ศุภาลัยเปิด 3 คอนโดใหม่ ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร, ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย และ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีตลาดพลู มูลค่ารวม 5,770 ล้านบาท

· 1 min read

ศุภาลัย  ลุยเพิ่มคอนโดใหม่ 3 โครงการ  มูลค่ารวม 5,770 ล้านบาท ภายใต้ 3 แบรนด์  “ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร” “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย” และ “ศุภาลัย ปาร์ค สถานีตลาดพลู” บน 3 ทำเลฮอตย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้า  พร้อมชูเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะตัว และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันในแต่ละโครงการ ให้เลือกสรรตรงความชื่นชอบของการอยู่อาศัย

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น  และล่าสุดเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ จำนวน 3 โครงการ ภายใต้ 3 แบรนด์ “Supalai Premier” “Supalai Loft” และ “Supalai Park”

Supalai-เปิด-3-โครงการ

แผนเปิดโครงการศุภาลัย

 

โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร”  เตรียมเปิดขายในวันที่ 22-24 กันยายนนี้  ในทำเลย่านเจริญนคร-คลองสาน เป็นคอนโดสูง 26 ชั้น 1 อาคาร   578 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต ขนาดห้องชุดตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 34.5 – 331 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 3.1 ล้านบาท

โครงการ Supalai Premire เจริญนคร ทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน ทำให้ผู้พักอาศัยเดินทางได้ง่ายดาย และใกล้ถนนสายหลักอย่างเจริญนคร  สาทร  กรุงธนบุรี  ใกล้ทางด่วน  พร้อมจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือ  อาทิ ท่าเรือคลองสาน ท่าเรือท่าดินแดง ท่าเรือเป๊ปซี่

Supalai Premire เจริญนคร (ภาพที่ 1)
Supalai Premier เจริญนคร
Supalai Premire เจริญนคร (ภาพที่ 1)
Supalai Premier เจริญนคร
Supalai Premire เจริญนคร (ภาพที่ 1)
Supalai Premier เจริญนคร

และอีก 2 โครงการที่จะเปิดจองพร้อมกัน วันที่ 7 – 13 กันยายน 2560 ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ คือ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย” คอนโดมิเนียม บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่กว่า มูลค่า 1,170 ล้านบาท  เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวก  ทั้งรถ เรือ และเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย 350 เมตร  อีกทั้งติดถนนพระเทพฯ พรานนก – พุทธมณฑล สาย 4

การออกแบบตัวคอนโด Supalai Loft สถานีแยกไฟฉาย เป็นคอนโดสูง 24 ชั้น 1 อาคาร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักอาศัย 366 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 – 2 ห้องนอน 35 – 77.5 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 2.17 ล้านบาท

Supalai Loft แยกไฟฉาย (ภาพที่ 3)
Supalai Loft แยกไฟฉาย
Supalai Loft แยกไฟฉาย (ภาพที่ 1)
Supalai Loft แยกไฟฉาย
Supalai Loft แยกไฟฉาย (ภาพที่ 2)
Supalai Loft แยกไฟฉาย

สำหรับ “ศุภาลัย ปาร์ค สถานีตลาดพลู” พัฒนาโครงการบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มูลค่า 1,800 ล้านบาท  ใกล้รถไฟฟ้าสถานีตลาดพลู เพียง 250 เมตร แค่ 4 สถานีถึงสาทร รายล้อมไปด้วยร้านอร่อยขึ้นชื่อย่านตลาดพลู ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง

โครการ Supalai Park สถานีตลาดพลู เป็นคอนโดสูง 34 ชั้น 1 อาคาร  785 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยแบบห้องสตูดิโอ – 2 ห้องนอน ขนาด 27.5 – 72.5 ตร.ม. ราคาเริ่ม 1.61 ล้านบาท

Supalai Park สถานีตลาดพลู (ภาพที่ 1)
Supalai Park สถานีตลาดพลู (ภาพที่ 1)
Supalai Park สถานีตลาดพลู (ภาพที่ 3)
Supalai Park สถานีตลาดพลู
Supalai Park สถานีตลาดพลู (ภาพที่ 2)
Supalai Park สถานีตลาดพลู (ภาพที่ 2)

 

สำหรับในปีหน้า  ทางศุภาลัยมีแผนจะเปิดคอนโดมิเนียมจำนวน 6 โครงการ  โดยมีที่ดินในมือหมดแล้ว  และกำลังพัฒนาโครงการอยู่  และจะเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งภายหลัง

ทั้งนี้ ศุภาลัย เชื่อมั่นว่า คอนโดมิเนียมใหม่ทั้ง 3 โครงการที่พัฒนาภายใต้ 3 แบรนด์ของศุภาลัย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะเป็นทำเลที่โดดเด่น  ด้วยการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และฝั่งธนบุรี ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายสีทอง ซึ่งจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการขยายตัวของเมือง

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com  Facebook : Supalai Society  และ Line : @supalai

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก