โนเบิลฯ เปิดตัวคอนโด Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) คอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตร

· ~ 1 min read

Noble Development  เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด  Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์)  ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่รับอิทธิพลงานออกแบบจากต้นยุคโมเดิร์นอย่าง LUDWIG MIES VAN DER ROHE สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผุ้บุกเบิกสถาปัตยกรรมในแนว Modernism  ใช้สัจจะของโครงสร้าง เรียบนิ่ง แต่สมดุล  บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.8  ล้านบาท

Noble Around Ari (ภาพที่ 1)

Noble Around Ari (ภาพที่ 5)

 

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน)  กล่าวเปิดตัวคอนโด โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari)  โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง “ย่านอารีย์” มีความผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัยของผู้ดีเก่า ย่านของธุรกิจเชิงพาณิชย์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนหลายแห่ง รวมถึงโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ  ปัจจุบันอารีย์เปลี่ยนภาพลักษณ์ กลายเป็นย่านฮิปสเตอร์  เป็นแหล่งรวม Sub Culture ใหม่ ๆ จนทำให้ถูกพัฒนาเป็น Lifestyle & Hangout District ที่น่าสนใจอีกด้วย  สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯเลือกพื้นที่ย่านอารีย์  มาพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่  ภายใต้ชื่อโครงการโนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การชีวิตบนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านอารีย์

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (ภาพที่ 2)

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (ภาพที่ 3)

 

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์   หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ย่านอารีย์ และโนเบิลฯ ต่างสะท้อนตัวตนของกันและกัน ครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกและน่าอยู่  ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของทั้ง  4 โครงการที่ผ่านมา ได้แก่ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite), โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex), โนเบิล รีดี (Noble Re:D)  และ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ทำให้โครงการ Noble Around Ari เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนทุกรุ่น

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (ภาพที่ 1)

Noble Around Ari (ภาพที่ 3)Noble Around Ari (ภาพที่ 4)

 

โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์  มี 2 อาคาร คืออาคาร X และอาคาร Y โดยอาคาร X สูง 39 ชั้น มีชั้นลอย 1 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น ส่วนอาคาร Y มีความสูง  7 ชั้น และชั้นใต้ดิน 5 ชั้น  รวมจำนวนห้องพักอาศัย 611 ยูนิต ที่จอดรถมากถึง 46.8% ขนาดพื้นที่โครงการ 3-0-23 ไร่  โดยแปลนห้องออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อรองรับการใช้ชีวิตเมือง  ขนาดประมาณ 26.40 – 34.90 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน  ขนาดประมาณ 41.60 – 44.70 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอนพลัส และขนาดประมาณ 52.80 ตารางเมตร สำหรับยูนิต ประเภท 2 ห้องนอน

Noble Around Ari (ภาพที่ 2)

Noble Around Ari (ภาพที่ 5)

 

โครงการ Noble Around Ari  จะเริ่มก่อสร้างเดือนมกราคม 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565

Noble Around Ari  เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่  วันที่ 25 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน  2561  ที่สำนักงานขายติดสถานี BTS อารีย์  และเปิดจองวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก