Whizdom Asoke – Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก – สุขุมวิท) คอนโดวิวทะเลสาบ ใกล้แยกอโศก 450 เมตร

· 13 min read

วันนี้เราจะพาไปดูทำเลของโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท คอนโดหรูทำเลดีงามอีกโครงการนึง ซึ่งเจ๋งตรงที่ทำเลอยู่ใจกลางกรุงอโศกแต่ได้วิวทะเลสาบของสวนเบญจกิติไปเต็มๆ ค่ะ  วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนใหญ่รัชดาภิเษก ห่างจากแยกอโศกประมาณ 450 เมตร ยิ่งถ้าเข้าจากซอยสุขุมวิท 16 จะมีระยะ 320 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าใกล้ทั้งรถไฟฟ้าหลัก BTS, MRT ทั้งสองสาย ทำเลพรีเมี่ยมแบบนี้ เราจะพลาดกันได้อย่างไร ตามทีมงานไปพรีวิวทำเลกันค่ะ

Whizdom Asoke-Sukhumvit
(วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)

  • เจ้าของโครงการ >>> Magnolia Quality Development Corporation Limited | MQDC
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนรัชดาภิเษก ห่างแยกอโศก 450 เมตร
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 3 ไร่ครึ่ง
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 39 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>> N/A
  • จำนวนยูนิต >>> N/A
  • ที่จอดรถ >>> N/A
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  N/A
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> N/A
  • พิกัด GPS >>> 13.732087, 100.559853
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Whizdom Asoke – Sukhumvit
  • โทร >>> 1265

คอนโด-Whizdom-Asoke-Sukhumvit-(ภาพที่-7)

Additional Info

สนใจโครงการติดต่อ >>>  http://bit.ly/2M7HDoP

การเดินทางไป Whizdom Asoke – Sukhumvit

วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ระหว่างอาคาร C.T.I. Tower และ Lake Rajada Complex ตรงข้ามสวนป่าเบญจกิติพอดี รวมระยะทางจากแยกอโศกประมาณ 450 เมตร และยิ่งถ้าเดินเข้าซอยสุขุมวิท 16 จะมีระยะแค่ 320 เมตรเองค่ะ เดินไป BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท ได้สะดวก  วันนี้เราจึงเดินมาด้วย MRT สุขุมวิท ออกประตู 3 เข้าตึก Interchange แล้วเดินขึ้นไปชั้นบนมาออกทางเชื่อมเข้าอาคาร Exchange อีกที

ตอนนี้เราอยู่ภายในอาคาร Interchange 21 แล้วค่ะ ขอแวะกินข้าวเช้าแปปนึง 🙂

 

เดินขึ้นบันไดมาอีก 2 ชั้นจะมีทางเชื่อมไป BTS อโศกค่ะ ซึ่งถ้ามองไปที่แยกอโศกจะเห็น Terminal 21 อยู่ฝั่งตรงข้าม

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 4)

 

เดินมาดูบรรยากาศบนสะพานลอย ฝั่งถนนอโศกมนตรีมองไปทางแยกเพชรบุรีค่ะ จะมีคอนโดและตึกสำนักงานเรียงรายกันตลอดแนว อย่างคอนโดสูงๆ สีน้ำเงินเข้มทางซ้ายมือคือ Ashton Asoke

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 8)

 

ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าไปยังพระราม 4 คอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท  จะอยู่ด้านนี้ค่ะ มีอาคารสำนักงานตลอดแนวเช่นกันแต่จะอยู่ทางซ้ายมือซะส่วนใหญ่

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 9)

 

มีตึก Exchange Tower ตั้งโดดเด่นอยู่ด้านหน้า ซึ่งเราจะเดินเข้าตึกนี้กัน

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 6)

 

เดินทะลุอาคาร Exchange มาออกมาด้านข้างของอาคารค่ะ บรรยากาศร่มรื่นดีจัง

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 11)

 

เดินตามถนนมาเรื่อยๆ พอพ้นตึก Exchange มาไม่ไกลก็ถึงซอยสุขุมวิท 16  เป็นซอยที่สามารถเข้าหลังโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ได้เช่นกัน แต่เราพาเดินตรงตามทางหลักกันไปก่อน

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 15)

 

ผ่านโรงแรมมาดูซิ (MA DU ZI) สูง 7 ชั้น

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 17)

 

ติดๆ กันเป็นคอนโดเก่า The Lakes (เดอะ เลค)

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 18)

 

ถัดมาคืออาคารสำนักงาน Column Tower มีบริษัทดังๆ หลายแห่ง เช่น ปูนอินทรี, MFC, Long Table และเป็นอาคารที่มี Foodland อยู่ด้านในด้วย

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 19)

 

ต่อด้วยอาคาร C.T.I. Tower ก็เป็นอีกอาคารสำนักงานที่มีบริษัทดังๆ อย่าง Acer, Demeter, Bentley, pdi, PChome เช่าอยู่ ชั้นล่างมีร้าน Starbuck Coffee และเป็นตึกที่ติดกับ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ด้วยค่ะ

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 20)

 

เดินมาอีกนิดจะเห็นพื้นที่ของ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ที่ล้อมรั้วเอาไว้แล้ว

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 22)

 

ด้านในกำลังก่อสร้างสำนักงานกันอยู่เลย อีกไม่นานจะได้เห็นห้องตัวอย่างแล้ววว เย้  ตลอดทางที่เราเดินมาถือว่าไม่ไกลเลยค่ะ ทางเท้าก็กว้างเดินสบาย

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 4)

 

ถ้าเข้ามาในสวนเบญจกิติแล้วมองกลับไปจะเห็นภาพแบบนี้

คอนโด-Whizdom-Asoke-Sukhumvit-(ภาพที่-3)

มาดูตำแหน่งรอบๆ Whizdom Asoke – Sukhumvit

ที่ตั้งของคอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ถือเป็นทำเลใจกลางเมืองอย่างอโศก เป็นย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ มีออฟฟิศชั้นนำหลายแห่งและมีโรงแรมจำนวนมาก และยังเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ทั้งสองสายอย่าง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ซึ่งมีอยู่ไม่กี่แห่งค่ะ การเดินทางไปยังจุดสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ ก็นั่งรถต่อไปไม่กี่สถานีเท่านั้น  และแน่นอนว่าเป็นแหล่งทำงานช่วงวันธรรมดาจะคึกคักเป็นพิเศษและรถติดมากๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด แต่พอเสาร์-อาทิตย์ถึงจะสงบหน่อย  แต่ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท จะเลยแยกอโศกไปทางถนนรัชดาฯ ทางไปถนนพระราม 4 ห่างจากแยกมา 450 เมตร ซึ่งดีมากที่ได้ที่ดินฝั่งนี้ เพราะอยู่ตรงข้ามกับสวนเบญจกิติพอดี โดยเฉพาะสวนนี้พิเศษตรงที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ด้านใน และกำลังปรับปรุงด้านหลังสวนที่เคยเป็นโรงงานยาสูบให้กลายเป็น สวนป่าเบญจกิติ ที่มีขนาดถึง 450 ไร่อีกด้วย คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดในปี 2563 ตอนนี้เสร็จแค่ระยะ 1 ทำให้สวนแห่งนี้กลายเป็นปอดของชาวกรุงเทพฯ แห่งใหม่ที่ใหญ่มาก ถ้าใครชอบขี่จักรยานก็มีทางจักรยานเชื่อมไปยังสวนลุมพินีได้อีกด้วย

วิสซ์ดอม-อโศก-สุขุมวิท--แผนที่-3

เส้นรัชดาฯ ที่เป็นที่ตั้งโครงการจะอยู่ท่ามกลางอาคารสำนักงานตลอดแนว หลักๆ คือจะมี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะอยู่ฝั่งตรงข้ามค่อนไปทางถนนพระราม 4  มักจัดงานกันบ่อยๆ ไม่ได้รีโนเวทตามแผนเสียที  ส่วนศูนย์การค้าที่ใกล้ที่สุดจะเป็น Terminal 21 บริเวณแยกอโศก  ถัดไปอีกสถานีจะถึงสถานีพร้อมพงษ์ ย่าน EmDistrict มี The Emquartier, Emporium   อีกแหล่งช้อปปิ้งก็จะเป็นสถานีชิดลม นั่งรถต่อไปอีก 3 สถานีเท่านั้น  มีศูนย์การค้า Central ชิดลม และ Central Embassy ค่ะ  โรงพยาบาลใกล้ๆ จะเป็นรพ.สมิติเวช สุขุมวิท อยู่ในซอยสุขุมวิทฝั่งเลขคี่ หรือ รพ.บำรุงราษฎร์ค่ะ

.

.

เมื่อซูมมาดูใกล้ๆ จะเห็นว่าที่ดินของ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท จะกินที่ตั้งแต่ถนนรัชดาภิเษกไปจนถึงซอยสุขุมวิท 16 ที่อยู่ด้านหลังเลยค่ะ …หากไล่มาจากบริเวณแยกอโศก ก็จะมีศูนย์การค้าอย่าง Terminal 21 ซึ่งมีทางเดินเชื่อมกับสะพานลอยของ BTS และยาวเชื่อมกับอาคารสำนักงาน Interchange Tower และ Exchange Tower (หมายเลข 1) ค่ะ  ซึ่งพอเดินมาลง Exchange Tower แล้ว เดินมาอีกหน่อยจะเจอกับซอยสุขุมวิท 16 ที่สามารถเข้าด้านหลังโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ได้ เลยซอยสุขุมวิท 16 มาจะเป็นโรงแรมมาดูซิ Maduzi (หมายเลข 2) ต่อด้วยตึกสูง 3 แห่งติดกัน คือ คอนโด  The Lakes (หมายเลข 3) Column Tower (หมายเลข 4) และอาคาร C.T.I. Tower (หมายเลข 5) ค่ะ แล้วก็จะเป็น คอนโด วิสซ์ อโศก-สุขุมวิท

Whizdom-Asoke-Sukhumvit-แผนที่-3

อีกข้างของ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท จะติดกับตึก Lake Rajada Complex (หมายเลข 6) ต่อด้วยอาคารพาณิชย์ของ Lake Rajada Complex สูงประมาณ 4 – 5 ชั้น (หมายเลข 7) โดยด้านหลังตึกแถวจะพัฒนาเป็นคอนโดของ Siamese Asset ชื่อ The Collection  (หมายเลข 8) มี 2 อาคาร สูง 7 และ 41 ชั้นค่ะ แต่จะเข้าจากซอยสุขุมวิท 16 เท่านั้น ราคาก็น่าจะต่ำลงมาด้วย  ถัดไปยังมีอาคารสูงอีกแห่ง เป็นตึกสำนักงาน Ocean Tower 1 (หมายเลข 9) ค่ะ

.

Whizdom-Asoke-Sukhumvit-แผนที่-4

ส่วนภายในซอยสุขุมวิท 16 ส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรมและร้านอาหาร และมีรถเข็นขายของกันคึกคักเพราะอยู่ใกล้กับสำนักงานจำนวนมากนั่นเอง ตอนกลางวันพนักงานก็จะออกมาซื้อช้อปปิ้งกันเต็มเลยค่ะ ต้นซอยจะมีร้าน 7-Eleven ขนาดใหญ่ ถัดเข้าไปหน่อยมี Hotel Clover Asoke  (หมายเลข 10) และตึกสูงคอนโด City Lake Tower (หมายเลข 11)  ติดกับ โดมัส คอนโดมิเนียม (หมายเลข 12) ส่วนตึกที่อยู่ข้ามกับด้านหลัง วิซส์ดอม อโศก-สุขุมวิท คือ Lake Avenue สูง 26 ชั้น (หมายเลข 13)  ส่วนฝั่งเดียวกับวิซส์ดอมด้านหลังจะติดกับอาคารบ้านพักอาศัยสูง 5 ชั้นอีกอาคารค่ะ (หมายเลข 14) 

.

.

ศักยภาพทำเลในอนาคต

ในอนาคตพื้นที่โรงงานยาสูบเดิมที่จะมีการพัฒนาเป็นสวนป่ารวม 3 ระยะ  กินพื้นที่แล้วก็มากกว่า 320 ไร่ (ปัจจุบันพัฒนาระยะที่ 1 เสร็จแล้ว) ซึ่งตรงนี้จะสะพานเชื่อมสามารถเดินข้ามไปยังสวนลุมได้ด้วย  ทำให้เกิดการเชื่อมต่อกันของพื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ  ซึ่งก็เป็นประโยชน์ในแง่ของการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยจริง  ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องที่คอนโด  แต่สามารถออกมาใช้พื้นที่สาธารณะได้สะดวกด้วยค่ะ

ส่วนโครงการของภาคเอกชนก็มีขึ้นใหม่กันเรื่อยๆ  อย่างตรงแยกอโศกก็กำลังจะมีโครงการโรงแรม Solaria Hotel อยู่ตรงข้ามกับ Terminal 21  ด้วยค่ะ  แล้วถ้านั่งรถไฟฟ้าถัดไปอีก 1  ก็เป็นแหล่งช็อปปิ้งกลางเมืองอย่าง The EmDistrict ที่กำลังเริ่มก่อสร้าง The EmSphere ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์แห่งสุดท้ายของโปรเจค The EmDistrict คาดว่าเปิดบริการได้ในปี 2563 นี้

วิสซ์ดอม-อโศก-สุขุมวิท--แผนที่-4

 

ส่วนถ้าขยับไปอีกหน่อย แถวแยกเพชรบุรี ก็มีโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ Singha Complex มีทั้งสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก ศูนย์ประชุมและที่พักอาศัย  ซึ่งน่าจะกระตุ้นมูลค่าของอสังหาฯ ในภาพรวมได้ดีขึ้นอีก  เยื้องๆ กันเป็นสถานี Interchange ของ MRT เพชรบุรี และ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน ที่เดินทางเชื่อมต่อไปยังสุวรรณภูมิได้  ซึ่งพื้นที่ตรงมักกะสันยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟเชื่อมสนามบิน 3 แห่งเข้าด้วยกัน คือ สนามบินดอนเมือง, สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภาอีกด้วย

ส่วนทำเลใกล้เคียงอย่างพระราม 4 ก็มีโครงการ One Bangkok และโครงการ Mixed Use ของดุสิตธานีค่ะ  … ไม่แปลกใจเลยที่คอนโดทำลนี้มีราคาพุ่งสูงกว่า 200,000 – 300,000 บาทต่อตารางเมตรกันแล้ว

Singha-Complex

สิงห์ คอมเพล็กซ์ Mixed-use project ของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน, ศูนย์ประชุม, พื้นที่ค้าปลีก และก็มีที่ทำงานของผู้บริหารระดับสูงของสิงห์ด้วย

EmSphere

ดิ เอ็มสเฟียร์ ห้างที่ 3 ในกลุ่ม Em District จะอยู่ตรง Dinosaur Planet ค่ะ มีพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร

Makkasan Complex มักกะสัน คอมเพล็กซ์ (ภาพที่ 1)

มักกะสันคอมเพล็กซ์ (Makkasan Complex) เป็นสร้างพิพิธภัณฑ์ขนส่งทางราง 30 ไร่, สร้างสวนสาธารณะให้เป็นปอดของกทม. 150 ไร่ และพัฒนาเป็นพื้นที่สาธารณะด้านการจราจรและพื้นที่เชิงพาณิชย์ เพื่อหารายได้ดูแลสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์ 140 ไร่

สภาพแวดล้อม Whizdom Asoke – Sukhumvit

เมื่อดูแผนที่กันไปแล้ว เราไปเดินสำรวจดูบรรยากาศรอบโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท กันต่อ

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 4)

เริ่มจาก Terminal 21 ที่แยกอโศก สามารถขึ้น MRT ประตู 3 ได้ ด้านในมีร้านค้าทั้งแบรนด์เนมและร้านค้าทั่วไป สินค้าหลากหลายมากค่ะ

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 7)

อีกหัวมุมจะเป็นอาคาร Interchange 21 (MRT ประตู 2) ด้านในมีร้านอาหารหลายร้านรวมไปถึงร้าน Boots

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 12)

หน้าตาอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (Interchange 21) จะเด่นตรง Facade โค้งๆ เหมือนใบเรือ สูง 35 ชั้น อยู่ติดกับ โรงแรม The Continent Hotel Bangkok by Compass Hospitality ทางขวามือ

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 6)

ส่วนอีกฝั่งบนถนนรัชดาฯ จะเป็นตึก Exchange Tower สูง 42 ชั้น ด้านในมีร้านค้าร้านอาหารบ้างเหมือนกัน

ทางเข้าอาคาร Exchange Tower จากด้านข้าง หรือ ฝั่งถนนรัชดาภิเษกค่ะ

วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 4)

สภาพถนนตลอดถนนรัชดาภิเษกก็อยู่ในเกณฑ์พอใช้ คนเดินผ่านกันตลอด

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 34)

ถัดจากโรงแรมมาดูซิจะเป็นคอนโด The Lakes (เดอะ เลค) สูง 36 ชั้น จาก ไรมอน แลนด์ ที่สร้างเสร็จมานานมากแล้ว

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 35)

อาคารคอลัมน์ ทาวเวอร์ (Column Tower) สูง 42 ชั้น ภายในมีทั้งสำนักงาน ส่วนที่พักอาศัย และร้านค้า

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 36)

ต่อด้วยอาคารซีทีไอทาวเวอร์ (C.T.I. Tower) ที่จะอยู่ติดกับ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท สูง 32 ชั้น

วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 17)

และอีกข้างของวิสซ์ดอม อโศก – สุขุมวิท จะอยู่ติดกับ Lake Rajada Complex  สูง 38 ชั้น ด้านข้างมีตลาดขายของและมีศูนย์อาหารด้านในค่ะ

เข้ามาในสวนเบญจกิติแล้วมองกลับไปยังที่ตั้งโครงการจะเห็นภาพรวมทั้งหมด เรียงกันมาตั้งแต่ตึก Exchange Tower, The Lakes, Column Tower, C.T.I. Tower และมายังคอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ค่ะ  (ความสูงของ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท นั้นเรากะเอาโดยประมาณนะคะ)

คอนโด-Whizdom-Asoke-Sukhumvit-(ภาพที่-1) (2)

 

ส่วนอีกข้างก็เป็นตึกสำนักงาน Lake Rajada Complex ดังนั้นการเปิดวิวและมุมมองของ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท น่าจะเน้นทะเลสาบจะดีที่สุด หวังว่าทุกห้องจะได้วิวทะเลสาบจะพรีเมี่ยมมาก  ส่วนถัดจาก Lake Rajada Complex จะมีอาคารพาณิชย์ของ Lake Rajada สูง 5 ชั้น ซึ่งด้านหลังจะเป็นคอนโด The Collection ของ Siamese Asset และต่อด้วย Ocean Tower 1

คอนโด-Whizdom-Asoke-Sukhumvit-(ภาพที่-2)

 

พื้นที่หน้าโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ในปัจจุบัน

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 5)

 

วิวทะเลสาบสวยๆ ในสวนเบญจกิติ สุดสายตาหลังคาสีเหลืองคือศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั่นเอง

วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 25)

 

สามารถเดินข้ามถนนหรือขึ้นสะพานลอยมาออกกำลังกายกันได้ทุกวัน มีทั้งลู่วิ่ง และทางจักรยานค่ะ

วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 24)

 

บรรยากาศหน้า วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ในตอนกลางคืน

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 3)

 

ป้ายก็เขียนสโลแกน Explore The City From An Extraodinary New Perspective

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 2)

 

ถนนหน้าโครงการคือถนนรัชดาภิเษกที่มีความกว้าง 4 เลน วิ่งไปทางถนนพระราม 4

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 29)

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 1)

จากหน้าโครงการเราเดินไปสำรวจต่อกันอีกหน่อย

Whizdom อโศก-สุขุมวิท - (ภาพที่ 2)

จะถึง Lake Rajada Complex  อาคารกระจกสีน้ำเงินเข้ม สูง 38 ชั้น

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 25)

ต่อด้วยอาคารพาณิชย์ Lake Rajada Complex สูงประมาณ 4 – 5 ชั้น

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 26)

และอีกอาคารคือ  Ocean Tower 2 (โอเชียน ทาวเวอร์ 2) ตัวอาคารสีขาวตัดกับกระจกสีดำ  สูง 42 ชั้น

ตึกโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 27)

และหน้าอาคารโอเชี่ยนจะมีทางม้าลาย เดินข้ามไปยังสวนเบญจกิติได้

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 14)

ส่วนถนนรัชดาฯ ฝั่งขาเข้านอกจากสวนเบญจกิติแล้วก็มี Park Plaza Sukhumvit Hotel

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 13)

และกลุ่มตึกแถวเรียงรายตามทางค่ะ

ทีนี้มาดูซอยสุขุมวิท 16 กันบ้าง

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 46)

เดินย้อนกลับมาตั้งต้นกันที่ปากซอยสุขุมวิท 16

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 15)

ปากซอยค่อนข้างกว้าง มีพี่วินมอเตอร์ไซต์และ 7-Eleven ขนาดใหญ่

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 47)

ติดกับ 7-Eleven จะเป็น Hotel Clover Asoke ทำให้มีชาวต่างชาติเดินผ่านไปผ่านมาด้วย

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 49)

เยื้องๆ กันเป็นโรงแรม Citadines Sukhumvit 16 (โรงแรมซิทาดีนซ์ สุขุมวิท 16) จะอยู่ด้านหลังคอนโด The Lakes พอดี

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 50)

ตลอดทางจะมีทางเท้าเดินสบาย แม้เป็นถนน 2 เลนไป-กลับก็ตาม

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 53)

มีร้าน 32 December Patisserie & Bistro บรรยากาศสไตล์อังกฤษซ่อนอยู่ด้วย

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 66)

ตอนนี้เราอยู่หน้าโดมัส คอนโดมิเนียม

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 65)

คอนโด City Lake Tower

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 51)

ด้านหลังอาคาร Column Tower จะเป็น Column Bangkok Hotel

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 52)

ต่อด้วยด้านหลังอาคาร C.T.I.Tower

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 54)

ชั้นล่างมี Foodland ด้วย

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 56)

แล้วก็จะถึงด้านหลังของคอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ที่ล้อมรั้วเอาไว้แล้วเช่นกัน

ซึ่งด้านหลังอีกข้างจะติดกับอาคารพักอาศัยสูง 5 ชั้น

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 55)

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 62)

ซึ่งฝั่งตรงข้ามด้านหลังคอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ก็มีร้านตัดเสื้อผ้า Charlie’s Design Fashion House Exclusive Tailor, ร้านอาหารญี่ปุ่น Tsukemen Jo, โฮสเทล Hostel Jo

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 61)

ร้านอาหารอิตาลี Pan’s all day eatery ขายกาแฟอร่อยมาก

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 58)

คาเฟ่สไตล์มินิมอล Invisible Coffee Room สุขุมวิท มีทั้งชาและกาแฟค่ะ

Whizdom Asoke Sukhumvit - (ภาพที่ 60)

ติดๆ กันเป็นร้าน Zeno Cafe ขายทั้งอาหารและเครื่องดื่มค่ะ

นอกจากร้านคาเฟ่เก๋ๆ ที่เรายกตัวอย่างให้ดูแล้ว ก็ยังมีด้านในอีกหลายร้านเลย  ….ทำเลของคอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ถือว่าดีมากๆ เป็นอีกโครงการที่น่าจับมอง เพราะอยู่ใจกลางเมืองย่านอโศกที่มีมูลค่าสูง และยังอยู่ตรงข้ามกับทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ หาคู่แข่งเทียบได้ยากอีกด้วย 🙂

สนใจโครงการติดต่อ โทร. 1265 และเว็บไซต์  http://bit.ly/2M7HDoP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก