อารียาปลื้มยอดจองบ้านทะลุ 426 ลบ. ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

· ~ 1 min read

อารียา เผยกลยุทธ์ “ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดดันยอดจองบ้านทะลุ 426 ล้านบาท สะท้อนผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าและบริการทั้งก่อน-หลังการขาย ขณะที่ผู้เข้าชมบูธใน Concept Store by Areeya สูงกว่า 1,000 คน

น.ส.อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการเข้าร่วมงานในมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ด้วยการใช้แคมเปญ “ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปี” ส่งผลให้มียอดจองซื้อที่อยู่อาศัยสูงถึง 426 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ที่ 400 ล้านบาท

นอกจากนั้นยังสะท้อนถึงการได้รับความไว้วางใจในคุณภาพที่อยู่อาศัยของบริษัทจากการใช้กลยุทธ์สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าใน 4 ด้านหลัก คือ ทำเลดี, ออกแบบดีไซน์, คุณภาพการก่อสร้าง และการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

“สินค้าที่ได้รับความสนใจสูงสุดคงหนีไม่พ้น คอนโดมิเนียมที่แต่งครบสามารถอยู่อาศัยได้ทันที ทั้ง 4 ทำเลของอารียา คือ ได้แก่ โครงการ เอ สเปซ มี บางนา (a space ME Bangna ), โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space ME Sukhumvit 77),โครงการ เอ สเปซ มี รัตนาธิเบศร์ (a space ME Rattanathibet)  และ โครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก รัชดา (a space I.D. Asoke-Ratchada) เพราะทำเลที่ตั้งที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการออกแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย” น.ส.อุสราพร กล่าว

น.ส.พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ ฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านการออกแบบดีไซน์ อีกครั้ง ด้วยการ นำเสนอบูทผ่านแนวคิด Concept Store by Areeya หรือการยกร้านค้าที่พร้อมให้ผู้สนใจที่อยู่อาศัย เลือกสรรตามความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และวิลเลจทาวน์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานฯ เข้าเยี่ยมชมบูธมากกว่า 1,000 ราย ซึ่งเป็นสถิติที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก