Pre-Sale คอนโด Life ลาดพร้าว ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว 20-21 พ.ค. นี้ เริ่ม 2.9 ล้านบาท

· 2 min read

[PR News]

 

พบกับ Landmark แห่งใหม่ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว กับ Life ลาดพร้าว จาก AP ร่วมกับมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) มิติใหม่แห่งการใช้ชีวิตภายใต้สโลแกน “Live A Connected World” คอนโดที่พร้อมสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ พร้อมดีไซน์ที่เอกลักษณ์เสมือนเป็นสัญลักษณ์ Iconic แห่งใหม่ ในราคาเริ่ม 2.9 ล้าน

CONNECTED & IN CONTROL

เพราะพื้นที่ชีวิตไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในห้อง Life ลาดพร้าว จึงถูกออกแบบให้คุณปรับเปลี่ยนเลย์เอาท์ห้องได้เองตามความต้องการ มาพร้อมพื้นที่สีเขียวและพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ ออกแบบห้องรับแขกเพื่อพักผ่อนและเป็นพื้นที่ทำงานของคุณ และสามารถคอนโทรลทุกอย่างด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวผ่าน Application รองรับการจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง และการเข้าถึงระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบใหม่

Life ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 2)

 

PLATFORM OF SUCCESS

ผสมผสานการทำงานและการอยู่อาศัยเข้าด้วยกันกับ AP Intelligent Space Co-Working Space เพราะการทำงานไม่ใช่แค่ห้องสี่เหลี่ยม เราจัดพื้นที่กว่า 160 ที่นั่ง รองรับการใช้งานทั่วทั้งอาคาร พร้อม TRIPLE FACILITIES ตอบเทรนด์ Work-On-Demand ที่ให้คุณทำงานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Modern Office แห่งอนาคตที่สามารถนั่งผ่อนคลายหรือประชุมงานอย่างบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 3 พื้นที่ ทั่วทั้งอาคาร

Life ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 3)

 

SEAMLESS WORK SPACE

รองรับทุกการใช้ชีวิตและการทำงานด้วยการเชื่อมต่อ WIFI ทุกจุดทั่วทั้ง 3 พื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น SKY WORK STATION ออฟฟิศชิดบนชั้นสูงสุดของอาคาร ด้วยวิว 360 องศา  หรือ GREEN WORK STATION ออฟฟิศบนพื้นที่สีเขียว เชื่อมต่อ Garden WIFI และ Garden Sockets ให้ทุกพื้นที่เป็นเสมือนออฟฟิศได้ทุกเวลา และ PRIVATE MEETING STATION พื้นที่ทำงานที่ได้รับการออกแบบสเปซด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะทำให้คุณคล่องตัวทุกการทำงาน ตั้งแต่ Touch Screen Panel, Wireless Charger และ Sound Dome ที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกมากขึ้น

Life ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 4)

Life ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 5)

 

DESIGN YOUR OWN LAYOUT

คุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยนสเปซได้กับ Re−Configurable Room Layout กับ 2 BEDROOMS IN 1 CONCEPT การออกแบบพื้นที่ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนแปลนห้องจากห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เป็นยูนิต 2 ห้องนอนที่อยู่อาศัยได้จริง และ MOVE−ABLE LIVING ROOM รองรับการปรับเปลี่ยนได้ด้วยระบบ Multiple Electronic Wiring System ที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายฟังก์ชั่นที่คุณเป็นคนเลือกเอง

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 4)

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 5)

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 6)

 

NEW LEISURE DIMENSION

พื้นที่ส่วนกลางรอบรับกิจกรรมหลากหลาย ทั้ง PANORAMIC WELLNESS ห้องฟิตเนสมุมกว้าง Sky Treadmill และ Yoga Fly Facility LONGEST หรือจะเป็น ‘GREEN LANDSCAPE’ แลนด์สเคปที่ถูกออกแบบบนพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ บนชั้น G โดยจัดวางที่นั่งพักผ่อน และทางเดินในมุมร่มรื่น 

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 8)

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 7)

 ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 9)

 

RELAX IN THE SKY

ชั้นดาดฟ้ามี ICONIC INFINITY LAP POOL สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และที่นั่ง Sky Cabana พร้อม SKY SOCIAL CLUB ผ่อนคลายสังสรรค์ในสังคมคุณภาพกับสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใน Theatre Lounge ที่คุณสามารถจองใช้งานแบบส่วนตัวได้

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 10)

 ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 11)

 

CONNECT TO ALL DESTINATIONS

การเดินสะดวก เพียง 1 ก้าวถึง BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 5 นาทีถึง MRT สถานีพหลโยธิน ให้ทุกจุดการเดินทางเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

ไลฟ์ ลาดพร้าว ทำเล - (ภาพที่ 12)

 

EPICENTER OF LADPRAO

ทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ผสมผสานความมีชีวิตชีวา สปิริตของแฟชั่น และเสน่ห์วิถีชุมชน ทำให้การอยู่อาศัยที่ลาดพร้าว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกับย่านใดๆที่คุณได้เลือกใช้ชีวิตอย่างหลากหลายแต่ลงตัวในสไตล์ของตัวเอง เป็น HUB OF LIFESTYLE 5 นาทีถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว และ Union Mall, 1 นาทีถึง Tesco Lotus, 10 นาทีถึงสวนจตุจักร HUB OF GREENERY สวนวชิรเบญจทัศ, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, สวนจตุจักร อีกทั้งยังเป็น HUB OF TRAVEL โดยมีสนามบินดอนเมือง, สถานีหมอชิต, และ Central Station บางซื่ออีกด้วย แล้วพบกันที่…

 แผนที่ ไลฟ์ลาดพร้าว

 

Life ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า เริ่ม 2.9 ล้าน * Pre-Sale 20-21 พ.ค.นี้ พบกันได้ที่ Sales Gallery

พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* คลิก http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/

เว็ปไซต์ : http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/

โทร : 1623

พรีวิวทำเล และข้อมูลเบื้องต้น จากอยู่สบาย >> คลิกที่นี่

Life Ladprao

  • เจ้าของโครงการ >>> AP (Thailand) ร่วมทุนกับ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ติดถนนพหลโยธิน ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง
  • ขนาดที่ดิน >>>  7-0-71.4 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>>  2 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> อาคาร A 45 ชั้น, อาคาร B 46 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>>
    • สตูดิโอ 26 – 29 ตารางเมตร จำนวน 509 ยูนิต
    • 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร จำนวน 832 ยูนิต
    • 2 ห้องนอน ห้องน้ำ 48.5 – 75 ตารางเมตร จำนวน 273 ยูนิต
    • Duplex 355 ตารางเมตร จำนวน 1 ยูนิต
  • จำนวนยูนิต >>> 1,615 ยูนิต (รวม 2 อาคาร) + 1 ร้านค้า
  • ที่จอดรถ >>> 723 คัน  ประมาณ 44% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  เริ่ม  2.9  ล้านบาท ได้ห้องแบบ Fully Fitted
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย 140,000  บาท/ตารางเมตร.
  • ก่อสร้างแล้วเสร็จ >>> ประมาณปี 2563
  • พิกัด GPS >>> 13.817238, 100.563049
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Life Ladprao
  • โทร >>> 1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก