อนันดาฯ ทำพิธีวางศิลาฤกษ์ คอนโด IDEO ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ พร้อมเดินหน้างานก่อสร้าง

· ~ 1 min read

ไอดีโอ-ท่าพระ-อินเตอร์เชนจ์_วางศิลาฤกษ์

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ( คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา   ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ งานก่อสร้างคอนโด IDEO Tha Phra Interchage พร้อมด้วยคุณสมบูรณ์  วีรปกรณ์  (คนที่ 6 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสท์คอน จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และงานด้านสถาปัตยกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการ ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่สามารถเชื่อมต่อการใช้ชีวิตสู่ชีวิตเมืองที่สมบูรณ์แบบได้อย่างสะดวกสบาย บนทำเลเหนือระดับ เพียง 100 เมตร จาก MRT สถานีท่าพระ ใกล้จุดเชื่อม Interchange ให้สัมผัสชีวิตครบทุกมิติชีวิตคนเมือง พร้อมเปิดมุมมองใหม่ของการพักผ่อน ที่เดียวที่ผสานสวนลอยฟ้า (Forest Cloud) เข้ากับ White Cloud Pool ออกแบบโดยสะท้อนกับเงาท้องฟ้าในเวลากลางวัน และ Scenic bridge ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆ  รายล้อมด้วยทัศนียภาพแบบ Panorama ให้คุณดื่มด่ำวิวสุดสายตาของพระอาทิตย์ตกดิน โครงการดังกล่าวเป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง เรสซิเดนท์เชียล จำกัด โดยขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2561

ข้อมูลเพิ่มเติม :

โครงการ IDEO ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์  เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 22 ชั้น จำนวน 844 ยูนิต  บนทำเลเพียง 100 เมตร จาก MRT สถานีท่าพระ ใกล้จุดเชื่อม Interchange ให้คุณสัมผัสชีวิตครบทุกมิติชีวิตคนเมือง 5 สถานีสู่หัวลำโพง 7 สถานีสู่สีลม และ 9 สถานี  สู่สยาม เชื่อมต่อทุกเส้นทางไปยังเพชรเกษม-บางแค และบางซื่อ หรือเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว  ทำเลแห่งศูนย์กลางการเดินทางแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรีที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตดั้งเดิมสู่มหานคร รายล้อมด้วย Facility มากมาย ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาล สะท้อนการอยู่อาศัยแห่งอนาคตกับ Lobby ที่ผสานธรรมชาติสู่การออกแบบสไตล์ Futuristic โดยคำนึงถึง Function ของอาคารที่สอดรับกับ Lifestyle ของผู้อาศัยให้คุณรู้สึกราวกับได้พักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก