Park Court สุขุมวิท 77 (Park Court Sukhumvit 77) คอนโด luxury high-end เปิดตึกเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งส่วนขายและอพาร์ตเม้นต์ให้เช่า

· ~ 1 min read

มั่นคงเคหะการ  เปิดตึกเสร็จของคอนโด Park Court สุขุมวิท 77 (Park Court Sukhumvit 77)  เป็นโครงการที่ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ (Fully Furnished) โดยเปิดขายจำนวน 2 อาคาร มียอดขายแล้ว 6 ยูนิต จาก 28 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม. ในส่วนของอาคารที่เปิดให้เช่าจำนวน 3 อาคาร รวม 42 ยูนิต สามารถปล่อยเช่าไปได้แล้ว 12 ยูนิต หรือกว่า 30% ราคาปล่อยเช่าประมาณ 120,000-150,000 บาทต่อเดือน บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 ตารางเมตร บวกกับทำเลศักยภาพ  ถือเป็นจุดเด่นของโครงการนี้

Park Court สุขุมวิท 77

 

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาฯ มีแนวโน้มที่ดีขึ้นตั้งแต่ Q4 ของปีที่แล้ว เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว โดยดูได้จากภาพรวมทั้งในตลาดหุ้น การท่องเที่ยว การส่งออก ที่ดีขึ้นรวมถึง GDP ของประเทศที่ปรับมาอยู่ที่ 4% ในส่วนของตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ไฮเอนด์ ยังมีกำลังซื้ออยู่มากทั้งกลุ่มผู้ซื้ออยู่อาศัยจริงที่เป็นคนไทย ชาวต่างชาติที่มาทำงานที่นี่ และกลุ่มนักลงทุน

Park Court สุขุมวิท 77

ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring income) ทางบริษัทมีรายได้จากธุรกิจคลังสินค้าและโรงงานให้เช่า ย่านบางนา-ตราด กม.19 รวมถึงโครงการสนามกอล์ฟ ขนาด 18 หลุม บนถนนกรุงเทพ-ปทุมฯ ซึ่งกำลังจะมีแผนปรับปรุงคลับเฮ้าส์และสนามกอล์ฟเพื่อสร้างความชัดเจนให้กับแบรนด์และมีการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงจะมีการเปลี่ยนชื่อจาก  “ฟลอร่า วิลล์ ชวนชื่น กอล์ฟ คลับ” เป็น “ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ คันทรี่ คลับ

สำหรับแผนการดำเนินการของบริษัทในปีนี้ นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าบริษัทยังคงเน้นโครงการแนวราบเป็นหลัก ในโซนที่มีฐานลูกค้าอยู่มากอย่าง ในย่านบางใหญ่ บางบัวทอง และกรุงเทพ-ปทุมฯ

โดยปีนี้มีแผนเปิดตัว 7 โครงการ โดยมีบ้านเดี่ยว 5 โครงการ ราคาอยู่ที่ 4-6 ล้านบาท และทาวน์โฮมอีก 2 โครงการ ราคาประมาณ 2.8 ล้านบาทขึ้นไป รวมมูลค่าทั้งหมดประมาณ 4,720 ล้านบาท ซึ่งทุกโครงการจะทยอยเปิดตัวในช่วง Q3-Q4 ของปีนี้ ปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ประมาณ 300 ล้านบาท และจะรับรู้รายได้ในปีนี้ทั้งหมด พร้อมตั้งเป้ายอดขายปี 61 ไว้ที่ 3,500 ล้านบาท

 

Park Court สุขุมวิท 77
Park Court Sukumvit 77

Park Court สุขุมวิท 77
Park Court Sukhumvit 77

ในส่วนของโครงการ พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 โครงการคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนต์ระดับลักซ์ชัวรี่ไฮเอนด์ มีมูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท  ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 7.8 ไร่ มีอาคารทั้งหมด 5 อาคาร สูง 7 ชั้น โดยแบ่งการพัฒนาเป็น 2 ส่วน

  • คอนโดเพื่อขาย มี 2 อาคาร จำนวน 28 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 285-287 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 44.7-48.2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยที่ 160,000 ล้านบาท/ตารางเมตร
  • อพาร์ตเมนต์เพื่อเช่า มี 3 อาคาร จำนวน 42 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 285-287 ตารางเมตร ราคาเช่าอยู่ที่ประมาณ 120,000-150,000 บาท/เดือน
Park Court สุขุมวิท 77
Park Court สุขุมวิท 77

คอนโด Park Court สุขุมวิท 77 เพื่อขาย เริ่มเปิดพรีเซลไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ขณะนี้มียอดขายแล้ว 6 ยูนิต หรือประมาณ 20% คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ประมาณต้นปี 2562 ส่วนอพาร์ตเมนต์เพื่อเช่า มีผู้เช่าแล้วประมาณ 30% เป็นชาวต่างชาติ 90% ที่เหลือเป็นกลุ่มลูกครึ่งต่างชาติที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีสัดส่วนคนเอเชียและยุโรปอย่างละครึ่ง คาดว่าจะมีผู้เข้าเช่าเต็มทั้ง 42 ยูนิตภายในต้นปีหน้า

Park Court สุขุมวิท 77
Park Court สุขุมวิท 77

Park Court สุขุมวิท 77
Park Court สุขุมวิท 77

Park Court สุขุมวิท 77
Park Court สุขุมวิท 77

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก