ออลล์ อินสไปร์ฯ ดึง 2 กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ เจอาร์ คิวชู และ ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ ประเดิมโครงการไฮไลท์ย่านเอกมัย

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่น ล่าสุดประกาศจับมือ 2 พันธมิตรรายใหญ่ “เจอาร์ คิวชู” และกลุ่มทุน “ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์” ประเดิมโครงการไฮไลท์ ปักหมุดย่านเอกมัยซึ่งถือเป็นโครงการคอนโดแรกภายใต้ความร่วมมือของ 3 พันธมิตรทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ หวังยกระดับอสังหาฯ ไทยสู่ระดับสากล

เอเอชเจ เอกมัย

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นบริษัทอสังหาฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มทุนต่างชาติในการร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่า “ออลล์ อินสไปร์ฯ” เป็นบริษัทที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง รวมถึงมีทีมขายในประเทศ และมีบริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งทำหน้าที่ในการขายโครงการของ ออลล์ อินไสปร์ฯ ในต่างประเทศ ตลอดจนทีมการตลาดที่แข็งแกร่ง ทำให้ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบันนี้

เอเอชเจ เอกมัย
นายธนากร ธนวริทธิ์

 

โดยล่าสุดจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่กลุ่ม เจอาร์ คิวชู (JR Kyushu) และกลุ่ม ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) เพื่อเพิ่มศักยภาพ เสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ

เจอาร์ คิวชู (JR Kyushu)
ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings)

 

สำหรับการร่วมทุนในครั้งนี้ กลุ่ม เจอาร์ คิวชู และ กลุ่มฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ เซ็นสัญญาข้อตกลงเพื่อการร่วมทุนกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด โดยมีวงเงินลงทุนเริ่มต้น (ทุนจดทะเบียน) 100 ล้านบาท โดย ออลล์ อินสไปร์ฯ จะถือครองหุ้นในสัดส่วน 51 % กลุ่มฮูซิเออร์ส 29 % และ กลุ่มเจอาร์ คิวชู 20 % สำหรับแผนการดำเนินงานภายใต้ บริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด เบื้องต้นได้กำหนดแผนการดำเนินงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกในย่านเอกมัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก