คอนโด “The Bangkok Thonglor” จาก Land & Houses ได้รับรางวัลการออกแบบจาก International Property Awards

· 1 min read

คอนโด The Bangkok Thonglor ได้รับรางวัล International Property Awards

คุณอดุล ชูวณิชชานนท์ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลจากคุณบุญส่ง พิทักษ์รักษ์สันติ (ขวา) ประธานกรรมการ บริษัท Tandem Architects (2001) ในโอกาสที่ คอนโด The Bangkok Thonglor ของบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งออกแบบโดย บ. Tandem Architects (2001) ได้รับรางวัลการออกแบบโครงการจาก International Property Awards 3 รางวัล ได้แก่ AWARD WINNER – Residential High-Rise Architecture Thailand, Best – Residential High Rise Architecture Thailand, และ NOMINEE / Residential High-Rise Architecture Asia Pacific

  • รางวัล AWARD WINNER – Residential High-Rise Architecture Thailand จะมีผู้ที่ได้รับรางวัลไม่เกิน 3 รางวัลในแต่ละหมวดของ AWARD WINNER โดยโครงการ The Bangkok Thonglor เป็น 1 ใน 2 โครงการในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในหมวด Residential High-Rise Architecture Thailand
  • รางวัล Best – Residential High Rise Architecture Thailand โครงการ The Bangkok Thonglor ได้รับรางวัล The Best จาก 3 โครงการยอดเยี่ยมในหมวดนี้ของประเทศไทย
  • รางวัล NOMINEE / Residential High-Rise Architecture Asia Pacific โครงการ The Bangkok Thonglor ได้รับการคัดเลือกภายในหมวดนี้ของประเทศไทยเพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป โดยประเทศต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิค เช่น จีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และอื่นๆ ก็จะมีการคัดเลือกตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันหาอาคารสูงที่ยอดเยี่ยมในสาขานี้ สำหรับ Best in Asia Pacific เช่นกัน ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะมีการประกาศผลในเดือนธันวาคมนี้
คอนโด The Bangkok Thonglor ได้รับรางวัล International Property Awards
คอนโด The Bangkok Thonglor

คอนโด The Bangkok Thonglor (เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ) ออกแบบตัวอาคารให้เสมือนอัญมณีแห่งทองหล่อ ภายนอกเป็นประกายแววาว ด้วยการออกแบบให้เป็นกระจกทั้งอาคาร เพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุอิงจากธรรมชาติ เช่น ลายหินอ่อนและทองแดง การดีไซน์ยังคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก มีการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางแบบ Full Floor Facilities ไว้ที่ 3 ชั้นบนสุด โดยชั้น 28 เป็น Sky Reading Lounge และ Sky Fitness, ชั้น 29 เป็น Sky Japanese Onsen ที่นำทั้งระบบและบรรยากาศ Onsen จากญี่ปุ่นมาใช้เป็นที่แรกของคอนโดพักอาศัย และชั้น 31 เป็น 360 degree Sky Swimming Pool

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก