AP Thailand ฉลอง 25 ปีแห่งคุณภาพ ต่อยอดแนวคิด “กล้าที่จะแตกต่าง” และการเป็น “เจ้าแห่งสเปซดีไซน์” ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัย

· ~ 1 min read

วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และเจ้าแห่งนวัตกรรมการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง นำโดยนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายพิเชษฐ วิภวศุภกร กรรมการผู้อำนวยการ จัด “งานฉลองครบรอบ 25 ปี” เพื่อขอบคุณพันธมิตรสำคัญจากหลากหลายวงการ ที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน บมจ. เอพี ไทยแลนด์ อย่างดียิ่งเสมอมาAP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 5

 

นับตั้งแต่ พ.ศ. 2534 จวบจนวันนี้ AP ซึ่งประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์และมอบอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 200 โครงการ (รวมมูลค่ากว่า 196,800 ล้านบาท) รวมทั้งเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอีกกว่า 100 โครงการ (รวมมูลค่าราว 112,000 ล้านบาท) พร้อมสานต่อแนวคิด “กล้าที่จะแตกต่าง” กับการเป็นผู้นำด้าน “Space Design” ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ที่มุ่งคำนึงถึงการสร้างพื้นที่ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกตารางนิ้ว ของพื้นที่ชีวิต เป็นที่ที่ดีที่สุดของคนเมืองอย่างแท้จริง

AP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 11

 

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นสานต่อพันธกิจสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ภายใต้ Core Brand Value คือ การสร้างพื้นที่ชีวิตที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านกระบวนความคิดที่ลึกซึ้งในทุกขั้นตอนการออกแบบ (Thinker Brand) ผสานกับความเชื่อที่ว่าจุดเริ่มต้นของคำว่าบ้าน ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ทั้งหมดเริ่มต้นจาก… พื้นที่

AP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 3

 

ในโอกาสครบรอบ 25 ปี  รูปทรงต่างๆ ที่ประกอบกันเป็นตัวเลขโลโก้ 25 เกิดจากการถอดฟอร์มรูปทรง Geomantic แบบต่างๆ ที่ประกอบกันอยู่ใน Master Plan ออกมาเป็นส่วนประกอบของโลโก้ 25 ปี ซึ่งทุกฟอร์มไม่ว่าจะเป็นสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม วงกลม มุมโค้งต่างๆ ล้วนสะท้อนแนวคิดในการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เพื่อสื่อสารถึงความเข้าใจในสเปซที่หลากหลายของเอพี ภายใต้ 3 ปรัชญาการออกแบบสเปซที่ว่า Space Maximization ประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่ เพื่อเปลี่ยนแนวคิดด้านข้อจำกัด Space Privacy พื้นที่ใช้สอยร่วมกัน ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัว และ Space Connectivity เชื่อมต่อทุกสิ่งสำคัญของชีวิต บนพื้นที่ที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นพื้นฐานความสำเร็จของเอพีตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

AP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 9

 

แนวคิด A Space Expert ที่สะท้อนผ่านดีไซน์ของโลโก้ 25 ปี AP คือ สินค้าและบริการที่เอพีนำเสนอแก่ลูกค้านั้น เกิดจากการนำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอพีมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก รวมไปถึงมุมมองใหม่ๆ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และการทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เอพี คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านสเปซอย่างแท้จริง


AP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 12

 

ในการออกแบบโลโก้ 25 ปีในครั้งนี้ AP ได้ร่วมมือกับ TNOP™ Design บริษัทออกแบบกราฟิกร่วมสมัยและมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ซึ่งเอพีเคยร่วมงานด้วยมาแล้วหลายโปรเจ็กต์ TNOP จึงมีความเข้าใจในตัวตนและแนวคิดของเอพีเป็นอย่างดี

AP ครบรอบ 25 ปี- ภาพที่ 14

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก