แสนสิริเปิดบ้านเดี่ยว “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345” เชื่อมั่นความต้องการบ้านระดับ 5 ล้านบาทขึ้นไปยังดี

· 1 min read

แสนสิริเปิด “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345”  เชื่อมั่นศักยภาพโซนราชพฤกษ์  มองภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวยังไปได้เรื่อยๆ โดยในครึ่งปีแรกของปี 2559 สามารถขายโครงการที่มีอยู่เดิมได้ถึงกว่า 90%   และหลังจากเปิดโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ผลตอบรับที่ดี  โดยเพียงแค่หนึ่งเดือนครึ่ง สามารถขายไปได้แล้วกว่า 40 ยูนิต เผยลูกค้าชื่นชอบทำเล เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) และดีไซน์แบบบ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 4)
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 5)
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345

 

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในไตรมาสสุดท้ายยังคงมีดีมานด์อยู่ ซึ่งระดับราคาที่ 5 ล้านบาทขึ้นไปขายดี  ซึ่งโซนถนนราชพฤกษ์เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเพราะมีศักยภาพทั้งปัจจุบันและอนาคต เนื่องด้วยเป็นถนนที่อยู่ระหว่างถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับวงแหวนชั้นใน (ถนนจรัญฯ) รวมทั้งยังเป็นเส้นทางสายหลักเชื่อมสาทร CBD สู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก-นนทบุรี ในแนวเหนือใต้ และเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย ทำให้ที่ดินในโซนนี้ ถูกพัฒนาเป็น Community Mall ร้านอาหาร เพื่อรองรับชุมชนและโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง

นายเมธา อังวัฒนพานิช
นายเมธา อังวัฒนพานิช

นอกจากนี้กรมทางหลวงชนบทยังมีโครงการขยายถนนราชพฤกษ์ จาก 6 ช่องจราจร เป็น 10 ช่องจราจร เพื่อแก้ปัญหาการจราจรและประสิทธิภาพการใช้งานของถนนให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังมีโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) ที่จะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2561  อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่จะช่วยเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้สะดวก ดังนั้นจึงทำให้โซนถนนราชพฤกษ์มี ดีมานด์เพี่มขึ้นต่อเนื่อง ในครึ่งปีแรกปี 2559 สามารถดูดซับซัพพลายคงค้างได้เร็วถึงกว่า 90% โดยบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ระดับราคา 3.00-6.99 ล้านบาทได้รับความนิยมมากที่สุด รองลงมาคือระดับราคา 7.00-9.99 ล้านบาท และระดับราคา 10.00-19.99 ล้านบาท ขณะที่ราคาที่ดินก็พุ่งไม่หยุด เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3-7% ต่อปี

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 10)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 8)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 9)

 

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345  เฟสแรก หลังจากเปิดขายไปเพียง 1 เดือนครี่ง ได้ผลตอบรับดีมาก ขายไปได้แล้วกว่า 40 ยูนิต ด้วยดีไซน์แบบบ้านที่โดดเด่นนำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท  โดยในปัจจุบันการวาง segment ของโครงการนั้น ทางแสนสิริถือว่า แบรนด์บุราสิริ และเศรษฐสิริ อยู่ใน segment เดียวกัน ที่ระดับราคา 5-14 ล้านบาท แต่แตกต่างกันที่รูปแบบของโครงการ  โดยแบรนด์บุราสิริ จะเน้นการออกแบบในแนวรีสอร์ท  ส่วนแบรนด์เศรษฐสิริ จะเน้นการออกแบบในสไตล์ที่หรูหรากว่า

ในปี 2559 นี้ทางแสนสิริได้เปิดโครงการบ้านแนวราบไปทั้งหมด 10 โครงการ  และคาดว่าจะเมื่อสิ้นปีจะสามารถทำยอดขายบ้านแนวราบได้ประมาณ 12,000 ล้านบาท  ต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 14,000 ล้านบาท  แต่ก็เชื่อว่าตลาดในปีหน้าน่าจะปรับตัวดีขึ้นหลังจากมีความชัดเจนหลายอย่างจากทางภาครัฐ  รวมถึงเศรษฐกิจในภาพรวม  และสำหรับสัดส่วนรายได้จากโครงการบ้านเดี่ยวแนวราบนั้น  แบรนด์บุราสิริ และเศรษฐสิริ ยังเป็นกลุ่มที่มีสัดส่วนรายได้ในพอร์ทมากที่สุดกว่า 50% ของยอดขายทั้งหมด  ในขณะที่รองลงมาเป็นแบรนด์คณาสิริ ที่มีสัดส่วนยอดขายประมาณ 30%

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 2)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 3)

 

สำหรับโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 มีมูลค่าโครงการ 2,400 บาท  ออกแบบภายใต้แนวคิด “วิถีใหม่แห่งความรื่นรมย์” นำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้าหลักที่ออกแบบรูปทรงเสมือนต้นไทร พาให้นึกถึงความร่มเย็น อบอุ่น และปลอดภัย การออกแบบบ้านที่ทันสมัย แต่ยังคงสอดแทรกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น ในวิถีการอยู่อาศัยและการสร้าง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นวิถีไทย และการปลูกดอกไม้ไทยบริเวณส่วนต่างๆ ที่จะพัดพากลิ่นหอมคลั่งคลุ้งสู่ทุกตัวบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะพักกาย พักใจ จากความเหนื่อยล้า ให้สัมผัสความสุขได้ในทุกวัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และคลับเฮาส์ อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 6)
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 1)
บุราสิริ ราชพฤกษ์-345

 

บุราสิริ “Feel At Peace” ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย คือแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ให้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ท ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและทัศนียภาพในโครงการสะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกร่มรื่น ผ่อนคลาย และสดชื่นเข้าถึงธรรมชาติตั้งแต่เข้าอยู่ เสมือนการพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ท ที่เข้าถึงธรรมชาติได้อย่างแท้จริงในทุกพื้นที่

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 7)

 

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345

( Burasiri Ratchapruek-345 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนขุนมหาดไทย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 84 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 339 ยูนิต  แบ่งเป็น 3 เฟส
  • พื้นที่ใช้สอย / ขนาดที่ดิน / ราคา >>>
    • แบบ พวงชมพู – พื้นที่ 135 ตารางเมตร / ขนาดที่ดิน 50.40 ตร.วา / ราคา 5.29 ล้านบาท
    • แบบ ชมนาด – พื้นที่ 160 ตารางเมตร / ขนาดที่ดิน 51.20 ตร.วา / ราคา 5.99 ล้านบาท
    • แบบ แก้วเจ้าจอม – พื้นที่ 221 ตารางเมตร / ขนาดที่ดิน 63.90 ตร.วา / ราคา 7.99 ล้านบาท
    • แบบ โมกราชินี – พื้นที่ 262 ตารางเมตร / ขนาดที่ดิน 73.00 ตร.วา / ราคา 9.99 ล้านบา
    • แบบ ราชาวดี – พื้นที่ 294 ตารางเมตร / ขนาดที่ดิน 99.00 ตร.วา / ราคา 13.69 ล้านบาท

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 11)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 12)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 13)

บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 14)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก