DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai-Ramintra) โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดริ์นในซอยนวลจันทร์ [พรีวิว]

· 26 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้เราพามาส่องทำเลโฮมออฟฟิศตัวใหม่จาก AP นั้นก็คือ โครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 40 ย่านเลียบด่วนรามอินทรา-นวลจันทร์ ซึ่งย่านนี้ก็เป็นย่านที่มีโครงการโฮมออฟฟิศขึ้นอยู่หลายโครงการ DISTRICT Ekkamai-Ramintr ก็เป็นโครงการโฮมออฟฟิศตัวที่ 3 จาก AP ก่อนหน้านี้ก็มี DISTRICT Sriwara และ DISTRICT ลาดพร้าว ที่ Sold out ไปหมดแล้วค่ะ วันนี้อยู่สบายมีพรีวิวทำเลของโครงการนี้ รวมถึงข้อมูลเบื้องต้นมาให้ชมกันก่อนทืี่จะมีการเปิดให้จองกันในวันที่ 25-26 มิถุนายน 59 นี้ค่ะ

District Ekkamai-Ramintra

(ดิสทริค เอกมัย – รามอินทรา)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> เลขที่ 77 ซอยรามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์
  • ขนาดที่ดิน >>>  6-0-9.6 ไร่
  • ประเภท >>> โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น และ 4 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 36 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น / 360.95 ตารางเมตร / 6 ที่จอดรถ
    • โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น / 172.80 ตารางเมตร / 2-3 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 8.9-15.9 ล้านบาท (ราคา ณ วันเปิดตัว)
  • พิกัด GPS >>> 13.838440, 100.637647
DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA
DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA

ที่ตั้งโครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 40 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนนวลจันทร์และถนนรามอินทรา โดยที่ตำแหน่งที่ตั้งของดิสทริค เอกมัย – รามอินทรา จะอยู่ค่อนไปทางถนนนวลจันทร์มากกว่าค่ะ ซึ่งตัวถนนนวลจันทร์เองนั้นก็เชื่อมต่อระหว่างถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่มีทางด่วนรามอินทรา-อาจรงค์อยู่ และถนนเกษตร-นวมินทร์ค่ะ รอบๆ ส่วนใหญ่ในซอยนวลจันทร์จะเป็นย่านที่มีการทำโฮมออฟฟิศ มีอยู่หลายโครงการเลยค่ะ ตัวทางด่วนรามอินทรา-อาณรงค์นั้นใช้วิ่งเข้าเมืองไปถึงเอกมัยได้สบายๆ (ถ้ารถไม่ติดนะคะ 555) นอกจากนี้ตรงถนนรามอินทรานั้น ในอนาคตก็มีแผนการสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย – มีนบุรี) วิ่งไปตามแนวถนนรามอินทราเลยค่ะ ส่วนถ้าจะหาของกินของใช้นั้น หลักๆ ก็คงเป็นเส้นเลียบด่วนรามอินทรา ตั้งแต่ The Walk เกษตรนวมินทร์ ที่อยู่ติดหัวมุมถนนเกษตรนวมินทร์ ข้ามมาก็มี CDC, Crystal Park, Central Festival Eastville, Tesco Lotus และ Home Pro อยู่ติดๆ กันเลยค่ะ

DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA

ส่องทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

ตัวโครงการตั้งอยู่ในย่านนวลจันทร์ ใกล้กับเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาณรงค์ ซึ่งก็เป็นย่านที่มีการทำโครงการ Home Office ขึ้นค่อนข้างเยอะกว่าย่านอื่นๆ ที่เน้นไปที่ทาวน์โฮม คอนโดหรือบ้านเดียวค่ะ โครงการ DISTRICT Ekkamai – Ramintra ตั้งอยู่บนถนนในซอยรามอินทรา 40 ถ้าเข้ามาจากถนนนวลจันทร์ ตัวโครงการจะอยู่เข้าไปในซอยรามอินทรา 40 ประมาณ 150 เมตรค่ะ ส่วนถ้าเข้ามาจากถนนรามอินทรานั้น ระยะทางค่อนข้างไกล ประมาณ 1.6 กิโลเมตรค่ะ ซึ่งตัว DISTRICT นั้นถึงแม้จะไม่ได้อยู่บนถนนนวลจันทร์โดยตรงแบบโฮมออฟฟิศบางตัว แต่ก็เข้าไปจากซอยนวลจันทร์เพียง 150 เมตรเท่านั้นค่ะ นอกจากนี้การที่อยู่ในซอยรามอินทรา 40 ก็ยังมีข้อดีตรงที่เป็นซอยที่เชื่อมต่อกับถนนรามอินทราอีกด้วยค่ะ จะไปขึ้นทางด่วนก็จะง่ายกว่าตัวที่อยู่ในซอยนวลจันทร์ตรงๆ  คือถ้าจะไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ก็ต้องมาเข้าซอยรามอินทรา 40 ก่อนอยู่ดี  เพราะออกไปตรงปากซอยนวลจันทร์เลยจะเลี้ยวเข้าด่านเก็บเงินไม่ได้

ถนนนวลจันทร์นั้นเชื่อมต่อกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมและถนนรัชดา-รามอินทราค่ะ นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับถนนเกษตร-นวมินทร์ (ถนนประเสริฐมนูกิจ) และถนนนวมินทร์อีกด้วย ซึ่งตรงถนนนวมินทร์จะมีโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และเทสโก้ โลตัสตั้งอยู่ ตรงถนนรัชดา-รามอินทรา และ ถนนรามอินทราจะวิ่งไปออกวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ค่ะ ส่วนอีกด้านของถนนรามอินทราก็เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

กลับมาดูที่ฝั่งถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบด่วนรามอินทรา-อาณรงค์ ตัวทางด่วนรามอินทรา-อาณรงค์นั้นวิ่งยาวเข้าเมืองไปจนถึงเอกมัยเลยค่ะ ส่วนถ้าวิ่งไปตามถนนประดิษฐ์มนูธรรม บริเวณหัวมุมที่ตัดกับถนนเกษตร-นวมินทร์นั้นจะมี The Walk เกษตรนวมินทร์ เป็นคอมมูนิตี้มอลล์  วิ่งตรงไปตามถนนเกษตร-นวมินทร์เลยก็จะไปเชื่อมต่อกับถนนงามวงค์วานค่ะ ส่วนถ้าวิ่งเลียบด่วนไปเรื่อยๆ ก็เป็นถนนลาดพร้าวค่ะ

อย่างที่เกริ่นไปแต่ต้นแล้วว่า ทำเลบริเวณช่วงเลียบด่วนรามอินทรา-อาณรงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซอยนวลจันทร์นั้น มีโครงการโฮมออฟฟิศ ขึ้นอยู่หลากหลายโครงการทั้งที่เป็นโครงการเก่าและโครงการที่เพิ่งจะเปิดขายไปไม่นาน เราเลยรวบรวมข้อมูลโครงการ Home office ในบริเวณที่ใกล้กับ District เอกมัย-รามอินทรา มาให้ดูกันค่ะ

DISTRICT Ekkamai - Ramintra

 

ในซอยรามอินทรา 40 ซึ่งเป็นซอยที่ตั้งของ District เอกมัย-รามอินทรา ก็มีโครงการ Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 5 ซึ่งราคาขายแบบ resale อยู่ที่ประมาณ 5.99 ล้านบาท กับพื้นที่ 175 ตารางเมตร นอกจากนั้นก็ยังมีโครงการโฮมออฟฟิศติดถนนอยู่บ้างค่ะ จะมีขึ้นเยอะบริเวณถนนนวลจันทร์ อย่าง Premium Place เอกมัย-รามอินทรา ตัวแรกเปิดมาหลายปีแล้ว อยู่ใกล้กับปากซอยนวลจันทร์  ราคา resale จะอยู่ที่ 9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร  ส่วนถ้าเลยซอยรามอินทรา 40 ไปก็จะมี Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 2 ที่เปิดมาค่อนข้างนานแล้วเช่นกัน นอกจากนี้แล้วก็มีโครงการ The Primary Ultimate เกษตร  – นวมินทร์ ราคา ณ วันที่เปิดตัว (ปี 2556) จะอยู่ที่ 6.49 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 240 ตารางเมตร และ โครงการ Biz Galleria ที่เปิดตัวเมื่อปี 2558 ราคาเริ่มต้นที่ 14.36 กับพื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตรค่ะ

ตรงบริเวณถนนเกษตร-นวมินทร์ก็มีโครงการเนอวานา แอทเวิร์ค เกษตร-นวมินทร์ ราคาเริ่มต้น 9 ล้าน พื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร นอกจากนี้ฝั่งตรงข้ามกับเลียบทางด่วนก็ยังมีโฮมออฟฟิศของ Premium place อยู่อีกค่ะ ราคา ณ ตอนนี้เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 6.29 ล้านบาท ซึ่งโฮมออฟฟิศบริเวณนี้นั้นก็ขยายตัวตอเนื่องมาตามแนวถนนเกษตร-นวมินทร์ ต่อเนื่องมาจากโซนทาวน์อินทาวน์นู้นเลยค่ะ  ซึ่งโฮมออฟฟิศโซนนี้จะวางราคาค่อนข้างจะถูกกว่าบริเวณทาวน์อินทาวน์พอสมควร

โครงการก่อนหน้าของ AP อย่าง District ศรีวรา นั้นราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ประมาณ 25.9 ล้านบาท แต่พื้นที่ใช้สอยของศรีวราจะเริ่มต้นอยู่ที่ 460 ตารางเมตร ซึ่งมากกว่าของ District เอกมัย-รามอินทรา ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.9 ล้านบาท กับพื้นที่ใช้สอย 172.80 ตารางเมตร  เล็กกว่าของตัวศรีวราอยู่เยอะเลย  ในขณะที่ราคาก็จับต้องง่ายกว่าค่ะ

มาดูบริเวณรอบๆ ที่ตั้ง District เอกมัย – รามอินทรา กันต่อค่ะ ติดกับที่ดินของโครงการจะเป็นคลองบางขวดค่ะ ส่วนอีกด้านจะเป็นบริษัท โหงวชัย จำกัด (หมายเลข 1) เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องยนต์และอะไหล่เก่า ติดกันเป็นซอยโรงเรียนวัดนวลจันทร์ ซึ่งด้านในก็จะมีโรงเรียนวัดนวลจันทร์ (หมายเลข 2) ตั้งอยู่ค่ะ ส่วนฝั่งตรงข้ามกับโครงการนั้นจะเป็นโรงงาน V-concrete (หมายเลข 3) ติดกับเป็นโรงงานทีพีไอ คอนกรีต (หมายเลข 4) ค่ะ ซึ่งอยู่ติดกับแยกถนนนวลจันทร์เลย วนกลับมาใกล้ๆ กับที่ตั้งโครงการ ฝั่งเดียวกันจะเป็นปั๊มน้ำมันพีที (หมายเลข 5) และหมู่บ้านคาซ่า แกรนด์ เอกมัย – รามอินทรา (หมายเลข 6) เป็นบ้านเดี่ยวค่ะ  ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ร้านล้างรถ และโรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ (หมายเลข 7) ติดกันเป็นปั๊มน้ำมัน Susco (หมายเลข 8)

ถนนในซอยรามอินทรา 40 จะเป็นถนนฝั่งละ 2 เลน วิ่งสวนกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเลนที่อยู่ติดกับทางเท้านั้นจะเป็นที่จอดรถเสียมากกว่า ภายในซอยส่วนใหญ่ติดถนนก็จะเป็นอาคารพาณิชย์ขึ้นเป็นช่วงๆ มีซอยแยกเข้าไปยังหมู่บ้านจัดสรรด้านใน ช่วงกลางๆ ซอยจะมี Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 5 (นวลจันทร์) (หมายเลข 9) เป็นทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ สูง 3-4 ชั้น เลยไปหน่อยก็มีหมู่บ้านหมู่บ้านเสริมศิริ-สวนทองวิลล่า มีทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมอยู่ในซอย รวมไปถึงซอยรามอินทรา 40 แยก 33 ที่มีหมู่บ้านอยู่ด้านในด้วยค่ะ วิ่งตามถนนในซอยรามอินทรา 40 มี นวลจันทร์ กอล์ฟคลับ (หมายเลข 10) และสถานรับเลี้ยงเด็ก ริสา เนอสเซอรี่แลนด์ (หมายเลข 11) โค้งมาตามถนนตรงมาเรื่อยๆ ก็เจอกับทางออกที่เชื่อมกับถนนรามอินทราค่ะ บริเวณต้นๆ ซอยฝั่งนี้จะมีสำนักงานของสยามกีฬา (หมายเลข 12) และโรงเรียนสายอักษร (หมายเลข 13) ออกมาที่ถนนรามอินทรา ฝั่งตรงข้ามจะมีปั๊มน้ำมัน Esso ที่ด้านในมี Burger King และ Tesco Lotus Express (หมายเลข 14) อยู่ด้วยค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ออกจากถนนรามอินทรามาเลี้ยวเข้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบด่วนรามอินทรานั้นจะเจอวี คอนโด เอกมัย-รามอินทรา (หมายเลข 15) เป็นคอนโด Low-rise 8 ชั้น 5 อาคาร ติดกันเป็นตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา (หมายเลข 16) ค่ะ ทางขึ้นทางด่วนจะอยู่บริเวณใกล้กับทางเข้าซอยนวลจันทร์ (หมายเลข 17) ซึ่งจะออกจากซอยนวลจันทร์ไปจะสามารถไปขึ้นทางด่วนได้ค่ะ ต้องออกไปทางถนนรามอินทราจะสะดวกกว่า ช่วงปากซอยนวลจันทร์ ใกล้กับเลียบด่วนจะมีพรีเมี่ยม เพลส เอกมัย– รามอินทรา (หมายเลข 18) อีกโครงการค่ะ เป็นทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศเช่นกัน เลยทางเข้าซอยรามอินทรา 40 ไปจะมีศูนย์บริการสาธารณสุข และ วัดนวลจันทร์ (หมายเลข 19) พอเข้ามาในถนนนวลจันทร์ก็จะ Home Office อยู่หลายโครงการเลยค่ะ ตั้งแต่ตรงข้ามวัดนวลจันทร์ (หมายเลข 20) หรือวิ่งไปเรื่อยตามถนนนวลจันทร์  มี Casa city นวลจันทร์ 1, ไดมอนด์แกรนด์วิลล์ (หมายเลข 21) และ พรีเมี่ยม เพลส เอกมัย-รามอินทรา 2 (หมายเลข 22) โฮมออฟฟิศอีกตัวที่มีหลายโครงการในบริเวณรอบๆ นี้ค่ะ

ดูไปแล้วก็จะเห็นว่าในถนนนวลจันทร์นั้นมีโฮมออฟฟิศอยู่มากมายหลายโครงการทีเดียวค่ะ  ส่วนนึงก็คงจะด้วยเรื่องที่โซนนี้มีโครงสร้างพื้นฐานอย่างจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  และก็เชื่อมต่อกับเกษตร-นวมินทร์ได้สะดวก  ทำให้เดินทางได้หลายทิศทาง  แต่พอไม่ได้มีความเป็น Hub ของอาคารสำนักงานเหลืออย่างในเมือง  ทำให้เกิดพื้นที่ของโฮมออฟฟิศขึ้นตามซอยย่อยต่างๆ หลายโครงการค่ะ

เก็บภาพบรรยากาศด้านหน้าโครงการมาฝากกันค่ะ ตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ก็ดูใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเก็บงานเล็กน้อยค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ด้านหน้าทางเข้าออกโครงการ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

หน้าตาโฮมออฟฟิศจาก AP ตัวใหม่ค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ถ่ายจากถนนฝั่งตรงข้าม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางเข้าออกอีกรูปแบบชัดๆ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางเท้าด้านหน้าโครงการ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถนนในซอยรามอินทรา 40 ค่ะ เลี้ยวมาจากถนนนวลจันทร์ ข้ามคลองไปก็เจอโครงการแล้วค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ด้านหน้าทางเข้าออกโครงการ อย่างที่บอกไปว่าเป็นถนนฝั่งละ 2 เลนสวนกัน แต่เลนนึงที่ติดกับทางเท้า ส่วนใหญ่ก็จะมีรถจอดอยู่ค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถนนในซอยรามอินทรา 40 ฝั่งมุ่งหน้าไปถนนรามอินทรา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตรงข้ามกับโครงการเป็นโรงงานคอนกรีต

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ติดกับเป็นบริษัทขายอะไหล่รถยนต์เก่าค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ทางเท้าบริเวณด้านหน้าบริษัทขายอะไหล่รถยนต์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ติดกันเป็นซอยโรงเรียนวัดนวลจันทร์ ช่วงตรงนี้จะมีทางม้าลายให้ข้ามถนนอยู่

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ไฟจราจรบริเวณด้านหน้าซอยโรงเรียนวัดนวลจันทร์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปั๊มน้ำมัน PT ที่อยู่ฝั่งเดียวกันโครงการค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ฝั่งเดียวกับโครงการมีร้านขายอาหารอยู่ด้วย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ฝั่งตรงข้ามติดกันโรงงานคอนกรีตเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ทางเท้าฝั่งตรงข้าม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

เวิ้งที่มีโรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ และร้านล้างรถอยู่ค่ะ อยู่ติดกับร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างเลย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ร้านกาแฟที่อยู่ติดร้านล้างรถ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

บรรยากาศภายในซอยรามอินทรา 40 อีกรูป ช่วงใกล้ๆ กับที่ตั้งโครงการจะโล่งๆ ไม่ค่อยมีตึกแถวติดถนนเท่าไหร่

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปั๊มน้ำมันซัลโก้

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

หมู่บ้านคาซ่า แกรนด์ เอกมัย – รามอินทรา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

เต็นท์รถแท็กซี่

วนกลับมาดูฝั่งที่จะออกไปถนนนวลจันทร์กันต่อค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ติดกับที่ตั้งโครงการเป็นคลองบางขวด ถัดไปเป็นอาคารพาณิชย์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถนนทางเข้าออกซอยรามอินทรา 40 ใกล้กับถนนนวลจันทร์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถนนด้านที่จะออกไปถนนนวลจันทร์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

โรงงานคอนกรีตที่อยู่หัวมุม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

หัวมุมถนนมีพี่วินมอไซค์รับจ้างอยู่

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถ้าเลี้ยวซ้ายไปจะไปนวมินทร์ค่ะ ส่วนถ้าเลี้ยวขวาจะไปออกถนนประดิษฐ์มนูธรรม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

แยกนวลจันทร์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

แยกนวลจันทร์อีกรูปเป็นฝั่งที่เข้ามาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลี้ยวเข้าซอยนวลจันทร์ แล้วเลี้ยวซ้ายอีกทีเข้าซอยรามอินทรา 40

กลับเข้ามาดูบรรยากาศภายในซอยรามอินทรา 40 กันต่อค่ะ ยาวไปจนออกถนนรามอินทราเลย ซึ่งระยะทางจากที่ตั้งโครงการไปถึงถนนรามอินทราจะอยู่ 1.6 กิโลเมตรค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทราDISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

เริ่มจากบรรยากาศในซอยรามอินทรา 40 ช่วงกลางๆ ซอยที่เริ่มจะมีตึกแถวขึ้นอยู่ค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 5 (นวลจันทร์) ในซอยรามอินทรา 40

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตึกแถวริมถนนภายในซอยค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ช่วงกลางๆ จะมีตึกแถวค่อนข้างคึกคัก และตามซอยแยกต่างๆ จะมีหมู่บ้านอยู่ด้วย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

สถานรับเลี้ยงเด็ก ริสา เนอสเซอรี่แลนด์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ช่วงโค้งบนถนนในซอยรามอินทรา 40

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

นวลจันทร์ กอล์ฟคลับ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

มาถึงช่วงที่ใกล้ๆ กับทางออกไปถนนรามอินทรากันแล้วค่ะ บริเวณนี้ก็ยังมีตึกแถวขึ้นอยู่บ้าง

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

บนถนนจากฝั่งที่เข้ามาจากด้านรามอินทราค่ะ มองเห็นตาข่ายของนวลจันทร์ กอล์ฟคลับ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ออฟฟิศของสยามกีฬา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

โรงเรียนสายอักษร

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปากซอยรามอินทรา 40 ช่วงทางออกไปถนนรามอินทราค่ะ บาวงช่วงเวลาจะมีทางออกไปรามอินทรา 3 เลน ส่วนทางเข้าไปในซอยรามอินทรา 40 จะเหลือเลนเดียว

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

บริเวณทางออกไปถนนรามอินทราค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ทางออกไปรามอินทราอีกรูป ติดกับทางซอยมีสะพานลอยอยู่

ออกมาถนนรามอินทรา ไปตรงเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ออกจากถนนรามอินทรา ก็ไปขึ้นทางด่วนได้สบายๆ เลยค่ะ ทั้งทางด่วนเอกมัย-พระราม 9, บางนา-ดาวคะนอง หรือ จะออกไปถนนกาญจาภิเษกก็ได้

WE Condo เอกมัย-รามอินทรา

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ด่านเก็บเงินทางด่วนขาเข้าเมือง

ถนนประดิษฐ์มนูธรรม วิ่งขนาดทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

The Walk เกษตรนวมินทร์

ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ฝั่งขาออกนอกเมือง

ถ้ามาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรมฝั่งขาออกนอกเมือง ก็ให้กลับรถใต้สะพานตรงใกล้กับแยกตัดกับถนนรามอินทราค่ะ

กลับมาดูบรรยากาศในซอยนวลจันทร์กันต่อ

ถนนนวลจันทร์จะอยู่ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรมเลยค่ะ

บรรยากาศช่วงปากซอยที่เลี้ยวมาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

จากถนนประดิษฐ์มนูธรรมเข้ามาในถนนนวลจันทร์ประมษร 280 เมตรก็ถึงทางเลี้ยวไปซอยรามอินทรา 40 แล้วค่ะ ป้ายบอกทางชัดเจน

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตรงสามแยกนวลจันทร์เข้าซอยรามอินทรา 40 ก็จะมีตึกแถวชั้นเดียวอยู่ เป็นร้านขายของ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

มาดูบรรยากาศในซอยนวลจันทร์กันค่ะ เลยซอยรามอินทรา 40 ไปก็มีร้านอาหาร และ ศูนย์บริการสาธารณสุข

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

วัดนวลจันทร์

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

บรรยากาศในถนนนวลจันทร์ ตามโค้งมาเรื่อยๆ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

หมู่บ้านภัทราวิลล่า 5 เป็นบ้านเดี่ยว

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

หมู่บ้าน Casa city นวลจันทร์ 1

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

Home Office ติดถนนนวลจันทร์ค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 2

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

ติดกับ Premium Place มีธนาคารไทยพาณิชย์

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

บ้านนวลจันทร์ ด้านในมีตลาดสด

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

Biz Galleria เป็นโฮมออฟฟิศเช่นกัน

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

ตรงไปเรื่อยๆ ตามถนนนวลจันทร์จะไปออกนวมินทร์และมีนบุรีได้ค่ะ แล้วก็จะมีทางออกไปถนนประเสริฐมนูกิจ หรือถนนเกษตร-นวมินทร์ นั้นเองค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

ออกจากถนนนวลจันทร์ เจอถนนรัชดา-รามอินทรา เลี้ยวซ้ายไปเป็นถนนรามอินทราค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และ เทสโก้โลตัส สุขาภิบาล 1 บนถนนนวมินทร์

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

จบด้วยทางเข้าซอยรามอินทรา 40 จากบนถนนรามอินทราค่ะ เป็นทางหลักที่เชื่อมไปซอยนวลจันทร์

พาไปเดินเล่นรอบๆ โครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา กันมาแล้ว จะเห็นว่าโซนนี้มี Home office ขึ้นค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ซึ่งตัวดิสทริค เอกมัย – รามอินทรานี้ก็เป็นตัวล่าสุดที่มีกำหนดเปิดจองกันในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้

DISTRICT-เอกมัย-รามอินทรา_11

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก