เปิดตัว FYNN Asoke (ฟินน์ อโศก) คอนโด Low rise ใจกลางอโศก ใกล้สวนเบญจกิติ และ BTS อโศก ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ (FYNN Development) เปิดตัวคอนโดมิเนียม Low Rise โครงการใหม่ในชื่อ ฟินน์ อโศก (FYNN Asoke) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 3 ของบริษัท หลังจากที่ประสบความสำเร็จใน 2 โครงการก่อนหน้า คือ ฟินน์ อารีย์ (FYNN Aree) และ ฟินน์ สุขุมวิท 31 (FYNN Sukhumvit 31) ซึ่งสามารถปิดการขายได้เกือบทั้งหมดแล้ว โดย FYNN อารีย์ สามารถขายและโอนห้องได้ครบทั้งหมด ในขณะที่ FYNN สุขุมวิท31 ขายไปแล้วกว่า 90% โดยโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

FYNN Asoke (ภาพที่ 3)

 

ในส่วนของโครงการ FYNN Asoke ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ภายในซอยสุขุมวิท 10 ซึ่งมีจุดเด่นคือ สามารถเดินทางทะลุไปถึงสวนเบญจกิติได้ในระยะเพียง 200 เมตร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี คือ สถานีอโศก อยู่ห่างจากตัวโครงการ 550 เมตร และสถานีนานา อยู่ห่างออกไป 600 เมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ย 185,000 บาทต่อตารางเมตร

FYNN Asok

สำหรับโครงการ  FYNN Asoke เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล จำนวน 2 อาคาร 263 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ซึ่งได้บริษัท อะตอม ดีไซน์ เป็นผู้ออกแบบโครงการให้ โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ

  • 1 ห้องนอน ขนาด 24-49 ตร.ม. ราคา 4.5-6.9 ล้านบาท
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 40-62 ตร.ม. ราคา 7.3-8.4 ล้านบาท
  • 2 ห้องนอน ขนาด 46-68 ตร.ม. ราคา 7.3-11.7 ล้านบาท

FYNN Asoke (ภาพที่ 10)

FYNN Asoke (ภาพที่ 16)

FYNN Asoke (ภาพที่ 23)

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของ FYNN Asoke นั้นทางดีเวลลอปเปอร์ได้ขนมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น co-working space, ฟิตเนส, ห้องขี่จักรยานจำลอง, ห้องโยคะ, ห้องดูหนัง, สระว่ายน้ำความยาว 25 ม. พร้อมสระเด็ก, ถ้ำจำลอง นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจของโครงการ FYNN อโศกก็คือ สวนขนาด 1000 ตร.ม.บนชั้นดาดฟ้าซึ่งประกอบไปด้วย สวน, ทางออกกำลังกาย, แปลงปลูกผัก, ระเบียงชมพระอาทิตย์ตก, ฟอเรส เลานจ์, ครัวกลางแจ้ง และเตาบาร์บีคิว ส่วนพื้นที่ตรงกลางของโครงการยังมีต้นจามจุรียักษ์ อายุกว่า 60 ปี ตั้งอยู่ซึ่งทาง FYNN ต้องการเก็บรักษาเอาไว้เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สีเขียวในโครงการอีกด้วย

FYNN Asoke (ภาพที่ 4)

โครงการฟินน์ อโศกจะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 19-20 มกราคม 2562 ณ Sale Gallery ภายในซอยสุขุมวิท 10 ซึ่งลูกค้าที่จองห้องภายในงาน จะได้รับ Furniture แบบ Fully Furnished และส่วนลดในวันจองสูงสุด 300,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fynnasoke.com หรือ 092-201-9999

FYNN Asoke (ภาพที่ 22)

FYNN Asoke (ภาพที่ 21)

FYNN Asoke (ภาพที่ 9)

FYNN Asoke (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก