พฤกษา จับมือ IBANK ลงนาม MOU จัดสวัสดิการสินเชื่อวงเงินสูงเพื่อพนักงาน พร้อมมอบส่วนลดบ้านราคาพิเศษแก่พนักงาน IBANK

· ~ 1 min read

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และนายอภิชาติ อรรฆย์ฐากูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (IBANK) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการ “สินเชื่อสวัสดิการบริษัทพฤกษาและบริษัทในเครือ” ซึ่งเป็นการให้สินเชื่ออัตรากำไรพิเศษแก่พนักงานพฤกษา

พร้อมมอบส่วนลดบ้านราคาพิเศษแก่พนักงาน IBANK ณ อาคาร เพิร์ล แบงก์ค็อก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561

โครงการ “สินเชื่อสวัสดิการสำหรับพนักงานพฤกษาและบริษัทฯในเครือ” เป็นโครงการการให้สินเชื่ออัตรากำไรพิเศษแก่พนักงานพฤกษาและบริษัทในเครือ ซึ่งมีวงเงินสูง และระยะเวลาผ่อนชำระนาน มีประเภทสินเชื่อให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่ออเนกประสงค์ หรือสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

 

พฤกษา MOU IBANK

นายอภิชาติ อรรฆย์ฐากูร กล่าวว่า “การลงนามความร่วมมือกันครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มทางเลือกสวัสดิการแก่พนักงานพฤกษาทั่วไปแล้ว พนักงานพฤกษาที่เป็นมุสลิมสามารถใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอีกด้วย

โดยสินเชื่อและเงื่อนไขพิเศษภายใต้ MOU ได้แก่ สินเชื่อเพื่อซื้อ ไถ่ถอน ก่อสร้าง ซ่อมแซม และต่อเติมที่อยู่อาศัย ให้วงเงินสูงสุด 30 ล้านบาทต่อราย ผ่อนชำระได้นาน 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 1.59% ต่อปี

สำหรับสินเชื่ออเนกประสงค์และรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น แบบมีหลักประกัน ให้วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาทต่อราย ผ่อนนานสูงสุด 15 ปี และแบบไม่มีหลักประกันให้วงเงินสูงสุด 2.5 ล้านบาทต่อราย ผ่อนชำระได้นาน 10 ปี สำหรับพนักงานธนาคารจะได้รับสิทธิพิเศษจากการซื้อที่อยู่อาศัยในทุกโครงการของพฤกษาเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก