ลลิล จัดแคมเปญ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” ให้สมาชิก ‘LALIN Family’ รับค่าแนะนำ 1% เฉพาะ 24-25 กุมภาพันธ์นี้

· ~ 1 min read

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ผลตอบรับแคมเปญใหญ่ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” ที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา นับว่าปีนี้มีกระแสที่ดีมากกว่าทุกปี โดยเฉพาะโปรโมชั่นพิเศษ ‘ดอกไม่บาน ณ บ้านแห่งรัก 2018’ ที่มอบให้ลูกค้าโครงการกรุงเทพฯ และปริมณฑล เลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี หรือรับเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท ซึ่งรายการพิเศษนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-18 กุมภาพันธ์ 2561

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

 

ส่วนโปรโมชั่น ‘Love Festival Double Bonus จูงมือเป็นคู่พร้อมเข้าอยู่’ ที่มอบความคุ้มสูงสุดให้คู่รักที่สนใจซื้อโครงการต่างจังหวัด รับ IPhone X หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ซึ่งต่อขยายเวลารับสิทธิพิเศษนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 (โปรดตรวจสอบโปรโมชั่น ณ สำนักงานขายในแต่ละโครงการ)

อย่างไรก็ดี ในช่วงหลังจากนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ แคมเปญ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” เตรียมมอบผลตอบแทนสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้าสมาชิก ‘Lalin Family Club’ รับค่าแนะนำเพิ่มเป็น 1% ทันที เมื่อมีการแนะนำตั้งแต่ 2 หลังขึ้นไป ทั้งนี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมร่วมสนุกพิเศษ ณ สำนักงานขายทุกโครงการ ระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ศกนี้

ลูกค้าสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลแคมเปญ “ลลิล บ้านแห่งรัก 2018” ได้ที่ Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com หรือลูกค้าสมาชิก ‘Lalin Family Club’ ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ช่องทางไลน์ Line@: Lalin Family Club เพิ่มเป็นสมาชิกได้ที่ ID Line: @Lalinfamilyclub

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก