“อารียา พรอพเพอร์ตี้” เปิดตัว Mechanical Parking ของคอนโด “A Space ME สุขุมวิท 77”

· ~ 1 min read

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” เปิดเกมรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โค้งสุดท้าย ตลาดคอนโดมิเนียมแข่งเดือด ทุ่มทุนนำเข้านวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวอาคารจอดรถอัจฉริยะ “Mechanical Parking”  เสริมจุดแข็งโครงการใจกลางเมือง a space ME Sukhumvit 77  รับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายเจเนเรชั่นใหม่ ขั้นตอนสะดวกรวดเร็ว ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม “วิศิษฎ์” มั่นใจเพิ่มศักยภาพเหนือคู่แข่ง ทำเลติดถนนสุขุมวิท 77 ลัดสู่ย่านธุรกิจ ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ ใกล้ MTR สายสีเหลือง BTS สถานีอ่อนนุช พร้อมเชื่อม 4 จุดขึ้นลงทางด่วน ราคาเพียง 1.69 ล้านบาท

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 8)

 

วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจไทยมีสัญญาณการฟื้นตัวและรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องส่งผลให้กำลังซื้อของประชาชนมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียมมีผู้ประกอบการหลายรายและมีโครงการจำนวนมากส่งผลให้เกิดการแข่งขันรุนแรง เพื่อช่วงชิงกลุ่มลูกค้า ซึ่ง “อารียา” ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยยาวนานกว่า 15 ปี เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างสรรค์โครงการพักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และทุกความต้องการด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ล้ำหน้าคู่แข่ง

ล่าสุด บริษัทนำเทคโนโลยีใหม่จากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมระบบโลจิสติกส์และระบบที่จอดรถจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาบริหารอาคารจอดรถในโครงการ A Space ME สุขุมวิท 77 ด้วยนวัตกรรม Mechanical Parking ซึ่งใช้เครื่องจักรกลช่วยบริหารจัดการลานจอดรถ ขับรถเข้าไปจอดแล้วเครื่องกลจะยกรถหมุนไปบนตึก และสามารถกดเรียกรถลงมาภายใน 1-3 นาที

Mechanical Parking (ภาพที่ 10)

Mechanical Parking (ภาพที่ 11)

Mechanical Parking (ภาพที่ 6)

Mechanical Parking (ภาพที่ 1)

 

 

ทั้งนี้ ลูกค้าของโครงการจะได้รับคู่มือการใช้งาน ซึ่งแสดงขั้นตอนต่างๆ ในการใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั้ง 2 รูปแบบ ได้แก่  Tower System จำนวน 1 อาคาร และ Multi – Storey System จำนวน 3 อาคาร ตลอดจนวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง

“การนำนวัตกรรม Mechanical Parking มาใช้ในโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เป็นการรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในเมืองใหญ่ เพราะที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมมัก ต้องเสียเวลาสุ่มวนหาที่จอดรถ ระบบจอดรถอัตโนมัติสามารถจัดการปัญหาทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว และการแยกส่วนจอดรถออกจากส่วนพักอาศัยช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น อารียาฯ เชื่อมั่นว่า  Mechanical Parking จะเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้า นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ” วิศิษฎ์กล่าว

 

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 12)

 

 

ด้าน ยูทากะ โยชิดะ ประธานบริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชินเนอรี่ จำกัด เจ้าของเทคโนโลยี และนวัตกรรมระบบจอดรถอัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านนี้ในตลาดญี่ปุ่นโดยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือและบริการหลังการขายที่รับประกันความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งของระบบที่จอดรถ ซึ่งเรียกว่า อาคารจอดรถแบบใช้เครื่องจักรอัตโนมัติ  สำหรับที่จอดรถโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 นี้ สามารถรองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 234 คัน (โครงการโดยรวมสามารถรองรับได้ทั้งหมด 251 คัน) โดยมีอาคารจอดรถอัตโนมัติ 2 รูปแบบ

แบบแรก Tower System จำนวน 1 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ 66 คัน รูปแบบนี้มีจุดเด่นที่ระบบกลับรถ (Turntable) ซึ่งแท่นกลับรถช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับรถเข้าจุดจอด และเพิ่มความมั่นใจได้ว่ารถยนต์จะหันหน้าออกจากที่จอดรถทุกครั้ง

Mechanical Parking (ภาพที่ 7)

Mechanical Parking (ภาพที่ 8)

Mechanical Parking (ภาพที่ 9)

 

ส่วนแบบที่ 2  Multi – Storey System จำนวน 3 อาคาร สูง 6 ชั้น รองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 168 คัน สามารถจอดรถยนต์ส่วนตัวทั่วไป รถยนต์อเนกประสงค์ (Mini-Van), รถที่มีหลังคาสูง เช่น One-box Car ซึ่งรูปแบบออกแบบให้ใช้เวลาน้อยในการนำรถเข้าและออกจากที่จอดรถได้อย่างรวดเร็ว ใช้พลังงานไฟน้อยกว่าเมื่อเทียบกับที่จอดรถที่ใช้ระบบอัตโนมัติสมบูรณ์แบบ

Mechanical Parking (ภาพที่ 6)

Mechanical Parking (ภาพที่ 11)

Mechanical Parking (ภาพที่ 1)

Mechanical Parking (ภาพที่ 2)

Mechanical Parking (ภาพที่ 4)

Mechanical Parking (ภาพที่ 15

 

ที่สำคัญระบบจอดรถทั้ง 2 รูปแบบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน มีเสียงรบกวนน้อย และแรงสั่นสะเทือนต่ำ เหมาะสำหรับติดตั้งในย่านที่พักอาศัย มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง โดยติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยหลายอย่าง ได้แก่ อุปกรณ์ป้องกันการร่วงหล่น ปุ่มหยุดการทำงาน Emergency เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบและแก้ไขได้ทันที

โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 832 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ย่าน พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก (Pickadaily Bangkok) ไลฟ์สไตล์มอลล์ แหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต การเดินทางเข้าสู่โครงการสะดวกสบาย มาได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ใกล้จุดลงทางด่วน พระราม 9 และเพียง 3 กม. จากแอร์พอร์ตลิงค์ หัวหมาก ใกล้ MRT สายสีเหลือง รวมทั้งโครงการมีบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งที่สถานี BTS อ่อนนุช

รูปแบบห้องได้รับการดีไซน์ในสไตล์มินิมอล (Minimal) สามารถใช้งานอย่างลงตัวในทุกฟังก์ชั่น ห้องเป็นแบบ One bedroomขนาด 28.13 ตารางเมตร และ 35.24 ตารางเมตร นอกจากนี้ในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 50 เมตร จำนวน 2 สระ พื้นที่รวมกว่า 1,000 ตารางเมตร, ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และสะดวกสบายกับระบบจอดรถอัจฉริยะ

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 1)

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 5)

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 3)

A Space ME สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 4)

 

คอนโดมิเนียม A Space ME สุขุมวิท 77 พร้อมเข้าอยู่ในเดือนธันวาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอารียาและพบที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบที่ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในสังคมคุณภาพของคนรุ่นใหม่ได้ทางเว็บไซต์ www.areeya.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดีย ww.facebook.com/areeyahome และInstagram @areeyahome หรือโทร .1797

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก