พาชมงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 วันที่ 23 ส.ค.-2 ก.ย. 61 นี้ ที่สยามพารากอน

· 3 min read

ช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายปลายเดือนนี้ (23 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561)  มีงานออกบูธคอนโดที่น่าสนใจที่สยามพารากอนค่ะ  ซึ่งทีมงานเราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บรวบรวมข้อมูลมาให้เพื่อนๆ และพาชมบรรยากาศรวมถึงโปรโมชั่นในงานกัน

งานนี้ชื่อว่า Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 (สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018)  เป็นงานที่สยามพารากอนร่วมกันกับเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่จะมาออกบูธโครงการคอนโดที่น่าสนใจ  ทั้งที่อยู่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ หรือที่คอนโดพักตากอากาศระดับไฮเอนด์ในหัวเมืองสำคัญต่างๆ   พร้อมกับอีกหลากหลายโปรโมชั่น โดยงานจัดแสดงที่  แฟชั่น ฮอลล์ และ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน นั่นเองค่ะ

Show Case Saim Paragon (ภาพที่-4)

 

ทีมงานได้แวะไปดูในช่วงที่มีการเปิดงานพอดี  ในงานมีคุณชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน  พร้อมด้วย อาจารย์ทศพร ศรีตุลา, ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันภายในงาน

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่49)

 

สำหรับโปรโมชั่นภายในงาน มีตั้งแต่ส่วนลดและข้อเสนอต่างๆ จากทางโครงการที่มาออกบูธ  สำหรับใครที่ได้ Top Spender จะมีตั๋วเครื่องบินและแพ็คเกจที่พักให้ติดกลับไปเที่ยวกันได้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต จาก KฺBANK, SCB, ธนชาต และนครหลวงไทย อีกด้วยค่ะ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่47)

 

ทีมงานเลยเก็บภาพบรรยากาศมาให้ได้ดูกัน สำหรับใครยังมาไม่ทันไม่ต้องกลัวนะคะ  ยังมีเปิดให้ชมกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ 23 สิงหาคม ถึงวันที่ 2 กันยายน 2561 นี้ค่ะ

ตามเราเข้ามาดูเจาะลึกกันเลยว่าจะมีโปรฯ เจ๋งๆ แต่ละโครงการยังไงบ้าง เผื่อใครที่กำลังสนใจอยู่จะได้เอาประกอบการพิจารณาได้เลยค่ะ  สถานที่จัดแสดงงานนี่หาไม่ยากเลยใครเป็นสาวกเดินช็อปพารากอนหล่ะก็หาเจอเเน่นอน  แค่เดินเข้ามาจากลานน้ำพุ ขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้น 1 ก็จะเจอเลยค่ะ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่26)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่31)

 

โดยมีโครงการที่เข้าร่วมในงานทั้งหมด ดังนี้

  • Wish Signature II Midtown Siam
  • The Nest Sukhumvit 22
  • Banyan Tree Residences Riverside Bangkok
  • โรยอล วาร์วิค สแควร์ ในย่านเคนซิงตัน, เซาท์ คีย์ พลาซ่า ในย่านคานารีวาร์ฟ, ไวท์ ซิตี้ ลิฟวิ่ง ในย่านไวท์ซิตี้
  • Craft Ploenchit
  • Cassia Residences Phuket
  • Piti Ekkamai
  • Altitude Mastery
  • Baan Klang Muang Classe
  • The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay
  • Walden Asoke

ทีนี้ตามมาเข้าไปดูแต่ละบูธกันค่ะ

เลี้ยวมาก็เจอบูธของ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด  กำลังมีโปรฯ ของ Walden Asoke  คอนโด Low Rise ระดับ Luxury กลางอโศก  รับ Privilege Package มูลค่า 1 ล้านบาท  ฟรีแพคเกจล่องเรือยอร์ช เฉพาะงานนี้เท่านั้นนะคะ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่25)

 

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่1)

 

เป็นคอนโดสูง 8 ชั้นค่ะ
Property Show case Siam Paragon(ภาพที่2)

 

นอกจากนี้ยังมี โครงการสำหรับนักลงทุนมาให้ได้ยลโฉมกันด้วยค่ะ มีอยู่ 2 โครงการ Wyndham Atlas Wongamat Pattaya โรงแรม 5 ดาว การันตีผลตอบแทน 6% นาน 5 ปี รับ Privilege Package มูลค่า 300,000 บาท   และ X2 Pattaya Oceanphere Pool Villa รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท  ฟรี แพคเกจล่องเรือยอร์ช (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

บูธทางฝั่งตรงข้ามมาจาก บริษัท เสนา แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดตัวด้วยคอนโดใหม่ล่าสุด Piti Ekkamai เป็นโปรเจกต์ร่วมกับบริษัท Hankyu ที่ถูกวางให้เป็น Flagship ของปีนี้เลยค่ะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ อิคิไก ซึ่งโครงการนี้ทางทีมงานเพิ่งได้เข้าไปรีวิวกันมาสดๆ ร้อนๆ แต่ถ้ามาในงานนี้จะมีโปรโมชั่นอื่นๆ  อีกนะคะ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่48)

  • โครงการประกอบไปด้วยที่จอดรถสูงถึง 70%, พื้นที่ส่วนกลาง 1,900 ตร.ม. และ บริการระดับ Elite Services เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้พักอาศัย
  • The Third Place ส่วนตัวหน้าโครงการ ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ร้านค้า : ร้านกาแฟ Casa Lapin, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ
  • ห้องแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้นเพียง 4.45 ล้าน* กับโปรโมชั่น เพียงลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่9)

 

เดินไปกันต่อ ตอนที่ไปเดินดูคนยังไม่ค่อยหนาแน่นค่ะ อาจจะเพราะยังไม่ถึงช่วงเย็น

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่3)

 

เข้ามาดูโครงการของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กับโครงการ  Altitude Mastery มีโปรฯ ทั้งสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน website และเข้าร่วมงาน รับฟรีบัตรที่พักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม Haven’t met 1 คืน มูลค่า 2,000 บาท

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่17)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่16)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่19)
และสำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน รับฟรีบัตรที่พักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม Itz Time 3 วัน 2 คืน มูลค่า 30,000 บาท พร้อม ready package มูลค่ากว่า 2,000,000 บาท  และถ้าลูกค้าท่านไหนที่จองพร้อมทำสัญญาภายในงาน  รับบัตร Siam Paragon Shopping  voucher มูลค่า 100,000 บาท อีกด้วยค่ะ

โปรโมชั่นแต่ละบูธขนมากันเยอะแยะเลยค่ะ ลองเดินไปทั่วๆ กันค่ะว่ามีของใครกันอีกบ้าง

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่27)

 

ถัดมาเป็นบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) : Baan Klang Muang Classe บ้านกลางเมือง CLASSE (คลาสเซ่) เอกมัย-รามอินทรา ใต้คอนเซ็ปต์ Multiverse Layout การผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างพื้นที่แนวตั้งและแนวนอน ออกแบบมาให้เหมาะกับคนทุกวัย

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่7)
Property Show case Siam Paragon(ภาพที่22)

 

มาพร้อมกับ Wellness Pavillion  พร้อมพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองกว่า 1 ไร่ ราคาเริ่มต้น 16 – 35 ล้าน*

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่8)Property Show case Siam Paragon(ภาพที่8)

Promotion = Eastern & Oriental Express รถไฟระดับลักชัวรี่ จากกรุงเทพฯ ตรงสู่สิงคโปร์ จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อม Pocket Money จำนวนกว่า 500,000 บาท* พร้อม Exclusive Financial Package สำหรับจองภายในงานเท่านั้น

บริษัท สยามนุวัตร จำกัด ( Siamnuwat Co.,Ltd. )  แนะนำโครงการ Wish Signature II Midtown Siam  โครงการที่ตั้งบนทำเลทอง สยาม-ราชเทวี อยู่ด้านหลัง Siam Paragon  เดิน 5 นาที เท่านั้น ก็ถึงศูนย์การค้า Siam Paragon หรือจะไป BTS สถานีราชเทวี ก็ได้  ภายในโครงการจัด Facility ไว้ 4 ชั้นบนสุดของอาคาร

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่4)

จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้จองและทำสัญญาภายในเดือน รับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท  www.siamnuwat.com

 

บูธ บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มาพร้อมกับโครงการ The Nest Sukhumvit 22  ถนนสุขุมวิท มีด้วยหรือ ราคา 2.xx ผ่อน 6,900 บาท แต่งเฟอร์ครบ จองทำสัญญาแค่ 50,000 รับ iPhone X ไปใช้ก่อน 1 เครื่อง โดยโชว์สลิปเงินเดือน และ statement แบงค์ 6 เดือน

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่15)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่33)

 

ราคาเบาๆ แต่ใหญ่จัดเต็มเลยค่ะ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่34)

 

บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) : Banyan Tree Residences Riverside Bangkok  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ มีความสูง 45 ชั้น ติดโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านคลองสาน ห่างจากสาทรเพียง 10 นาที ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ เหมือนได้ที่พักผ่อนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซปต์  The sanctuary for your soul ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อน

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่11)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่12)

โครงการนี้มีจำนวนยูนิตเพียง 133 ยูนิต มีจำนวนยูนิตต่อชั้นสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น  ทุกยูนิตมี Private Lift Lobby และมีที่จอดรถมากถึง 195% มีระดับราคาขายเริ่มต้นที่ 27.9 – 360 ล้านบาท โปรโมชั่นเมื่อจองและทำสัญญาภายในงาน  รับส่วนลดมูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่13)

 

ทางนี้เป็นบูธของต่างประเทศบ้าง บริษัท เบอร์เคลีย์ เรสซิเดนเชียล (สิงคโปร์) ไพรเวท ลิมิเต็ด : Berkeley Group  มีโครการที่หลากหลายเริ่มตั้งแต่โครงการขนาดกลางไปจนถึงโครงการขนาดใหญ่ในเมืองครอบคลุมไปถึงบ้าน โครงการมิกซ์ยูส อพาร์ตเมนต์ริมน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว สำหรับผู้อยู่อาศัย และรายละเอียดทุกอย่างไม่ว่าจะอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนถึงฟังก์ชันการใช้งานและการออกแบบ ได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบในทุกขั้นตอน

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่38)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่24)

 

มีสำนักงานในต่างประเทศ ซึ่งได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ดูไบ และสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถเยี่ยมชมได้ที่ชั้น 2 ของโรงแรม St. Regis  โดยนำโปรเจกต์ โรยอล วาร์วิค สแควร์ ในย่านเคนซิงตัน, เซาท์ คีย์ พลาซ่า ในย่านคานารีวาร์ฟ, ไวท์ ซิตี้ ลิฟวิ่ง ในย่านไวท์ซิตี้ สำหรับโปรโมชั่นได้แพคเกจเฟอร์นิเจอร์และการรับประกันค่าเช่า

 

บูธจาก บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด แต่บูธนี้จะอยู่อีกฝั่งนะคะ แยกออกมาบูธเดียวเลยแต่เป็นบูธใหญ่ Craft Ploenchit เป็นคอนโด Low Rise ระดับ Super Luxury ใจกลาง CBD ห่าง 190 เมตร จาก BTS เพลินจิต ภายใต้แนวคิด  Home Intelligence ด้วยเทคโนโลยีจาก Apple Home Kit by iStudio ให้ทุกฟังก์ชันภายในห้อง ควบคุมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่50)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่51)

 

พร้อมรับข้อเสนอสุด Exclusive ภายในงาน ได้ห้อง Fully Furnished, Apple Home Kit Set from iStudio by Copperwired และส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่52)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่54)

 

นอกจากนี้ก็ยังมีคอนโดจากหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญๆ มาออกบูธในงานเช่นกันค่ะ  เราพาไปดูต่อที่บูธของ บริษัท ภูเก็ต รีสอร์ท ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด : Cassia Residences Phuket คอนโดมิเนียมแบบ low rise ดีไซน์ร่วมสมัย ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวริมทะเลสาบและติดทะเลอันดามัน  ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคาร ที่มีห้องชุดจำนวน 193 ห้อง มีแบบห้อง 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-177 ตารางเมตร ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่จอดรถและสิทธิใช้ฟิตเนสในโรงแรมแคสเซีย ภูเก็ต

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่37)

 

ข้อเสนอเฉพาะในงานนี้  เฟอร์นิเจอร์แพคเกจ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า, ห้องพักฟรี (ห้องสูท 1 ห้องนอน) ที่โรงแรมแคสเซีย ภูเก็ต จำนวน 5 คืนต่อปี รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เป็นเวลา 2 ปี และบัตรกำนัลมูลค่า 1 แสนบาท สำหรับใช้บริการในเครือโรงแรมกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต ที่ร่วมรายการ

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่14)

ปิดท้ายกันด้วย บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มาพร้อมกับโครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay  อยู่บริเวณอ่าวปอ จ.ภูเก็ต พื้นที่กว่า 66 ไร่ บนเนินเขาที่ติดชายทะเลยาวกว่า 650 เมตร และหาดทรายความยาว 220 เมตร ประกอบด้วยพูลวิลล่าและห้องสวีท 103 ยูนิต พร้อมด้วย เดอะ เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์ รีสอร์ท จำนวน 183 ห้อง  อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 25 นาที และยังมีสนามกอล์ฟ มิชชั่น ฮิลล์ 15 นาที อีกทั้งอ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า  10 นาที

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่39)

 

ประกอบด้วยยูนิต 5 แบบ อาทิ พูลวิลล่า โดยมีพื้นที่ตั้งแต่ 90 – 137.5 ตารางเมตร, พูลสวีท ขนาด 84 ตารางเมตร และห้องสวีท พื้นที่ 53 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9.8 – 36.7 ล้านบาท มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับในงาน 8.9 ล้านเท่านั้น โดยแต่ละยูนิตอยู่ในรูปแบบกรรมสิทธิ์ freehold และมีให้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวภูเขา

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่43)

 

ในส่วนของ residence ที่เป็นพูลวิลล่าและห้องสวีท สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับห้าดาวจากในส่วนของรีสอร์ทได้ด้วย อาทิเช่น การบริการอาหารทั้งวัน (all-day dining), ห้องอาหารพิเศษ, ล็อบบี้เลานจ์, สระว่ายน้ำ และพูลบาร์, สปาและฟิตเนสเซ็นเตอร์, บิซิเนส เซ็นเตอร์, รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และบริการทำความสะอาดและบริการซักรีด

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่44)

Property Show case Siam Paragon(ภาพที่45)

 

ในเรื่องของการลงทุนด้านไลฟ์สไตล์ ลูกค้าสามารถเข้าพักในพูลวิลล่าหรือห้องสวีทที่ซื้อไว้ได้ 30 วันต่อปี และสามารถเข้าร่วมโปรแกรมปล่อยเช่าซึ่งบริหารจัดการภายใต้ เดอะ เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์ รีสอร์ท

ลองดูกันไปแล้วมีโครงการหลายประเภทให้เลือกอยู่นะคะ ทั้งซื้ออยู่เองหรือจะลงทุน ไม่ว่าจะเป็นคอนโดทำเลกลางกรุงเทพฯ ในทำเลอย่าง สยาม, อโศก, สุขุมวิท หรือจะเป็นคอนโดพักผ่อนในพื้นที่ต่างจังหวัดที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวดังๆ ก็มีมาให้ได้ชมกันค่ะ และที่สำคัญมีโปรโมชั่นที่จัดเฉพาะในงานเท่านั้นนะ ท่านไหนสนใจเข้าไปเดินชมงานได้  งานยังมีให้ชมอย่างต่อเนื่องถึงวันที่ 2 ก.ย. 61 นี้ค่า

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ  ^___^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก