อนันดาฯ จัดงานเปิดตึกครั้งแรกกับโครงการ “แอชตัน สีลม” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่

· ~ 1 min read

คุณสุเมธ รัตนศรีกุล (กลาง) กรรมการผู้จัดการธุรกิจคอนโดมิเนียม แอชตัน / ไอดีโอ คิว และ เอลลิโอ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณไอรินลดา อนันต์กิจคุณากร (ซ้าย) ผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจคอนโด ไอดิโอ คิว / แอชตัน และ คุณคุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด จัดงานเปิดตึก พร้อมเยี่ยมชมโครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom)

คุณสุเมธ รัตนศรีกุล (กลาง)
คุณไอรินลดา อนันต์กิจคุณากร (ซ้าย)
คุณคุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม (ขวา)

 

โครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลระยะ 350 เมตรจากสถานีบีทีเอสช่องนนทรี มูลค่าโครงการกว่า 6,034 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ “New Sculpture Building”

พร้อมนวัตกรรมใหม่ “Vertical Interlocking” โดยการเล่นระดับระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอน อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญรอบโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท โดยมียอดขายโครงการถึง 70% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก