เปิดตัว Park Court สุขุมวิท 77 จากมั่นคงเคหะการ เน้นลงทุนและปล่อยเช่าระยะยาว

· ~ 1 min read

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการ ‘พาร์ค คอร์ท’ (Park Court) โครงการที่ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ (Fully Furnished) บนทำเลสุขุมวิท 77  มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการอพาร์ทเมนต์และคอนโดมิเนียมระดับบน (Grand Apartment and Condominium) … พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 พัฒนาบนเนื้อที่ประมาณ 7.8 ไร่ จำนวน 5 อาคาร สูง 7 ชั้น แบ่งเป็น อพาร์ทเมนต์ จำนวน 3 อาคาร รวม 42 ยูนิต และคอนโดมิเนียม จำนวน 2 อาคาร รวม 28 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตรต่อยูนิต จอดรถได้ 146 คัน  เจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มเช่าระยะยาวและซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอยู่แบบครอบครัวใหญ่ โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการและดูแลการปล่อยเช่าให้แบบครบวงจร ปล่อยเช่าอพาร์ทเมนต์ในราคาเฉลี่ยเดือนละ 150,000 บาท และคอนโดมิเนียมเสนอขายในราคาเฉลี่ย 150,000 บาทต่อตารางเมตร

 

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 1)

 

ทั้งนี้ โครงการ Park Court Sukhumvit 77 ดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่คอมมิวนิตี้ T77 ที่พร้อมในการอยู่อาศัยแบบครบวงจรกลางสุขุมวิท 77 ประกอบด้วย โรงเรียนนานาชาติบางกอก พรีแพราธอรี แอนด์ เซ็กเคินดารี (Bangkok International Preparatory and Secondary School) ที่จะขยายแคมปัสระดับมัธยมมาไว้ที่นี่, ไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้มอลล์ ฮาบิโตะ (Habito Mall), พื้นที่สร้างสรรค์งานแนวคิดใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในเอเชียอาคเนย์ HUBBA-TO Coworking Space ทั้งยังสะดวกในการเดินทางเพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หรือจะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือมอเตอร์เวย์ก็สะดวกสบาย ภายในโครงการครบครันด้วยความสะดวกสบาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์และฟังก์ชั่นผสานกันอย่างลงตัว อุปกรณ์ครัวคุณภาพแบรนด์ระดับสากล อินเตอร์เน็ตระบบไฟเบอร์ออปติค สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็กและสนามเด็กเล่น ห้องสันทนาการ บริการรถรับ-ส่ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น ชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.mk.co.th หรือ www.facebook.com/MunkongFamily

 

ภาพประกอบโครงการ Park Court สุขุมวิท 77

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 2)

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 6)

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 5)

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 4)

Park Court Sukhumvit 77 (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก