มั่นคงเคหะการเปิดตัว Park Court (พาร์ค คอร์ท) คอนโดมิเนียมและอพาร์ตเม้นต์ในซอยสุขุมวิท 77 มูลค่า 3,000 ลบ. จับตลาดชาวต่างชาติและนักลงทุน

· 1 min read

มั่นคงเคหะการ เปิดโครงการ Park Court (พาร์ค คอร์ท)   เป็นคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเม้นต์ในซอยสุขุมวิท 77  ติดกับโรงเรียนนานาชาติ BANGKOK PREP   มั่นใจกระแสตอบรับหลังราคาคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทตอนกลางขยับขึ้นเฉลี่ย 5-6% ต่อปี  โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ของปีนี้

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 11)


Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 4)

 

รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันอุปทานสะสมของตลาดอพาร์ทเมนต์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มุ่งเจาะกลุ่มระดับบน มีจำนวนรวมประมาณ 12,000 ยูนิต โดยมีอัตราอุปสงค์อยู่ที่ 90% โดยประมาณ ในคณะที่คอนโดมิเนียมระดับราคา 150,000–200,000 บาทต่อตารางเมตร ที่มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 250-300 ตารางเมตร มีอยู่น้อยมากในตลาดซึ่งสวนทางกับอุปสงค์ที่ต้องการห้องพักที่มีพื้นที่ใหญ่สำหรับครอบครัว  ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีอุปทานใหม่เข้าสู่ตลาดน้อยเหตุเพราะที่ดินคุณภาพที่จะสามารถนำมาพัฒนาได้นั้นหาได้ยากมากขึ้น จึงเป็นปัจจัยหลักที่บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ Park Court Sukhumvit 77   โดยจะจับตลาดทั้งกลุ่มเช่าระยะยาวและซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน ด้วยยูนิตขนาดพื้นที่ใช้สอยใหญ่ถึง 300 ตารางเมตร  ส่วน Apartment เน้นจับกลุ่ม Expat ที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่  ส่วนคอนโดมิเนียมเน้นกลุ่มนักลงทุน ที่อยากลงทุนเพื่อปล่อยเช่าในพื้นที่ดังกล่าว  โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการและดูแลการปล่อยเช่าให้แบบครบวงจร เชื่อมั่นว่า  จะสามารถปล่อยเช่าและขายได้ 100% ภายในไตรมาสแรกของปี 2561

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ
นางสาวดุษฎี ตันเจริญ

 

ที่ดินของโครงการ Park Court Sukhumvit 77   ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ T77  ด้านในสุด  ซึ่งมีคอนโดมิเนียมของแสนสิริอยู่หลายโครงการ  แต่พัฒนาคนละ Segment และจับตลาดคนละกลุ่มกัน  และใช้ถนนกลางที่เป็นถนนภาระจำยอมร่วมกัน  จากการอนุญาตของเจ้าของที่ดินเดิมที่ขายที่ให้กับทางมั่นคงเคหะการ และทางแสนสิริ

พื้นที่ใกล้กับโครงการเป็นที่ตั้งของ โรงเรียนนานาชาติ  Bangkok International Preparatory and Secondary School (BANGKOK PREP) ที่จะขยายแคมปัสระดับมัธยมมาไว้ที่นี่, ใกล้กับ ฮาบิโตะ (Habito Mall)  ที่ภายในมี HUBBA-TO Coworking Space  ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  ภายในโครงการครบครันด้วยความสะดวกสบาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์และฟังก์ชั่นผสานกันอย่างลงตัว อุปกรณ์ครัวคุณภาพแบรนด์ระดับสากล อินเตอร์เน็ตระบบไฟเบอร์ออปติค สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็กและสนามเด็กเล่น ห้องสันทนาการ บริการรถรับ-ส่ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 4)

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 6)

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 14)

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 10)

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 7)

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 13)

Park Court (พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> สุขุมวิท 77  ภายใน Community T77
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 7.8 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 5 อาคาร  (แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 2 อาคาร และ  Apartment 3 อาคาร)
  • จำนวนชั้นและยูนิต >>> สูง 7 ชั้น อาคารละ 14 ยูนิต  รวม 70 ยูนิต
  • ขนาดห้อง >>> 3 ห้องนอน  พื้นที่  300 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> 146 คัน (คิดเป็น 208%)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> ประมาณ 45 ล้านบาท (ราคา ณ ก.พ. 60)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 150,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>>
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Park Court Sukhumvit 77
Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 1)
ผังโครงการ Park Court สุขุมวิท 77
Park-Court
Park Court สุขุมวิท 77
พาร์ค-คอร์ท
Park Court สุขุมวิท 77
Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 2)
แปลนคอนโด Park Court

ด้านมุมมองเกี่ยวกับภาพรวมตลาดอพาร์ทเมนต์และคอนโดมิเนียมระดับบนใจกลางสุขุมวิทนั้น นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กล่าวเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “ตลาดที่พักอาศัยระดับบนทั้งเช่าและขายในปี 2560 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นกลุ่มกำลังซื้อที่มีศักยภาพ  โดย 2 อันดับทำเลยอดนิยมยังคงเป็นสุขุมวิทและสาทร สิ่งที่น่าสนใจคือในปีที่ผ่านมาราคาของตลาดโครงการแนวสูงใน 2 ทำเลดังกล่าวขยับตัวสูงขึ้นอย่างมาก เพราะมีปริมาณโครงการที่เปิดใหม่น้อยลงโดยเฉพาะห้องพักที่มีเนื้อที่ 250 – 300 ตารางเมตร ที่ยังมีแรงดูดซับของตลาดเพิ่มขึ้น เพราะความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุนต่างชาติและกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีแนวโน้มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และคาดว่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต”

สำหรับแผนการดำเนินงานในอนาคตระยะ 5 ปี (2559-2564) ทางมั่นคงเคหะการตั้งเป้าว่าจะมีรายได้จาก Recurring Income ต่อรายได้จากการขาย เพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วน 50:50

 

Park Court สุขุมวิท 77 (ภาพที่ 3)
ความคืบหน้าโครงการ (ก.พ.2560)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก