AQ ARIA ASOKE ขายเปลี่ยนมือให้ชีวาทัย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น CHEWATHAI RESIDENCE ASOKE

· ~ 1 min read

วันนี้ 9 มิถุนายน ทางบริษัท ชีวาทัย จากัด (มหาชน) ได้ทำหนังสือแจ้งกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่าได้ทำการเข้าซื้อโครงการ AQ Aria Asoke จากทาง AQ Estate เพื่อมาพัฒนาโครงการต่อจนเสร็จ  ด้วยมูลค่า 586 ล้านบาท ครับ

AQ Aria Asoke

 

หลังจากซื้อ AQ Aria Asoke มาแล้ว ทางชีวาทัยก็จะเปลี่ยนชื่อโครงการเป็น Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก)  ซึ่งโครงการนี้เดิมทีทาง AQ Estate ก็ปั้นจนขาย Sold-out ไปเรียบร้อยแล้ว  ดีลนี้ก็เป็นการเจอกันระหว่างนโยบายของ 2 บริษัท  ทาง AQ ก็ต้องการปรับกลยุทธ์มาพัฒานาโครงการที่มีรอบการรับรู้รายได้เร็วขึ้น เช่น คอนโด low-rise หรือโครงการบ้านจัดสรรแนวราบ   ในขณะที่ชีวาทัยก็ใช้โมเดลนี้เก็บสินทรัพย์เข้าพอร์ทเพื่อมาพัฒนาต่อจนรับรู้รายได้ได้เร็วขึ้นกว่าการเริ่มพัฒนาจากศูนย์เอง  ซึ่งเราเคยเห็นชีวาทัยใช้โมเดลนี้มาแล้วครั้งนึง  สมัยที่เข้าซื้อโครงการ Cross Point @ Taopoon Station จากดีเวลลอปเปอร์รายย่อยที่ชื่อ โรชจ์ธัช ดีเวลลอปเม้นท์  โครงการนั้นติดสถานี MRT เตาปูน  แล้วเอามาปรับเป็นโครงการ Chewathai Interchange  ที่เห็นอยู่ในปัจจุบันครับ

โครงการ Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก) จะเป็นคอนโดสูง 29 ชั้น  315 ยูนิต  เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28 – 34 ตารางเมตร  มีจุดเด่นที่ความสูงฝ้าเพดาน 3.6 เมตร

Chewathai Residence Asoke

 

Chewathai Residence Asoke - AQ Aria Asoke

สำหรับคนที่ซื้อเอาไว้แล้วเดี๋ยวทางชีวาทัยก็คงมีการประสานงานติดต่อแจ้งรายละเอียดโดยตรงกันอีกทีครับ

 

Chewathai Residence Asoke ความคืบหน้า
ความคืบหน้าการก่อสร้าง @ พฤษภาคม 2559

 

ที่ตั้ง Chewathai Residence Asoke
ที่ตั้ง Chewathai Residence Asoke

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก