ตฤณ แอสเสท เปิดตัว The Author รัชดา 32 (The Author Ratchada 32) สมาร์ททาวน์โฮมทำเลใจกลางรัชดาฯ ในราคาไม่ถึง 10 ล้าน

· ~ 1 min read

บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด เปิดตัวโครงการ The Author Ratchada 32 (ดิ ออเธอร์ รัชดา 32)  บ้านใจกลางเมือง ในทำเลแรก รัชดา 32 บุกตลาดบ้านสำหรับคนทำงานที่มีครอบครัวและต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่มากกว่าคอนโด เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ Work-Life Balance เป็นบ้านสำหรับการใช้ชีวิตที่จะทำให้ บ้าน ที่ทำงาน และการพักผ่อนอยู่ใกล้กันมากขึ้น

The Author Ratchada 32 (ภาพที่ 05)

The Author Ratchada 32 (ภาพที่ 06)

 

นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด กล่าวว่า The Author Ratchada 32  เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทั้งแพคเกจ เป็นอาคาร 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร พร้อมติดตั้งระบบโฮมออโตเมชั่นเต็มรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10 ลบ. ในโลเคชั่นที่คมนาคมสะดวก ที่เราเลือกเปิดตัวโครงการโลเคชั่นแรก ที่รัชดา 32 เพราะ เป็นแหล่งรวมออฟฟิศสำนักงานของบริษัทใหญ่ๆ มากมาย ด้วยความที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีรัชโยธิน รวมถึงบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว แยกรัชโยธิน โดยเฉพาะแยกรัชดาพระราม 9 ซึ่งในปัจจุบันนั้นเป็นเสมือน CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

ผู้บริหาร ตฤณ แอสเสท

 

ดังนั้นกลุ่มผู้บริหารและพนักงานระดับบริหารของบริษัทต่างๆ ในย่านนี้จึงเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก เพราะการอยู่ในโครงการ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาในการเดินทางลดลงจากบ้านไปที่ทำงาน ในส่วนของเป้าหมายรองจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ รวมทั้งครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น แต่ยังคงอยากอาศัยอยู่ในทำเลที่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองมากนัก เมื่อพิจารณาแล้วน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ โดยราคาเมื่อคำนวณแล้วจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 44,000 บาท / ตร.ม. เรียกได้ว่าราคาถูกกกว่าคอนโด ที่ใช้วัสดุเกรดเดียวกันในย่านนี้มาก

The Author Ratchada 32 (ภาพที่ 03)

The Author Ratchada 32 (ภาพที่ 01)

 

ส่วนเรื่องระบบโฮมออโตเมชั่นหรือสมาร์ทโฮม ที่เป็นไฮไลท์ของ The Author รัชดา 32  นั้นเราเลือกใช้เทคโนโลยี Home Automation  มาตรฐานอเมริกา  ทั้งระบบสมองส่วนควบคุมที่สามารถสั่งการได้โดยใช้เสียงพูด รวมทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ผ่านมือถือ โดยใช้แอพพลิเคชั่น ในขณะที่ไม่อยู่ที่บ้านก็ได้ โดยระบบนี้สามารถเชื่อต่อได้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า และเครื่องปรับอากาศอีกด้วย ทำให้บ้านของเราเป็นทั้ง Safe & Happy place  โครงการ The Author รัชดา 32 นั่นอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือนในการก่อสร้างและตกแต่งบ้านตัวอย่าง พร้อมเปิดให้เข้าชมและทำการจองภายในเดือนกรกฎาคมนี้

The Author Ratchada 32 (ภาพที่ 04)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก