเข้าได้ 2 ทาง ทั้งจากถนนบ้านดอน-เชิงทะเล กับถนนศรีสุนทรค่ะ ซึ่งถนนศรีสุนทรนั้นก็จะเชื่อมต่อกับถนนเทพกระษัตรี ซึ่งเป็นถนนหลักของจังหวัดภูเก็ต จะไปสนามบิน หรือจะเข้าเมืองภูเก็ตก็ต้องมาจากถนนเส้นนี้เป็นหลักค่ะ ส่วนถนนบริเวณหน้าโครงการถ้าเข้ามาจากตรงถนนบ้านดอน-เชิงทะเล จะต้องเข้ามาในซอยของ Boat Avenue ซึ่งในนั้นก็จะมี Villa Market อยู่ด้วยค่ะ

Zcape X2 condominium

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

วันนี้เราเริ่มเดินทางจากบนนถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาออกนอกเมืองค่ะ พอเจออนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร แล้วก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีสุนทรค่ะ ขับตรงมาเรื่อยๆ ตามทางจนเจอสามแยกที่เลี้ยวเข้าถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ก็ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนบ้านดอน-เชิงทะเลค่ะ ตรงมาสักพักจะเจอ Boat Avenue ก็ให้เลี้ยวเข้าซอยโบ๊ทอเวนิวไปแล้วก็ตรงไปสุดก่อนถึงสามแยก ก็เจอโครงการ Zcape X2 แล้วค่ะ

การเดินทาง_Zcape-X2

เริ่มจากบนถนนเทพกระษัตรี ฝั่งที่ออกนอกเมืองค่ะ จะเจอป้าย สภ.เชิงทะเล เลี้ยวซ้าย พอถึงแยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรก็เลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีสุนทรเลยค่ะ

เลี้ยวเข้ามาบนถนนศรีสุนทรแล้วค่ะ ถนนสายนี้ก็ค่อนข้างกว้าง เป็นถนนฝั่งละ 2 เลนสวนกัน

ขับมาตามทางเรื่อยๆ สองข้างทางก็จะสลับกันไประหว่างที่โล่งกับอาคารพาณิชย์

โซนที่อยู่อาศัยก็จะกระจุกตัวก็เป็นจุดๆ ไปค่ะ บางจุดก็ยังเป็นที่โล่งอยู่เลย เราก็ขับตามทางมาเรื่อยๆ

ถึงสามแยกที่ตัดกับทางหลวงชนบท ภูเก็ต 4015 ซึ่งจริงๆ แล้วถ้ามาจากสนามบินภูเก็ตเราสามารถใช้ทางหลวงชนบท ภูเก็ต 4015 ที่อยู่เชื่อมกันถนนเทพกระษัตรีเป็นทางลัดมาออกตรงนี้ได้ค่ะ

ขับมาเรื่อยๆ ก็เข้าสู่บริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลเชิงทะเลแล้วค่ะ

ถึงสามแยกที่เลี้ยวเข้าถนนบ้านดอน-เชิงทะเลแล้วค่ะ ให้รอไฟเขียวเลี้ยวขวา

เลี้ยวเข้ามาบนถนนบ้านดอน-เชิงทะเลแล้วค่ะ บริเวณนี้ก็จะมีตลาดและร้านค้าอยู่สองข้างทาง

ขับมาสักพักจะเจอ Boat Avenue ให้เลี้ยวเข้าซอยตรงโบ๊ทอเวนิวเลยค่ะ

เลี้ยวเข้ามาในซอยเข้า Boat Avenue ขวามือจะเป็นร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ และ Villa Market ส่วนซ้ายมือจะเป็นร้านค้าที่เป็นอาคารพาณิชย์ ซึ่งสุดอาคารพาณิชย์ไปก็เป็นคอนโด Zcape X2 แล้วค่ะ

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

เริ่มจากตำแหน่งที่ตั้งโครงการ Zcape X2 จากระยะทางจริงตามพี่ Google Map กันก่อน อย่างที่บอกไปว่า คอนโด Zcape X2 ตั้งอยู่บริเวณตำบลเชิงทะเล ในซอยเดียวกับที่ตั้งของ Boat Avenue บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ติดกันจะเป็น Laguna Phuket ที่กินพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม 5 ดาวอย่าง โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมดุสิต ธานี ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมลากูน่า บีช รีสอร์ท, โรงแรมลากูน่า ฮอลิเดย์ คลับ รีสอร์ท, โรงแรม อลามันดา ลากูน่า ภูเก็ต และกลุ่มวิลล่าส่วนตัว ลากูน่าภูเก็ต ฮอลิเดย์ เรสสิเดนท์ นอกจากโซนที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอื่นๆ เช่น สปา ห้องอาหาร บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง ทัวร์ หาดทราย และสนามกอล์ฟภายในลากูล่า

ส่วนชายหาดที่อยู่ใกล้ที่สุดจะเป็นหาดบางเทาที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจริงๆ แล้วตัวลากูล่าเองก็อยู่ตรงหาดบางเทาเนี้ยแหละค่ะ แต่จะเข้าออกยากเพราะโรงแรมบังไว้ พื้นที่ของชายหาดบริเวณนี้จะค่อนข้างสงบกว่าบริเวณหาดป่าตอง เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นที่ตั้งของพวกโรงแรม 5 ดาว เป็นหลัก เลยไม่ค่อยมีพวกร่มชายหาดไว้บริการเท่าไหร่นัก ถ้าจะคึกคักหน่อยต้องขับรถไปบริเวณหาดสุรินทร์ที่อยู่ใกล้ๆ กันค่ะ

แผนที่ Zcape X2

ซูมดูพื้นที่ข้างเคียงของคอนโด Zcape X2 กันบ้างค่ะ คอนโดตั้งอยู่ในซอยเดียวกับ Boat Avenue (หมายเลข 2) ในนั้นก็จะมีทั้งร้านอาหารที่มีทั้งเป็นแบบอาคารพาณิชย์ และตู้คอนเทนเนอร์ เปิดทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน รวมไปถึง Villa Market (หมายเลข 1) ที่เดินถึงกันกับคอนโด ทำให้พื้นที่บริเวณนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินแน่นอนค่ะ ส่วนฝั่งตรงข้ามกับคอนโดติดกับ Villa Maket นั้นจะเป็นพื้นที่ทะเลสาบ (หมายเลข 3) ทางโครงการบอกไว้ว่า ที่ดินตรงนี้นั้นมีแผนที่ทำเป็น Wake park พื้นที่กิจกรรมทางน้ำค่ะ ภายในซอยที่ตั้งโครงการนั้นจะเชื่อมต่อกับซอยเชิงทะเล 14 และ 16 ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถเข้าออกโครงการได้อีกทางคือ จากซอยเชิงทะเล 14 หรือ 16 จากบนถนนศรีสุนทรค่ะ ด้านข้างโครงการจะเป็นที่ตั้งของ Sai Taan Villa (หมายเลข 4) เป็นวิลล่าตากอากาศเป็นหลังๆ ส่วนเข้าไปข้างในที่ติดทะเล ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพื้นของโรงแรมหรู 5 ดาวในโซนของลากูน่าค่ะ แต่ก็จะมีบางส่วนของหาดบางเทา (หมายเลข 6) ที่ก็ไม่ได้เป็นพื้นที่โรงแรม สามารถไปกินลม ชมทะเลกันได้ อยู่ไม่ไกลจากคอนโด

แผนที่ Zcape X2

ออกมาบริเวณถนนบ้านดอน-เชิงทะเลกันบ้าง ไม่ใกล้จากซอยเข้าโครงการจะเป็น คอนโด Zcape (หมายเลข 7) โครงการแรกที่ตอนนี้ปิดโครงการไปเรียบร้อยแล้วค่ะ คอนโดจะอยู่ติดถนนบ้านดอน-เชิงทะเลเลย ติดกันกับคอนโดก็เป็นพื้นที่โล่งที่มีล้อมรั้วเอาไว้แล้ว ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นอะไรค่ะ รวมไปถึงฝั่งตรงข้ามของคอนโด Zcape ด้วยที่มีล้อมรั้วเอาไว้เช่นกัน พื้นที่ฝั่งตรงข้ามจะมีมินิมาร์ท รวมไปถึงร้านอาหาร (หมายเลข 8) ตั้งอยู่เรียงรายตลอดแนวถนนเลยค่ะ นอกจากนี้ฝั่งเดียวกันกับ Zcape เลยที่ดินโล่งๆ ไปก็ยังมีตลาดและ 7-Eleven (หมายเลข 9) อีกด้วยค่ะ ส่วนหัวมุมบริเวณสามแยกนั้นก็เป็น สถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล (หมายเลข 10) และมีวัดเชิงทะเล (หมายเลข 11) อยู่ไม่ไกลบนถนนศรีสุนทรค่ะ

ขับมาดูบนถนนศรีสุนทรบริเวณระหว่างซอยเชิงทะเล 14 และ 16 กันบ้าง ช่วงนี้ก็จะเป็นตึกแถวที่มีร้านค้าอยู่ทั้ง 2 ข้างทาง (หมายเลข 12) ค่อนข้างคึกคักค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าซอยเชิงทะเล 14 และ 16 ก็สามารถเข้าถึงโครงการ Zcape X2 ได้เช่นกัน ดูมาเรื่อบๆ บริเวณถนนศรีสุนทรปากซอยบางเทา 2 ก็มี เทสโก้ โลตัส เชิงทะเล (หมายเลข 13) เยื้องๆ กับก็เป็น BangTao Place (หมายเลข 14) ในนั้นก็จะมีร้านอาหาร อย่าง Wine connection รวมไปถึงที่เล่นโยคค่ะ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

พาไปเดินเล่นรอบๆ ก่อนเข้าไปดูคอนโด Zcape X2 กันค่ะ

ZCAPE X2 Condo

ถนนด้านหน้าโครงการเป็น 2 เลนสวนกัน

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ฝั่งตรงข้ามเป็นพื้นที่โล่งและทะเลสาบ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ด้านข้างตอนนี้กำลังมีการก่อสร้างอาคารพาณิชย์สูงประมาณ 3-4 ชั้นค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ถัดไปหน่อยก็เป็นอาคารพาณิชย์ทีเป็นร้านค้า

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ด้านหน้าทางเข้า Boat Avenue ที่ติดกับถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ซึ่งก็เป็นทางเข้าโครงการ Zcape X2 เช่นเดียวกัน

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ด้านหน้าถนนทางเข้า Zcape X2 ค่ะ โครงการจะอยู่หลังสุดติดอาคารพาณิชย์ทางด้านซ้าย

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ในส่วนของ Boat Avenue นั้นจะมีวิลล่า มาร์เก็ตอยู่ด้วยค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

นอกจากโซนของซูปเปอร์มาร์เก็ต และอาคารพาณิชย์แล้ว ยังมีโซนของ container mall ที่เป็นร้านอาหารเปิดทั้งกลางวัน กลางคืนค่ะ บรรยากาศตอนเย็นก็จะเป็นร้าน Outdoor นั่งชิล ราคาไม่แพงมาก

ZCAPE X2 ภูเก็ต

คอนโด Zcape โครงการแรกที่อยู่ติดถนนบ้านดอน-เชิงทะเลค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ติดกับ Zcape โครงการแรกจะเป็นพื้นที่ว่างที่ล้อมรั้วเอาไว้แล้ว น่าจะพัฒนาโครงการซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ฝั่งตรงข้ามก็เป็นพื้นที่โล่งที่ล้อมรั้วไว้แล้วเช่นกัน

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ซุปเปอร์ชีป เปิด 24 ชั่วโมงเหมือนเซเว่นค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ก็เป็นถนนสองเลนสวนกัน บริเวณส่วนใหญ่จะมีรถจอดอยู่ข้างทาง เพราะมีร้านอาหารค่อนข้างเยอะค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

มีทั้งร้านนวด สปา ร้านขายยา และ ATM ค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ร้านอาหาร Big Boss Seafood ค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ร้านข้าวแกง กับ ร้านกาแฟสด

บรรยากาศบนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล

ZCAPE X2 ภูเก็ต

เซเว่นบริเวณถนนบ้านดอน-เชิงทะเลค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

สถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล

ZCAPE X2 ภูเก็ต

บรรยากาศบริเวณถนนศรีสุนทรค่ะ ก็มีตึกแถวเรียงรายสองข้างทาง มีทั้งร้านค้า รวมไปถึง ATM

ZCAPE X2 ภูเก็ต

อาคารพาณิชย์ที่อยู่ริมถนนศรีสุนทร

ZCAPE X2 ภูเก็ต

วัดเชิงทะเลค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร

ZCAPE X2 ภูเก็ต

บรรยากาศบนถนนเทพกระษัตรีค่ะ

พากลับมาด้านหน้าโครงการ Zcape X2 เพื่อที่จะเข้าดูไปบริเวณ Laguna กันค่ะ อย่างที่บอกไปว่า พื้นที่ตรงนี้นั้นกว้างขวางมากๆ มีโรงแรม 5 ดาวอยู่หลายแห่ง รวมไปถึงสนามกอล์ฟ และพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ

ZCAPE X2

จากสามแยกติดกับโครงการให้ตรงไปทางนี้ค่ะ จะไปออกลากูน่าได้ ซึ่งจริงๆ แล้วเลยโบ๊ท อเวนิวไปก็จะมีถนนลากูนซึ่งเป็นถนนหลักที่ใช้เข้าลากูน่าได้เหมือนกัน

ZCAPE X2 ภูเก็ต

เริ่มจากป้าย ลากูน่า ภูเก็ตกันก่อน

ZCAPE X2 ภูเก็ต

Laguna Holiday Club Resort

ด้านในก็จะเป็นพื้นที่เป็นส่วนของโรงแรม และพื้นที่กิจกรรมต่างๆ ค่ะ

Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket

ZCAPE X2 ภูเก็ต

หาดบางเทาใกล้ๆ กับ Xana Beach Club ที่ดีเจโซดาเพิ่งมาไปต้นเดือนมีนา 59 ค่ะ

เอาบรรยากาศของหาดบางเทาที่อยู่ในโซนของลากูน่ามาฝากกันค่ะ ส่วนนี้จะเข้าไปยากนิดนึง เพราะส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่ของโรงแรมในลากูน่า บรรยากาศก็ค่อนข้างเงียบสงบดีค่ะ จะมีเตียงผ้าใบแค่ของโรงแรมที่อยู่ในนั้นเท่านั้น

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ออกมาอีกทางไปทะลุไปออกซอยเชิงทะเล 14 และ 16 ได้ค่ะ

ZCAPE X2

เริ่มจากถนนที่จะไปออกซอยเชิงทะเล 14 และ 16 กันก่อนค่ะ

โซนนี้ก็จะมีบ้านพักตากอากาศที่เป็นวิลล่าอยู่หลายที่เลยค่ะ อย่าง Mandala Villa

คอนโดก็พอมีบ้าง แต่ไม่มากเท่าในเมืองค่ะ อันนี้เป็นโครงการ Diamond Condominium เป็นคอนโด Low-Rise เช่นกัน

บรรยากาศบริเวณในซอยเชิงทะเล 14 ค่ะ ยังเป็นบ้านพักอาศัย ชุมชนเก่าอยู่ ขับไปใกล้ทะเลเรื่อยๆ ก็จะเจอส่วนของวิลล่าอยู่บ้าง

มาถึงหาดบางเทา ในส่วนที่ไม่ได้อยู่ติดโรงแรมแล้วค่ะ

Zcape X2 condo รอบๆ(ภาพที่ 04)

 

บรรยากาศก็เงียบสงบ นักท่องเที่ยวไม่เยอะ ไม่มีร่มชายหาดตั้งอยู่เลย จะมี Local bar ริมทะเลและร้านอาหารอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีเยอะ ถ้าต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่านี้ แนะนำให้ไปหาดสุรินทร์ที่อยู่ไม่ไกลกันค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ZCAPE X2 ภูเก็ต

เทสโก้ โลตัส เชิงทะเล อยู่ปากซอยบางเทา 2

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ตรงข้ามโลตัสก็มีโซนร้านค้าเล็กๆ มีธนาคารอยู่ด้วย

ZCAPE X2 ภูเก็ต

Bangtao Place รวมร้านค้าและร้านอาหาร

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ร้าน Wine connection

ZCAPE X2 ภูเก็ต

ตึกแถวบริเวณใกล้หาดสุรินทร์

ZCAPE X2 ภูเก็ต

Zazada Beach Club

มาเที่ยวหาดสุรินทร์กันค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

 

หาดสุรินทร์ตั้งอยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดบางเทา เป็นชายหาดที่มีเม็ดทรายสีขาวละเอียด มีคลื่นลมค่อนข้างแรง ทำให้เป็นที่นิยมในการเล่นกระดานโต้คลื่นของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีร่มชายหาดไว้บริการอยู่ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

ZCAPE X2 ภูเก็ต

 

เลยหาดสุรินทร์มานิดหน่อยก็เป็นแหลมสิงห์ ขับขึ้นเขามานิดหน่อยก็มีจุดชมวิวแหลมสิงห์เอาภาพทะเลสวยๆ ของภูเก็ตมาฝากกันค่ะ ^^

ZCAPE X2 ภูเก็ต

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

พาไปเที่ยวทะเลกันมาแล้ว เราเข้ามาที่คอนโด Zcape X2 กันเลยค่ะ

เริ่มกันจากป้ายโครงการกันก่อนเลย

ZCAPE X2 Condo

 

ทางเข้าโครงการจะอยู่ติดถนนเลยค่ะ ฝั่งนี้จะเป็นด้านที่เข้ามาจากซอย Boat Avenue

ZCAPE X2 Condo

 

หน้าตาอาคารอีกรูป ตัวอาคารสูง 7 ชั้น มีปลูกต้นไม้ด้านหน้าอาคารในส่วนที่ติดถนน

ZCAPE X2 Condo

 

ซุ้มทางเข้าโครงการ

ZCAPE X2 Condo

 

โครงการจะอยู่ติดถนนในซอย ไม่มีทางเท้าค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

ขับรถเข้ามาจะเจอพี่ยามค่อยเปิดปิดที่กั้นให้ค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

ด้านหน้าทางเข้าอาคาร

ZCAPE X2

 

Lobby ด้านหน้า

ZCAPE X2

 

พื้นที่ส่วนนี้คนนอกยังเข้ามาได้อยู่ค่ะ ถ้าเพื่อนมาหาก็ให้เพื่อนนั่งรอบริเวณนี้ได้

ZCAPE X2

 

พื้นที่นั่งเล่น และตู้จดหมาย

ZCAPE X2

 

เข้าไปชั้นบนกันเลย

ZCAPE X2

 

บริเวณจะต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าออกค่ะ

ZCAPE X2

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

ตัวที่ดินของโครงการเป็นรูปตัวสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่ปลายด้านที่ติดกับสามแยกนั้นจะเป็นสามเหลี่ยมเข้าไปติดกับตัวถนน มีทางเข้าออกทางเดียวอยู่บริเวณติดถนนทางเข้า Boat Avenue

โครงการเข้ามาจากถนนบ้านดอน-เชิงทะเลประมาณ 250 เมตร นอกจากนี้ยังเข้ามาได้จากบริเวณถนนศรีสุนทรได้โดยไปเข้าที่ซอยเชิงทะเล 14 และ 16 ค่ะ ติดกับคอนโด Zcape X2 ทางด้านทิศตะวันออกจะเป็นตึกแถว อาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น ที่ตอนนี้กำลังก่อสร้างอยู่ ฝั่งตรงข้ามจะเป็น Villa Market ในส่วนของ Boat Avenue ซึ่งสามารถเดินไปได้ อยู่ไม่ไกล ส่วนทางทิศเหนือนั้นจะเป็นพื้นที่โล่งที่ถัดไปจะเป็นทะเลสาบค่ะ ด้านหลังทางทิศใต้ก็เป็นที่ดินเปล่าขนาดใหญ่ค่ะ ส่วนบริเวณสามแยกนั้น ด้านนึงจะสามารถไปออกพื้นที่ของลากูน่าได้ค่ะ หัวมุมจะมี Chaba Spa ตั้งอยู่ ส่วนอักด้านจะเป็น Sai Taan Villa เป็นวิลล่า ตากอากาศที่ตอนนี้ขายหมดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

ผังโครงการคอนโด Zcape X2
ผังโครงการคอนโด Zcape X2

ถนนด้านหน้าคอนโดค่ะ เป็นถนนสองเลนสวนกัน

ZCAPE X2

จากคอนโดมองออกมา ห้องจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ด้านนี้เป็น Lake View

ZCAPE X2 (ภาพที่ 51)

 

มองไปเฉียงๆ เห็นวิลล่า มาร์เก็ต

ZCAPE X2 (ภาพที่ 52)

 

ห้องอีกฝั่งจะเป็น Pool View ที่จะได้วิวภูเขาค่ะ ที่ดินที่ติดกับคอนโดด้านนี้ยังเป็นพื้นที่โล่งอยู่

ZCAPE X2_ห้องตัวอย่าง (ภาพที่ 05)

 

สามแยกติดกับโครงการ

ZCAPE X2

 

ที่โล่งด้านหนังโครงการที่บอกไปค่ะ

ZCAPE X2

ทิศทางแดด  ฝั่งไหนร้อน?  ฝั่งไหนร่ม?

ตัวคอนโดนั้นเป็นรูปตัว l วางอาคารตามมรูปที่ติดที่เป็นกึ่งสี่เหลี่ยมผืนผ้า หลักๆ แล้วห้องจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ห้องฝั่ง Lake view ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ที่อยู่ติดถนน จะมีห้องอยู่ 2 ขนาดหลักๆ คือ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 26 ตารางเมตร กับ 2 ห้องนอน ขนาดประมาณ 41 ตารางเมตร กับห้องที่เป็น Pool View ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ก็จะได้ความร้อนแดดบ่ายค่ะ ห้องในฝั่งนี้จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 31 ตารางเมตร ขนาดใหญ่กว่า 1 ห้องนอนทางฝั่ง Lake view ค่ะ

ทิศทางแดดและความร้อน Zcape X2
ทิศทางแดดและความร้อน Zcape X2

ส่องโมเดล

เอาโมเดลมาให้ดูกันด้วยค่ะ จะได้เห็นภาพกันชัดๆ

ZCAPE X2 Phuket

 

ฝั่ง Lake View ที่ติดกับถนนเข้าออกโครงการ

ZCAPE X2 Phuket

 

ทางเข้าอาคาร เลี้ยวยากนิดนึง

ZCAPE X2 Phuket

 

ด้านนี้ที่ติดกับอาคารพาณิชย์ค่ะ

ZCAPE X2 Phuket

 

ด้านหลังที่ติดกับที่ว่าง ชั้น 2 จะเป็นสระว่ายน้ำ ด้านนี้เลยเรียกเป็น Pool View ไป

ZCAPE X2 Phuket

 

สระว่ายน้ำโครงการนี้ยาวสะใจดีค่ะ ยาวประมาณ 60 เมตรเลยทีเดียว

ZCAPE X2 Phuket

หน้าตาอาคารจริง

คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว เลยเก็บภาพหน้าตาอาคารจริงๆ มาให้ดูกันด้วยค่ะ ด้านนี้จะเป็นฝั่งที่ติดกับสามแยก ดูมีลูกเล่นเฉียงไปมาคล้องกับตัว Z สีอาคารจะเป็นสีเทาอ่อนเข้ม และสีเขียวค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

หน้าตาอาคารด้านหน้าที่ติดถนนค่ะ หน้าตาอาคารส่วนตำแหน่งลิฟท์และบันไดหนีไฟจะเป็นสีเขียวค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

ถ้าสังเกตดูดีๆ ฟินของอาคารแต่ละชั้นที่ยืนออกมาจะไม่เท่ากันกัน โค้งเว้าไปเป็นดีไซน์ของตัวอาคาร

ZCAPE X2 Condo

 

ด้านหลังที่ติดกับที่โล่ง ผนังด้านที่ไม่มีช่องจะเป็นผนังสีเขียวสลับเขียวอ่อนเขียวเข้มไป

ZCAPE X2 Condo

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

พื้นที่ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 2 มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำคลอรีน มี jazucci 2 ฝั่ง แยกสระเด็ก ขนาด 4.5 x 5.5 เมตร ลึก 50 ซม. ส่วนสระผู้ใหญ่ ขนาด 6×60 เมตร ลึก 1.20 เมตร ส่วนที่จอดรถจะอยู่บริเวณชั้น 1

สำหรับสัดส่วนการใช้งานนั้น  สัดส่วนลิฟต์โดยสาร 2 ตัวกับ 191 ยูนิต เฉลี่ยออกมาได้ 96 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว  ถือว่าโอเคค่ะ  ที่จอดรถ 40% นับรวมจอดซ้อนคันถือว่าพอใช้ได้ พื้นที่บริเวณนี้ยังไม่ค่อยมีรถสาธารณะเท่าไหร่ค่ะ คนที่มาอยู่ก็คงต้องใช้รถกันพอสมควร จากรูปหน้าตา Facilities ก็มีความเก๋ไก๋อยู่พอตัวเลยค่ะ

Floor Plan ชั้น 2 คอนโด Zcape X2
Floor Plan ชั้น 2 คอนโด Zcape X2

 

เริ่มกันตั้งแต่พื้นที่จอดรถที่ชั้น 1 เลยค่ะ  แอบขัดใจตรงงานระบบท่อด้านบนค่ะ  ถ้าทาสีเทาแบบเดียวกับตัวอาคารได้ก็น่าจะช่วยพรางตาให้ดูเรียบร้อยกว่านี้ได้ค่ะ

ZCAPE X2

 

พื้นที่จอดรถอีกรูปค่ะ มองไปจะเห็นรั้วสีเขียวรอบอาคาร

ZCAPE X2 Condo

 

ศาลพระภูมิด้านในโครงการ

ZCAPE X2 Condo

 

โพเดียมเหนือที่จอดรถจะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

ตู้จดหมายตรงบริเวณ Lobby ค่ะ แอบมีลูกเล่นคำว่า X2 ไว้ด้วย

ZCAPE X2

 

พื้นที่นั่งบริเวณ Lobby ชั้นล่าง

ZCAPE X2

 

ลิฟต์มีทั้งหมด 2 ตัวค่ะ

ZCAPE X2

 

ขึ้นมาดูพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 2 กัน

ZCAPE X2 Condo

 

พื้นที่ด้านหน้าลิฟต์ค่ะ ขึ้นมาก็เจอฟิตเนสเลย

ZCAPE X2

 

ติดกับฟิตเนสอรีกฝั่งก็เป็นพื้นที่สระว่ายน้ำค่ะ ชั้นนี้ก็จะมีห้องพักอาศัยอยู่ด้วยค่ะ

ZCAPE X2 Condo

 

เข้ามาในห้องฟิตเนส อุปกรณ์ค่อนข้างครบ ด้านนี้จะหันไปที่วิวทะเลสาบ

ZCAPE X2

 

ดัมเบลก็มีให้ค่ะ  เล่นไปก็มองวิวสระว่ายน้ำ

ZCAPE X2

 

ออกมาดูสระว่ายน้ำกันบ้าง ถือว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการกันเลย

ZCAPE X2 Condo

 

เริ่มจากวิวสระว่ายน้ำมองไปจะเป็นพื้นที่สีเขียวโล่งๆ ค่ะ

ZCAPE X2

 

จากุซซี่มีอยู่ทั้ง 2 ฝั่ง

ZCAPE X2

 

สระว่ายน้ำความยาว 60 เมตร

ZCAPE X2

 

สระว่ายน้ำอีกฝั่งยาวตลอดแนว ว่ายน้ำได้เพลินๆ ค่ะ

ZCAPE X2 (ภาพที่ 26)

 

จบด้วยพื้นที่ในอาคารค่ะ เพดานกับพื้นแอบมีลูกเล่นเล็กน้อย

ZCAPE X2 Condo

เปิดผังคอนโด  Typical Floor Plan

Floor Plan คอนโด Zcape X2

ฝั่งชั้น 1 จะมีเปลี่ยนนิดหน่อยค่ะ คือ ทางเข้าออกจะมีทางเดียวในด้านยาว จะอยู่ค่อนมาทางด้านทิศตะวันตกเล็กน้อย ส่วนด้านสั้นที่เดิมทีทางโครงการทำทางเข้าออกไว้ ติดเรื่องกฏหมายเลยไม่สามารถทำได้ค่ะ ทางเข้านั้นเวลาเลี้ยวจะตีวงกระชันไปนิดนึงค่ะ เพราะจากตัวถนนก็ต้องเลี้ยวเข้าโครงการเลย ไม่ได้มีระยะ set back ระหว่างอาคารกับถนนเท่าไหร่นักค่ะ ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถเกือบทั้งหมด ตรงกลางจะเป็นพื้นที่ของทางเข้าออกอาคารที่เป็น Lobby ถ้ามีเพื่อนมาหาจะสามารถเข้าได้สุดถึงแค่ตรง Lobby ค่ะ เพราะหน้าทางเข้าลิฟต์จะต้องใช้คีย์การ์ดเข้าออก

Floor Plan ชั้น 1 คอนโด Zcape X2
Floor Plan ชั้น 1 คอนโด Zcape X2

 

Floor Plan คอนโด Zcape X2 ชั้น 3-7

ห้องพักอาศัยนั้นจะเริ่มที่ชั้น 2 ซึ่งจะเป็นชั้นส่วนกลางด้วยค่ะ ส่วนชั้น 3-7 นั้นจะเป็นห้องพักอาศัยเพียงอย่างเดียว การวางห้องนั้นแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งที่หันออกไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และฝั่งที่หันออกไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งห้องที่หันไปทางทิศจะวันออกเฉียงเหนือจะเรียกว่าเป็นห้องวิวทะเลสาบ (Lake view) ห้องจะอยู่ติดถนนค่ะ ห้องทางฝั่งนี้จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดห้องจะมีตั้งแต่ 26.55-31.09 ตารางเมตร แล้วแต่ตำแหน่งของห้องค่ะ และห้องแบบ 2 ห้องนอน ที่อยู่ใกล้ๆ กับถนนที่เป็นสามแยกค่ะ มี 2 ห้องต่อชั้น ส่วนห้องทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.86-36.87  ตารางเมตร แต่ละตำแหน่งห้องก็ขนาดไม่เท่ากัน เพิ่มลดต่างกันเล่นน้อยเช่นกัน ห้อง 1 ห้องนอนแบบนี้จะมีขนาดใหญ่กว่า 1 ห้องนอน Lake View ค่ะ ห้องฝั่งนี้จะอยู่ติดกับพื้นที่โล่งด้านหลัง ได้วิวของสระว่ายในโครงการ เรียกเป็น Pool View ค่ะ จะมีห้องรวมทั้งหมด 33 ห้องต่อชั้นค่ะ ตำแหน่งของลิฟต์จะอยู่ตรงกลางของอาคาร ส่วนบันไดหนีไฟจะมีอยู่ 2 จุดที่ตำแหน่งเกือบปลายๆ ของแต่ละด้านค่ะ

Floor Plan ชั้น 3-7 คอนโด Zcape X2
Floor Plan ชั้น 3-7 คอนโด Zcape X2

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโด Zcape X2 นั้น มีด้วยกัน 3 แบบค่ะ คือ 1 ห้องนอน (Lake View) ขนาด 26.55-31.09 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน (Pool View) 31.86-36.87 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 41.05-41.11 ตารางเมตร ซึ่งขนาดของห้องในแต่ละตำแหน่งก็จะแตกต่างกัน แต่ก็เพิ่มลดกันไม่มากค่ะ

แปลนห้องคอนโด Zcape X2

แบบ 1 ห้องนอน (Lake View) 26.74 ตารางเมตร

แปลนห้อง 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 26.74 ตารางเมตร เป็นห้องแบบที่เล็กที่สุดในโครงการ ตำแหน่งของห้องแบบนี้จะหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ได้วิวทะเลสาบ และติดถนนค่ะ แปลนห้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมสี่เหลี่ยมจัตุรัส แบ่งห้องก็เป็น 2 โซนหลักๆ คือ โซนของครัวและพื้นที่นั่งเล่น กับ โซนของห้องนอนและห้องน้ำค่ะ

เข้ามาในห้องก็เจอกับพื้นที่ของครัวก่อน พื้นที่หน้าห้องตรงนี้จะปูพื้นกระเบื้องไว้ให้ ถัดมาจะเป็นส่วนของพื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นค่ะ จะมีประตูบานเลื่อนเปิดปิดกั้นระหว่างพื้นที่นั่งเล่นกับห้องนอนไว้ เข้ามาในโซนของห้องนอน ก็จะมีสเปซเล็กๆ เว้าไปเป็นตู้เสื้อผ้า ที่กินพื้นที่ครัวไปอีกด้าน ตรงส่วนนี้ถือว่าทำออกมาได้ดี เพราะช่วยให้มีพื้นที่เหลือพอสำหรับใส่ตู้เสื้อผ้าได้ รวมไปถึงสเปซที่วางโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนห้องน้ำก็จะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตู้เสื้อผ้าค่ะ ระเบียงจะอยู่บริเวณห้องนอน ได้มาค่อนข้างกว้างขวางเลยค่ะ

แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 1 ห้องนอน (Lake View) ขนาด 26.74 ตารางเมตร
แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 1 ห้องนอน (Lake View) ขนาด 26.74 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด Zcape X2

แบบ 1 ห้องนอน (Pool View) 31.75 ตารางเมตร

แปลนห้อง 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 31.75 ตารางเมตร จะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดห้องและความลึกของห้องจะยาวกว่าแบบ Lake View  แบ่งสเปซออกเป็น 2 โซนคล้ายๆ กับแบบ Lake View แต่จะกั้นพื้นที่ห้องนอนแยกออกไปเลย ไม่ใช่เป็นประตูบานเลื่อนค่ะ

เข้ามาในห้องจะเจอกับพื้นที่ครัว ถัดไปเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่น ระเบียงจะอยู่บริเวณพื้นที่นั่งเล่น กินพื้นที่ยาวไปถึงห้องนอนนิดหน่อย แต่ตรงห้องนอนจะไม่สามารถออกมาระเบียงได้ค่ะ กั้นไว้เป็นผนังทึบ เปิดประตูเข้ามาในห้องนอน ก็จะแบ่งเป็น 2 ส่วนอีกเช่นกัน คือ ส่วนที่นอน กับพื้นที่ห้องนอน ที่มีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ตรงหน้าห้องน้ำ ส่วนพื้นที่นอนนั้น ริมหน้าต่างจะมีสเปซเล็กๆ ไว้วาง DayBed ได้ค่ะ

แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 1 ห้องนอน (Pool View) ขนาด 31.75 ตารางเมตร
แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 1 ห้องนอน (Pool View) ขนาด 31.75 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด Zcape X2

แบบ 2 ห้องนอน 41.11 ตารางเมตร

แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 41.11 ตารางเมตร จะอยู่ฝั่งเดียวกับ 1 ห้องนอน Lake View ค่ะ ความลึกของห้องจะเท่ากับแบบ 1 ห้องนอน Lake View ทางเข้าห้องจะอยู่ตรงกลางของแปลนห้องเลยค่ะ เข้ามาในห้องก็เจอกับพื้นที่ครัว เช่นเดียวกับแบบ 1 ห้องนอน เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนห้องอื่นๆ จะแบ่งก็เป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งที่เป็นห้องนอนใหญ่และห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำนั้นจะเข้าได้ทั้งจากห้องนอนใหญ่ และเข้าได้จากตรงพื้นที่กลาง บริเวณครัวค่ะ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องนอนเล็ก และพื้นที่นั่งเล่นค่ะ ระเบียงของห้องจะอยู่บริเวณพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอนเล็กนั้นค่อนข้างแคบ ขนาดพอๆ กับห้องนั่งเล่น และไม่ได้รับแสงธรรมชาติเท่าไหร่ค่ะ

แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 41.11 ตารางเมตร
แปลนคอนโด Zcape X2 แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 41.11 ตารางเมตร

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างมีให้ดูแบบ 1 ห้องนอน (Pool View) ค่ะ ความสูงของสเปซระยะฝ้าเพดานในห้องทั่วๆ ไปสูงประมาณ 2.45 เมตร ห้องที่ได้จะเป็นแบบ fully furnished ได้เฟอร์นิเจอร์เหมือนในห้องตัวอย่างเลยค่ะ

ห้องตัวอย่างคอนโด Zcape X2

แบบ 1 ห้องนอน (Pool View) ขนาด 36.87 ตารางเมตร

เปิดเข้ามาในห้องจะเป็นส่วนของพื้นที่ครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นค่ะ ซึ่งระเบียงก็จะอยู่บริเวณพื้นที่นั่งเล่นด้วยค่ะ

 ZCAPE X2

 

สเปซบริเวณพื้นที่นั่งเล่น ที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ครัว และส่วนรับประทานอาหารค่ะ

 ZCAPE X2

 

ระยะดูทีวี ถือว่าโอเค ไม่ได้แคบจนเกินไป

 ZCAPE X2

 

มองย้อนกลับไปหน้าทางเข้าห้องค่ะ ฝั่งนึงจะเป็นพื้นที่ครัว ส่วนอีกฝั่งจะเป็นชั้นวางของ และชั้นวางรองเท้าค่ะ

 ZCAPE X2

 

เข้ามาในห้องนอนกัน

 ZCAPE X2

 

ภายในห้องนอนน นอกจากเตียงนอนแล้ว ก็มีมุมนั่งเล่นที่ทางโครงการใน DayBed ให้ไว้ริมหน้าต่าง

 ZCAPE X2

 

พื้นที่ข้างเตียงค่ะ มีโต๊ะเล็กหัวเตียงไว้ให้ แถมใต้เตียงก็ยังสามารถเก็บของได้ด้วยค่ะ

 ZCAPE X2

 

ระยะเดินตรงปลายเตียงค่ะ ค่อนข้างกว้าง มีชั้นลอยให้ตรงปลายเตียงด้วย

 ZCAPE X2

 

สเปซริมหน้าต่างที่ตั้ง Daybed เอาไว้นั่งชมวิว อ่านหนังสือชิลๆ

 ZCAPE X2

 

มองกลับไปตรงทางเข้าห้องนอน จะมีสเปซเข้าไปเป็นพื้นที่แต่งตัว และห้องน้ำค่ะ กั้นเป็นสัดเป็นส่วนดี

 ZCAPE X2

 

เข้ามาดูในส่วนของพื้นที่แต่งตัวกัน ก็จะมีมุมตู้เสื้อผ้า Built-in ไว้ให้ อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ ด้านในสุดเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งค่ะ

 ZCAPE X2

 

พืนที่ด้านในห้องน้ำค่ะ แบ่งส่วนเปียกกับส่วนแห้งมาให้ แต่อาจจะต้องติดผ้าม่านหรือ Shower Block เพิ่มเติมเอาเอง เวลาอาบน้ำจะได้ไม่เลอะออกมาตรงส่วนแห้งมากนักค่ะ

 ZCAPE X2

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมก็ให้มาใช้ได้เลยค่ะ เฟอร์นิเจอร์ครัวจะเป็นของ Modernform เฟอร์นิเจอร์ส่วนอื่นๆ ทั้ง Built-in และลอยตัวใช้ของ Index ทั้งหมด ซึ่งก็มีการออกแบบพิเศษเพื่อโครงการ Zcape X2 โดยเฉพาะค่ะ ยกตัวอย่างเตียงที่สามารถเก็บของได้รอบ รวมไปถึงตู้ใส่รองเท้าด้านหน้าทางเข้าออกห้องค่ะ

อยู่สบายแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน  คือ  วัสดุครัวและส่วนเตรียมอาหาร(pantry) , วัสดุห้องน้ำ , วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง(Finishing Material)  เพื่อให้ส่องกันง่ายๆเช่นเคยค่ะ

วัสดุห้องครัว / ส่วนเตรียมอาหาร (pantry)

ZCAPE X2

เคาท์เตอร์ครัวของ Modernform

ZCAPE X2

พื้นที่เก็บของด้านบนค่ะ มีทั้งเป็นแบบชั้นลอย และตู้เก็บของ

ZCAPE X2

ส่วนของตู้เก็บของ

ZCAPE X2

Hood ดูดควันของ MEX ด้านบนมีชั้นวางของ ส่วนเตานั้นไม่มีให้ค่ะ

ZCAPE X2

เคาท์เตอร์ครัวด้านล่าง มีพื้นที่สำหรับใส่เครื่องซักผ้าอยู่ด้วย

ZCAPE X2

ลิ้นชักที่ใส่อุปกรณ์ พวกช้อนส้อม

ZCAPE X2

อ่างล้างจานของ ด้านข้างมีที่พักจานให้ด้วยค่ะ

ZCAPE X2

Top เป็นหินสังเคราะห์สีขาว

ZCAPE X2

ปลั๊กไฟ Panasonic บริเวณเคาท์เตอร์ครัว

ZCAPE X2

พื้นตรงครัวจะเป็นกระเบื้องค่ะ มีตัวปิดรอยต่อเป็นไม้ระหว่างพื้นลามิเนตกับพื้นกระเบื้อง

วัสดุห้องน้ำ

ห้องน้ำของแบบ 1 ห้องนอน Pool View

สเปซตรงส่วนแห้งที่เป็น โถสุขภัณฑ์ของ Cotto กับอ่างล้างหน้าค่ะ

อ่างล้างหน้าของ Cotto เช่นกัน

ก๊อกน้ําเป็นแบบหมุน

บานกระจกในห้องน้ำ ด้านล่างมีชั้นลอยไว้วางของให้

ราวตากผ้าเป็นพลาสติกใส

พื้นที่อาบน้ำค่ะ

ระหว่างพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียก มียกธรณีสูงขึ้นมากั้นไว้ค่ะ

ฝักบัวในห้องน้ำ

หน้าตาฝักบัวของ Cotto

ที่วางสบู่ของ Cotto เช่นกัน คงต้องหาซื้อชั้นวางอุปกรณ์อาบน้ำมาเพิ่มเติมค่ะ ที่วางสบู่อย่างเดียวไม่พอแน่ๆ

กระเบื้องในห้องน้ำได้สีตามนี้เลยค่ะ เป็นโทนน้ำตาล ครีม ขาว

พัดลมระบายอากาศแบบฝังเพดานของ Panasonic

จากพื้นห้องนอนที่เป็นพื้นลามิเนตไปห้องน้ำ มีธรณีประตูปิดเป็นหินแกรนิตสีดำสูงประมาณ 5 เซนติเมตร และไม้ปิดขอบสีใกล้เคียงพื้น

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

เริ่มจากป้ายเลขที่ห้องก่อนเลยค่ะ

Zcape X2

ระหว่างพื้นห้องที่เป็นกระเบื้อง กับพื้นทางเดินหน้าห้อง มีตัวปิดขอบเป็นกระเบื้อง

บานประตูหน้าห้องเป็นไม้อัดทาสีขาว

Zcape X2

ห้องด้านในก็เหมือนกันค่ะ ทาสีขาว

Zcape X2

มือจับแบบก้านโยก ตรงประตูทางเข้าออกห้อง

Zcape X2

มือจับก้านโยนด้านใน

Zcape X2

ลูกบิดประตูห้องนอน ห้องน้ำ เป็นแบบหน้าตาทั่วไปค่ะ

Zcape X2

บานกรอบประตูทาสีขาว

Zcape X2

แผงควบคุมไฟห้องจะติดอยู่ด้านหน้าทางเข้าห้องค่ะ

Zcape X2

สวิตช์ไฟ ของ Panasonic

Zcape X2

ชั้นวางรองเท้าและชั้นวางของที่ออกแบบมาพิเศษค่ะ

Zcape X2

เปิดให้ดูชั้นวางรองเท้า ใส่ได้ประมาณ 4 คู่ค่ะ

Zcape X2

ด้านบนที่มีแขวนของต่างๆ เข้าห้องมาก็แขวนกุญแจไว้ตรงนี้ได้เลย ไม่ต้องหาที่วาง

Zcape X2

พื้นครัวเป็นกระเบื้อง ส่วนพื้นห้องเป็นลามิเนตหนา 12 มม. มีตัวปิดรอยต่อเป็นไม้ค่ะ

Zcape X2

ผนังจะเป็นฉาบเรียบทาสีขาวค่ะ ส่วนบัวพื้นสีจะใกล้เคียงกับพื้นลามิเนต

โซฟาที่ห้องนั่งเล่นก็ได้มาด้วยค่ะ ขนาด 2 ที่นั่ง

ชั้นวางทีวี ด้านล่างก็มีที่เก็บของให้

ล่างสุดจะเป็นกล่องใส่ของ ดึงออกมาได้ค่ะ

หน้าตาโต๊ะทานข้าวแบบ 2 ที่นั่ง

เก้าอี้ตรงโต๊ะทานข้าวจะใช้เป็นที่เก็บของได้ค่ะ รวมถึงโต๊ะทานข้าวก็มีลิ้นชักด้วย

Zcape X2

เตียงนอน ด้านข้างจะมีลิ้นชักไว้เก็บของ ส่วนปลายเตียงจะเป็นช่องเก็บของอีกเช่นกันค่ะ

Zcape X2

ช่องเก็บของตรงเตียง

Zcape X2

Daybed ในห้องนอนค่ะ

Zcape X2

มีลิ้นชักเก็บของให้ด้วย

Zcape X2

โต๊ะหัวเตียง

Zcape X2

ที่มีเก็บของให้เช่นกัน สามารถดึงออกมาได้หมดเหมือนตรงชั้นวางทีวีค่ะ

Zcape X2

ชั้นวางของตรงปลายเตียง

Built-in พื้นที่เก็บเสื้อผ้ามาให้

Zcape X2

ราวแขวนผ้า ด้านบนเป็นชั้นวางของค่ะ

Zcape X2

ด้านล่างก็มีช่องไว้ใส่ผ้าที่ใช้แล้ว กับที่แขวนผ้าค่ะ

Zcape X2

ล่างสุดมีลิ้นชักใส่ของ

Zcape X2

พื้นที่เก็บของด้านในค่ะ

Zcape X2

โต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่เข้ามุมพอดี

Zcape X2

บานกระจกตรงโต๊ะเครื่องแป้ง

Zcape X2

ลิ้นชักเก็บอุปกรณ์เสริมสวยตรงโต๊ะเครื่องแป้ง

Zcape X2

เก้าอี้ตรงโต๊ะเครื่องแป้งก็เป็นแบบที่มีที่เก็บของด้านในค่ะ

Zcape X2

แอร์จะได้ 2 ตัว ทั้งในห้องนอน และห้องนั่งเล่น ขนาด 12000 BTU

ไฟในห้องเป็น Downlight

Zcape X2

หน้าตาตรงห้องนอนค่ะ เป็นบานเลื่อน บานกรอบอลูมิเนียมทำสีดำ

Zcape X2

หน้าตาตัวล็อค

ส่วนบานประตูเลื่อนที่ออกไประเบียงก็กรอบอลูมิเนียมสีดำ

เป็นแบบ 3 ตอนค่ะ

ตัวล็อคบานประตู

ราวระเบียงเป็นเหล็กกล่องทาสีดำ

ระเบียงตรงห้องนั่งเล่นเป็นสี่เหลี่ยมผื่นผ้าได้มาค่อนข้างยาวค่ะ

ส่วนคอมเพรสเซอร์จะเป็นแบบแขวน ซ่อนไว้ด้านข้างตรงระเบียงที่ยืนไปกินพื้นที่ห้องนอน มีที่บังคอมเพรสเซอร์แอร์ ช่วยให้เวลามองเข้ามาที่ตัวอาคารดูเรียบร้อยมากขึ้นค่ะ  แต่จะเรียบร้อยกว่านี้อีกถ้าทาสีท่อ PVC เป็นสีเทาให้กลมกลืนกับผนังไปนะคะ

ไฟตรงระเบียงค่ะ

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้นวันที่แวะเข้าไปทำรีวิว (17 มีนาคม 2559) ห้องแบบ 1 ห้องนอน (Lake View) ขนาด 26.5 ตารางเมตร ราคา 2,090,000 บาท ส่วนห้องที่ราคาที่สูงที่สุดตอนนี้จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน (Pool View) 32.26 ตารางเมตร 2,605,000 บาท ราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 75,000-80,000 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งตอนนี้โครงการเหลือห้องเพียง 15 ยูนิตค่ะ เลยจัดโปรโมชั่นสำหรับนักลงทุน และผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย ด้วยการการันตีผลตอบแทน 8% เป็นเวลา 3 ปี รวม 24% หรือจะรับส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์สูงสุด 300,000 บาท และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ (ค่าโอนกรรมสิทธิ์/ค่าจดจำนอง/ค่าประกันมิเตอร์น้ำ,ไฟ/ค่าอากรแสตมป์) ค่ะ

ราคา ณ วันที่ 17 มีนาคม 2559

ราคาเริ่มต้น :

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท เฉลี่ย 78,868 บาท/ตร.ม

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท เฉลี่ย 80,750 บาท/ตร.ม

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

Bedroom จอง 5,000 บาท / ทำสัญญา 25,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง  40  บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1  ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund)  500 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)


ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน)
 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆและนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามาารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท ผ่อนประมาณ 13,598 บาท/เดือน

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท ผ่อนประมาณ 16,998 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท ผ่อนประมาณ 14,372 บาท/เดือน

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท ผ่อนประมาณ 17,965 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท ผ่อนประมาณ 15,668 บาท/เดือน

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท ผ่อนประมาณ 19,584 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท ผ่อนประมาณ 18,029 บาท/เดือน

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท ผ่อนประมาณ 22,536 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 10 ปี

1 bedroom (Lake View) พื้นที่ 26.50 ตร.ม. ราคา 2,090,000 บาท ผ่อนประมาณ 23,085 บาท/เดือน

1 bedroom (Pool View) พื้นที่ 32.26 ตร.ม. ราคา 2,605,000 บาท ผ่อนประมาณ 28,857 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

การเดินทางภายในภูเก็ตส่วนใหญ่ก็ต้องใช้รถยนต์หรือไม่ก็รถมอเตอร์ไซค์ ส่วนรถสาธารณะอย่างสองแถวนั้นก็พอมีบ้าง แต่ก็ต้องใช้เวลารอนานพอสมควร  ถ้าขับรถเองก็ค่อนข้างสะดวกกว่ามาก โครงการอยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่ จากปากซอยเข้ามาโครงการประมาณ 250 เมตร เรื่องรถติดบริเวณเชิงทะเลนั้นก็พอมีบ้าง แต่น้อยเมื่อเทียบกับในตัวเมืองภูเก็ต โซนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกโรงแรมหรู หรือไม่ก็เป็นบ้านพักตากอากาศ วิลล่าไปเลย ค่อนข้างสงบ เมื่อเทียบกับตัวเมืองภูเก็ตค่ะ ถ้าจะขับรถออกไปตัวเมืองก็ระยะทางอยู่ที่ประมาณ 20 กิโลเมตร ห่างพอๆ กับไปสนามบินภูเก็ต ก็ถือว่าไม่ได้ไกลมากค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นในว่า ผู้ประกอบการจากกรุงเทพฯ ลงไปทำคอนโดอยู่ในภูเก็ตหลายเจ้าเลยค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีผู้ประกอบการในพื้นที่อีก ในช่วงปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตอาจจะไม่คึกคักเท่าปีก่อนๆ ผู้ประกอบการมีการจัดแคมเปญเจาะกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจเช่าซื้อระยะยาว หรือซื้อเพื่อการลงทุนเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง โดยให้ผลตอบแทนกับนักลงทุน 6-8% ต่อปี ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุนต่างชาติ โดยเฉพาะนักลงทุนจากประเทศจีน ซึ่งอสังหาฯ ในเมืองภูเก็ตนั้นก็สอดคล้องกับการท่องเที่ยวค่ะ การท่องเที่ยวดี อสังหาฯก็ดีตาม เพราะส่วนใหญ่นิยมไว้การปล่อยเช่าในระยะยาวตั้งแต่รายสัปดาห์ถึงรายเดือน
ปัจจุบันภูเก็ตก็มีแนวโน้มไม่ต่างจากกรุงเทพฯ ที่ที่ดินสวยๆ ในย่านใจกลางเมือง หรือย่าน CBD รวมไปถึงที่ดินที่มองเห็นวิวทะเล และติดริมทะเลที่เดินทางเข้าออกได้ง่าย รวมทั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเริ่มหายากมากขึ้น และราคาแพงมาก  หากมองในโซนของเชิงทะเล รอบๆ โครงการจะเห็นไว้ว่า ส่วนใหญ่แล้วในบริเวณพื้นที่ที่ติดทะเลนั้นจะเป็นพื้นที่ของโรงแรม 5 ดาว หรือบ้านพักตากอากาศที่มีราคาค่อนข้างแพง ส่วนถัดเข้ามาหน่อยก็จะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยของคนภูเก็ตเดิม ซึ่งที่ดินก็จะถูกลงเพราะ เพราะอยู่ห่างทะเลมากขึ้น เลยเริ่มจะมีการพัฒนาพื้นที่เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ และคอนโดมากขึ้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในระยะยาว จะเห็นได้ว่าบริเวณรอบๆ พื้นที่โครงการยังมีพื้นที่โล่งอยู่มากค่ะ ในอนาคตน่าจะมีการพัฒนาโครงการอื่นๆ อีก เพียงแต่คงไม่ได้หวือหวามากหรือโตแบบพรวดพราด

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

ลักษณะการวางตัวของคอนโดก็เป็นไปตามรูปที่ดิน  ตัวคอนโดนั้นเป็นสไตล์โมเดิร์น ดึงเอาสีเขียวเข้ามาตกแต่งให้ดูมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ออกแบบตกแต่งส่วนกลางด้านในจะเป็นสไตล์โมเดิร์น มีลูกเล่นอยู่ตรงเพดานและพื้นของอาคาร ตัวโครงการวางแปลนออกมาแล้วจะเฉียงๆ กับทิศเหนือใต้นิดหน่อยค่ะ ห้องจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ห้อง 1 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่กว่าจะอยู่ด้านที่ได้วิวสระว่ายน้ำจะอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งถัดไปจะติดกับพื้นที่โล่งที่ค่อนข้างกว้างค่ะ ในอนาคตก็ไม่แน่นอนว่าจะมีอาคารขึ้นหรือเปล่า ส่วน 1 ห้องนอนขนาดเล็กกว่าจะอยู่ด้านที่ได้วิวทะเลสาบด้านอกและติดถนนจะเป็นทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้านนี้ต่อให้มีอาคารขึ้นทางที่โล่งฝั่งตรงข้ามก็จะมีระยะห่างนิดหน่อยจากถนนด้านหน้า  แต่จะมีเสียงจากรถมากกว่าค่ะ

ด้านการวางแปลนนั้นจัดมาได้ดีค่ะ แบบ 1 ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนดี ทั้ง 2 ขนาด แบบ 1 ห้องนอน Pool View จะได้พื้นที่นั่งเล่นเพิ่มมาตรงห้องนอนที่ไว้วาง Daybed ส่วนการใช้งานภายในห้องนั้นไม่ได้มีจุดติอะไรใหญ่ๆ เพียงแต่ถ้าเป็นคนชอบทำอาหารอาจจะลำบากนิดนึง เพราะครัวเปิดจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าออกห้อง กลิ่นก็อาจจะอบอวลไปถึงห้องนั่งเล่นได้ ถ้าจัดมื้อหนักมากๆ  จุดที่น่าสนใจคือพวกเฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาแบบ Fully furnished  ที่มีการออกแบบให้สอดรับกับการใช้งานได้ดีค่ะ เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องส่วนใหญ่ใช้เป็นที่เก็บของได้เกือบทุกชิ้น ตัดปัญหาเรื่องที่เก็บของไม่พอไปได้ระดับหนึ่งเลยค่ะ

ด้านวัสดุนั้นให้มาค่อนข้างโอเคในภาพรวมค่ะ เฟอร์นิเจอร์ออกแบบเอง แต่ให้ Index เป็นคนผลิตให้ เลยได้คุณภาพมาตราฐานออกมาโอเค ผิวสัมผัสดี เคาท์เตอร์ครัวเป็นของ Modernform อาจจะเล็กไปนิดสำหรับคนชอบทำอาหาร แต่ถ้าไว้สำหรับทำเล็กๆ น้อยๆ ประเภทเน้นอุ่นอาหารด้วยเตาไมโครเวฟก็ใช้ได้ค่ะ ส่วนวัสดุห้องน้ำนั้นหน้าตาธรรมดาไปนิด ต้องซื้อฉากกั้นอาบน้ำ และผ้าม่าน รวมไปถึงที่ใส่อุปกรณ์อาบน้ำมาเพิ่มเอง ถ้าเพิ่มสเปคของวัสดุห้องน้ำขึ้นอีกหน่อยก็น่าจะดี แต่ห้องน้ำก็กว้างดีค่ะ

ด้านพื้นที่ส่วนกลางนั้นให้มามีสระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส จุดเด่นคือ สระว่ายน้ำที่ยาวมากๆ คนที่ชอบว่ายน้ำออกกำลังกายแบบจริงจังหรือว่ายสโตรค น่าจะชอบเป็นพิเศษ นอกจากนี้ก็ยั่งมี jazucci อยู่ 2 จุดให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ สัดส่วนการใช้ลิฟต์ที่ 96 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัวนั้นก็ถือว่าดีค่ะ  ที่จอดรถ 40% ก็น่าจะพอได้ เพราะถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้มีรถสาธารณะวิ่งผ่าน และการเดินทางในภูเก็ตส่วนใหญ่คนก็ใช้รถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ แต่ส่วนนึงก็เป็นชาวต่างชาติที่มาพักผ่อน และคนซื้อเก็งกำไร  อาจจะไม่ได้มีความจำเป็นต้องใช้รถนัก

Zcape X2

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

 

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก