Land and Houses เปิดให้ชมพื้นที่ส่วนกลางคอนโด The Bangkok Sathorn บนอาคารจริงครั้งแรก 18 ก.พ. นี้

· ~ 1 min read

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จะเปิดให้ชมพื้นที่ส่วนกลางโครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN (เดอะแบงค์ค็อค สาทร) บนอาคารจริงโครงการในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมสิทธิพิเศษที่ได้คัดสรรมาเฉพาะวันงาน

คอนโด THE BANGKOK SATHORN (เดอะแบงค์ค็อค สาทร)
คอนโด THE BANGKOK SATHORN (เดอะแบงค์ค็อค สาทร)

โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN เป็นคอนโดบนถนนสาทร ติด BTS สุรศักดิ์และจุดขึ้นลงทางด่วน  ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิด “The Best on Sathorn” สงบและเป็นส่วนตัวแม้อยู่อาศัยใจกลางเมือง  โครงการ THE BANGKOK SATHORN เป็นคอนโดคุณภาพแบบ high-rise สูง 50 ชั้น จำนวน 468 ยูนิต มีห้องพัก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 59-152 ตารางเมตร พร้อมลิฟท์ส่วนตัวให้ความสะดวกถึงห้องพัก ที่จอดรถ 120% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้  ทางคอนโด THE BANGKOK สาทร จะเปิดประสบการณ์ให้ชมพื้นที่ส่วนกลางเป็นครั้งแรก เพื่อสัมผัส “Full-Floor Sky Facilities” เหนือถนนสาทร ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ 3 ชั้นที่จัดให้แบบเต็มชั้นเพื่อตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มจากชั้น 1 ซึ่งเป็นพื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัวที่ Private Garden พร้อมจุดบาร์บีคิวและม่านน้ำตก พร้อม Business Lounge ล็อบบี้ส่วนกลาง และล็อบบี้เฉพาะในแต่ละโซนที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด, ชั้น 6 ซึ่งเป็นพื้นที่ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องอบไอน้ำและซาวน่าแยกชายหญิง สวน Green Canopy Terrace ที่ทำให้ได้พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ แม้อยู่ในใจกลางเมือง และ ไฮไลท์ที่ชั้น 32 ซึ่งเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ทั้ง Sky Boutique Pool ทางทิศเหนือและ Sky Family Pool ทางทิศใต้  ด้วย Infinity Edge Pool เพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กับวิวเหนือน่านฟ้าใจกลางสาทร ผู้ที่สนใจและจองในวันงานจะได้รับสิทธิพิเศษโดยเฉพาะ… คอนโด THE BANGKOK สาทร ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท สนใจนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าโทร 1198  หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก