Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 มาพร้อมโครงการเหนือระดับในเมืองและบ้านพักตากอากาศแนวหน้า พบข้อเสนอพิเศษสุด 8-18 พ.ย.นี้ ณ สยามพารากอน

· 1 min read

Siam Paragon  จัดงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018  อีกครั้งกับงานรวบรวมที่สุดของที่พักระดับ Masterpiece ใจกลางเมืองและที่พักตากอากาศระดับแนวหน้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี  ระหว่างวันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2561 ณ แฟชั่น ฮอลล์ และแฟชั่น แกลเลอรี่  ชั้น 1 สยามพารากอน

จิราพร ศรีสอ้าน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า สยามพารากอน เตรียมพร้อมจัดงาน  Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 งานแสดงที่สุดแห่งโครงการที่พักอาศัยเหนือระดับ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 3,900 ยูนิตในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานคร ทั้งในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ  สีลม-ศาลาแดง พร้อมพงษ์ พญาไท รวมถึงที่พักตากอากาศสุดหรูที่เขาใหญ่ กระบี่ และภูเก็ต มาให้ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ และนักลงทุนที่ต้องการเลือกสินทรัพย์เพื่อหวังผลกำไรในระยะยาวได้เลือกสรร

Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018

 

การจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13  โดยมีดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมออกบูธ 9 บริษัท รวม 12 โครงการ มูลค่ารวมกว่า  5 หมื่นล้านบาท   โดยไฮไลท์ครั้งนี้ คือ การมอบสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อให้แก่ลูกค้าได้เลือกซื้อและเลือกลงทุน ได้แก่

  • ต่อที่ 1 ส่วนลดและ ข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการ
  • ต่อที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม จาก Bangkok Airways พร้อมแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก JW Marriott สำหรับ Top Spender อันดับที่ 1  และแพ็กเกจที่พักที่ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สำหรับ Top Spender อันดับที่ 2 และ 3
  • ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษเมื่อชำระค่าจองผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ ได้แก่  บัตรเครดิตไทยพาณิชย์  ใช้คะแนน SCB Rewards เท่ากับยอดจองแลกรับเครดิตเงินคืน 10% และบัตรเครดิตธนชาต รับ PTT Card มูลค่าสูงสุด 9,000บาท หรือแบ่งจ่าย 0%นาน 6เดือน และเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด รับ M Point 4,000 คะแนนเมื่อจองภายในงานทุก 10,000 บาท”

ทั้งนี้ นางจิราพรได้คาดการณ์ต่อเนื่องถึงปี 2562 จะเป็นปีทองของเศรษฐกิจไทยและธุรกิจอสังหาฯ จากผลของการขยายตัวของภาคการส่งออกและการท่องเที่ยว และการลงทุนภาคเอกชนที่น่าจะฟื้นตัวต่อเนื่องจากความเชื่อมั่นในเสถียรภาพทางการเมืองที่จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศ  โดยสิ่งน่าจับตา คือ พรบ. ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งหากมีการประกาศใช้จะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการคอนโด เนื่องจากอาจกระตุ้นให้เจ้าของที่ดินนำที่ดินออกมาเสนอขายมากขึ้นและช่วยชะลออัตราการปรับตัวขึ้นของราคาที่ดินในบางทำเล  นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าอัตราดอกเบี้ยนโยบายของไทยในปี 62 น่าจะคงที่ 1.5% ตลอดทั้งปี เพื่อรักษาสมดุลการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ทำให้เป็นช่วงที่เหมาะสมแก่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ทั้งนี้ในปีนี้มีการเปิดโครงการคอนโดมิเนียมและที่พักระดับ luxury และ super luxury มากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าระดับบน  และจากผลสำรวจของ Expat Insider 2017 เผยอันดับประเทศที่ชาวต่างชาติชอบเข้าไปอยู่อาศัยมากที่สุดปี 2017 ไทยยังคงอยู่อันดับที่ 18  ทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะที่พักอาศัยยังคงน่าจับตามองและเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว งาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 จึงถือเป็นงานที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า

สำหรับอสังหาริมทรัพย์ระดับ Masterpiece จากโครงการที่พักอาศัยและบ้านพักตากอากาศระดับแนวหน้าที่นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ เป็นโครงการเหนือระดับบนใจกลางทำเลสุดหรูที่ดีที่สุดภายใต้แบรนด์ชั้นนำ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

โครงการที่พักระดับ super luxury  ย่านธุรกิจ อย่าง สุขุมวิท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ 

  • Walden Sukhumvit 39 (วาลเด้น สุขุมวิท 39) โดย Habitat
  • The Estelle  Phrom Phong (ดิ เอสเทล พร้อมพงษ์) โดย Raimon Land Twenty Six
  • The Nest Sukhumvit 22 (เดอะ เนส สุขุมวิท 22) และ The Nest Sukhumvit 64 (เดอะ เนส สุขุมวิท 64) โดย The Nest Property
  • Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิน ทองหล่อ) โดย Origin Property
  • Nivati Thonglor 23 (นิวาติ ทองหล่อ 23) โดย 888 Thong Lor

Siam-Paragon-Luxury-Property-Showcase-2018---(ภาพที่-1)

 

ที่พักย่านใจกลางเมือง อย่างย่านสีลม และ พญาไท 

  • Wish Signature II Midtown Silom (วิช ซิกเนเจอร์ II มิดทาวน์ สีลม) โดย Siamnuwat
  • Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) โดย  SC Asset
  • Park Origin Phayathai (พาร์ค ออริจิ้น พญาไท) โดย Origin Property

Siam-Paragon-Luxury-Property-Showcase-2018---(ภาพที่-2)

 

โครงการบ้านพักตากอากาศ  สุดหรู ที่เขาใหญ่ และภูเก็ต

  • Swan Lake Khao Yai (สวอนเลค เขาใหญ่) โดย Swan Lake
  • The Residences at Club Med (เดอะ เรสซิเดนท์ คลับ เมด กระบี่)
  • The Residences at Sheraton Phuket (เดอะ เรสซิเดนท์ แอด ภูเก็ต)

Siam-Paragon-Luxury-Property-Showcase-2018---(ภาพที่-3)

 

โดยโครงการที่นำมาจัดแสดงมีราคาขายเริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท และสูงสุดที่ 250 ล้านบาท

พบกับโอกาสเป็นเจ้าของและการลงทุนที่คุ้มค่ากับที่พักระดับ super luxury พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน “Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018” ตั้งแต่วันที่ 8- 18 พฤศจิกายน 2561 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ และแฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก