Ananda x Ascott ลุยธุรกิจ Serviced Apartment เปิด 4 โครงการ Somerset Rama 9 Bangkok, Ascott Embassy Sathorn, Ascott Thonglor, และโครงการซอยสุขุมวิท 8

· ~ 1 min read

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวธุรกิจใหม่ บุกตลาด “Serviced Apartment” ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก “The Ascott Limited” หรือ “Ascott” เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ รวม 1,400 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1 หมื่นล้านบาท  ประเดิมโครงการแรก Somerset Rama 9 Bangkok มูลค่า 2,500 ล้านบาท จำนวน 445 ยูนิต สร้าง recurring Income ระยะยาว

 

Ananda Ascott (ภาพที่ 2)

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อัตราการเช่าเฉลี่ยของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในทุกทำเลของกรุงเทพมหานครมากกว่า 74% และสามารถขยับขึ้นไปถึงประมาณ 90% ในบางทำเล โดยพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจและพื้นที่ตามแนวถนนสุขุมวิท เป็นทำเลยอดนิยมที่สุดสำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร อัตราการเช่าเฉลี่ยจึงอยู่ที่ประมาณ 80% เนื่องจากความสะดวกในการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมไปถึงการเข้าถึงที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS”

Somerset Rama 9 Bangkok
Somerset Rama 9 Bangkok

โดยความร่วมมือครั้งนี้ เตรียมเปิดตัว 4 โครงการ  กว่า 1,400 ยูนิต มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท  ได้แก่

  • Somerset Rama 9 Bangkok (ซัมเมอร์เซ็ท รามา 9 บางกอก)
  • Ascott Embassy Sathorn
  • Ascott Thonglor
  • โครงการที่สุขุมวิท ซอย 8

Somerset Rama 9 Bangkok (ซัมเมอร์เซ็ท รามา 9 บางกอก) เป็นอาคาร High-Rise 1 อาคาร สูง 35 ชั้น จำนวน 445 ห้องพัก  บนที่ดิน 3.42 ไร่  แบบสิทธิการเช่า 3+30 ปี  โดยคาดว่าจะเปิดบริการได้ในไตรมาสแรกปี 2563

Somerset Rama 9
Somerset Rama 9
ซัมเมอร์เซ็ท รามา 9 บางกอก
Somerset Rama 9 Bangkok

นายเควิน โกห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ แอสคอทท์ จำกัด กล่าวว่า  “ทาง Ascott มีเป้าหมายจะพัฒนาโครงการอีกทั้งหมด 14 แห่งในประเทศไทยภายในปีพ. ศ. 2566  โดยเชื่อมั่นว่าทั้ง 4 โครงการแรกกับทางอนันดาฯ จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพได้อย่างแน่นอน  โดยจะมุ่งเน้นหาทำเลที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัดที่น่าสนใจ”

Ananda Ascott (ภาพที่ 1)

 

เมื่อรวม Serviced Apartment  4 โครงการของอนันดาฯ แล้ว ทำให้ Ascott จะมีโครงการในประเทศไทยรวม 21 แห่ง หรือกว่า 4,300 ยูนิตทั่วกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา โดยขณะนี้ Ascott มีโครงการที่พักอาศัยให้บริการอยู่มากกว่า 43,000 แห่งในเมืองสำคัญต่างๆ ในอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และมีมากกว่า 29,000 ยูนิต ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา ทำให้มีจำนวนโครงการทั้งหมดรวมกว่า 74,000 ยูนิตในกว่า 500 แห่ง  ซึ่งแบรนด์ของบริษัท ทั้ง 6 แบรนด์ ได้แก่ Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection และ Lyth  ในปัจจุบันผลงานของแอสคอทท์ครอบคลุมกว่า 130 เมือง ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก” นายเควินกล่าวทิ้งท้าย

Ananda Ascott (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก