พรีวิวทำเล The Vision Ladprao-Nawamin (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ห้องนอน ในซอยนวมินทร์ 85 จาก All Inspire

· 13 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปสำรวจทำเล The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่จาก บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ค่ะ โดยโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ นี้ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านบางกะปิ, เลียบด่วนรามอินทรา และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีส้มในอนาคตอีกด้วย

The Vision Ladprao – Nawamin จะมีจุดเด่นที่ตัวทาวน์โฮม มี 4 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ ซึ่งจะทำเป็น 5 ห้องนอนก็ได้ เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นคุ้มค่าและปรับยืดหยุ่นตามต้องการ  ส่วนทำเลก็เด่นตรงที่อยู่ในทำเลสงบ แหล่งที่พักอาศัย ดังนั้นลูกบ้านจึงไม่ต้องห่วงเรื่องความวุ่นวายค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

THE VISION LADPRAO-NAWAMIN

(เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
  • ขนาดที่ดิน >>> 33-0-08 ไร่
  • จำนวนบ้านทั้งโครงการ >>> 308 หลัง
  • ประเภทบ้านภายในโครงการ ทาวน์โฮม 3 ชั้น
    • แบบบ้าน Vision Smart ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
    • แบบบ้าน Vision Wise ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร – SOLD OUT
    • แบบบ้าน Vision Live ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท
  • ราคาขาย >>> เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
  • ที่ตั้งสำนักงานขาย >>> 13.7957198, 100.647436
  • ที่ตั้งโครงการ >>> 13.796365, 100.6417033
  • Website โครงการ >>> THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์
  • โทร >>> 02 029 9999

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ลึกจากถนนใหญ่ประมาณ 900 เมตร  เป็นซอยตันที่ไม่สามารถทะลุไปซอยอื่นๆ ได้ จึงทำให้การจราจรและรถเข้าออกจะมีแต่เพียงผู้พักอาศัยในซอยนี้เท่านั้น ทำให้คนภายนอกไม่พลุกพล่านและเป็นส่วนตัวค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

การเดินทาง

เอาล่ะค่ะ มาเริ่มต้นการเดินทางกันเลยดีกว่า  ตั้งต้นกันที่หน้าห้าง Imperial World ลาดพร้าว บนถนนลาดพร้าวฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปที่แยกบางกะปิ ขับไปเรื่อยๆ จะผ่าน FoodLand ลาดพร้าวและโรงพยาบาลลาดพร้าว ขับตรงไปต่อจนถึงสี่แยกบางกะปิแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนนวมินทร์ค่ะ  พอขับเข้าถนนนวมินทร์แล้วตรงไปอีกประมาณ 3.8 กิโลเมตรให้เลี้ยวเข้าซอยนวมินทร์ 85 ทางด้านซ้ายมือ …เข้าซอยไปนิดเดียวจะเห็นสำนักงานขายตั้งอยู่ทางซ้ายมือเลยค่ะ แต่ว่าที่ตั้งโครงการจริงจะต้องขับเข้าซอยไปอีกประมาณ 700 เมตร ซึ่งจะมีทางแยก ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 แล้วตรงไปอีกประมาณ 200 เมตรก็จะเห็นโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ อยู่ตรงหัวมุมถนนค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เริ่มต้นการเดินทางจากบนถนนลาดพร้าวบริเวณหน้า Imperial World ลาดพร้าว

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขับตรงมาเรื่อย ๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอกับ FoodLand ลาดพร้าว ทางด้านซ้ายมือ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถัดจาก FoodLand มาจะเจอกับโรงพยาบาลลาดพร้าวอยู่ฝั่งเดียวกันกับ FoodLand เลยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ตรงจากโรงพยาบาลลาดพร้าว จนมาถึงแยกบางกะปิให้เลี้ยวซ้ายเข้ามายังถนนนวมินทร์

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขับตรงเข้ามาในถนนนวมินทร์เรื่อยๆ จนถึงซอยนวมินทร์ 85 หน้าปากซอยมีจุดสังเกตเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างนะคะ

ABC--Route-Sales-Gallery

เข้ามาซอยแค่ 100 เมตร จะเห็นสำนักงานขายทางซ้ายมือค่ะ ใช้ SkyTube โดดเด่นทีเดียว

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เข้ามาจากปากซอยประมาณ 700 เมตร จะเจอกับทางแยกค่ะ ให้เลี้ยวขวาไปซอยนวมินทร์ 85 แยก 2

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขับตรงเข้าไปในซอย นวมินทร์ 85 แยก 2 ประมาณ 190 เมตรจะเจอที่ตั้งของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ค่ะ

มาดูตำแหน่งรอบๆ ก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

อย่างที่ได้เกริ่นไปในข้างบนว่าที่ตั้งของโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซึ่งเป็นถนนที่เริ่มต้นจากถนนลาดพร้าวบริเวณแยกบางกะปิขึ้นเหนือไปตัดกับ ถนนประเสริฐมนูกิจ และ ถนนรามอินทรา  มีถนนที่ขนานกันเป็น ทางพิเศษฉลองรัช หรือ ถนนเลียบด่วนรามอินทรา และ ถนนกาญจนาภิเษกตะวันออก ดังนั้นถ้าพูดถึงระยะ 3 กม. จากโครงการก็เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ด้วยศูนย์การค้าในย่านบางกะปิและเส้นเลียบด่วนฯ ค่ะ … แต่บนเส้นนวมินทร์เองแล้วส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัย มีโครงการหมู่บ้าน อาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร Stand Alone บรรยากาศถือว่ายังค่อนข้างสงบ เป็นสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยจริงๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ โครงการ The Vision Ladprao-Nawamin บริเวณหน้าปากซอยนวมินทร์ 85 และบริเวณด้านข้างซอยจะมีร้านค้า ร้านอาหาร ตามตึกแถวขายตลอดทั้งวันยันเย็น ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะหาของกินยาก  ถ้าเลี้ยวซ้ายออกจากซอยไปประมาณ 1 กิโลเมตร ก็มี 7-11, Tops Market และ Tesco Lotus Express แล้วค่ะ

 

แต่ถ้าอยากไปศูนย์การค้าใหญ่ๆ จะมีให้เลือก 2 จุด คือ เส้นเลียบด่วนฯ (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) มี Crystal Design Center, Chic Republic และ Central Festival Eastville  หากมาเส้นรามอินทราก็จะมีศูนย์การค้า The Promenade และ Fashion Island แทนค่ะ ส่วนเส้นถนนลาดพร้าวก็จะมี Imperial World ลาดพร้าว, FoodLand ลาดพร้าว, Tesco Lotus บางกะปิ, The Mall บางกะปิ และ ห้างพันธุ์ทิพย์ บางกะปิ อย่างที่เห็นในแผนที่นะคะ มีศูนย์การค้ามากมายให้เลือกสรรค่า ทั้งยังมีสิ่งสถาบันการศึกษาใกล้บ้านอย่าง โรงเรียนเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์ บนถนนประเสริฐมนูกิจ, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) …โรงพยาบาลมี โรงพยาบาลลาดพร้าว และ โรงพยาบาลเวชธานี  ส่วนพื้นที่สีเขียวก็มีหลายสวน เช่น สวนนวมินทร์ภิรมย์, สวนเสรีไทย และ สนามกอล์ฟนวธานี ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

รถไฟฟ้าสถานีอนาคต

ในอนาคตถนนนวมินทร์เองมีโครงการรถไฟฟ้าผ่านโดยตรง คือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย – ลำสำลี(บึงกุ่ม) ที่จะตั้งผ่านหน้าซอยที่ตั้งโครงการพอดี คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2565 และจะมีแนว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง และ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม – ลำสาลี ผ่านตรงแยกบางกะปิและแยกลำสาลี ห่างจากโครงการไปประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งจะมาช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกมากขึ้น โดยสายสีเหลืองนั้นได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 61 ส่วนสายสีส้มเพิ่งเปิดพิธีกดปุ่มเริ่มเดินเครื่องหัวเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดินไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค.62 ที่ผ่านมา รับรองว่าได้ใช้กันแน่นอน^^

MAP-TEMPLATE

 

ซูมมาดูแผนที่ใกล้ๆ โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะเห็นว่ากินพื้นที่ติดขนานกับซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ไปตลอดแนว ถ้าวัดจากปากซอยไปจนถึงที่ตั้งโครงการจะมีระยะประมาณ 900 เมตร  เป็นซอยที่มีแต่บ้านพักอาศัยและเป็นซอยตันทำให้ไม่มีรถสัญจรผ่านวุ่นวาย  ….เพื่อนบ้านรั้วติดกันของโครงการ The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์ ทางด้าน ทิศเหนือ จะเป็นบ้านในโครงการหมู่บ้านสินธานี 1 ที่จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2-3 ชั้นค่ะ ทางด้าน ทิศใต้ ของโครงการจะติดกับที่ดินเปล่ารอการพัฒนาและบ้านเดี่ยวสร้างเองในซอย ทางด้าน ทิศตะวันตก ติดกับคลองสาธารณะ ส่วนทางด้าน ทิศตะวันออก ก็ยังติดกับบ้านเรือนแถวในซอยนวมินทร์ 89 , 91 และ โครงการหมู่บ้านปริญสิริ นวมินทร์ ค่ะ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

สำนักงานขายของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะอยู่ช่วงๆ ต้นๆ ซอยนวมินทร์ 85 หาเจอได้ง่าย  ปากซอยมีสะพานลอยข้ามถนนและไม่ไกลจากจุดกลับรถ  ซึ่งถ้าออกจากซอยแล้วถ้าเลี้ยวซ้ายจะมุ่งหน้าไปทางถนนประเสริฐมนูกิจ ฝั่งนี้จะมีร้าน Tops Market อยู่ใกล้ๆ  ในทางกลับกันจะมุ่งหน้าไปทางแยกบางกะปิที่เชื่อมกับถนนลาดพร้าวและถนนเสรีไทย มีปั๊มน้ำมันอยู่หลายแห่งทีเดียว

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ทางด้านหน้าปากซอยนวมินทร์ 85 จะมีร้าน 85 ค้าวัสดุ เป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง-รับเหมาก่อสร้าง ส่วนฝั่งตรงข้ามซอยนวมินทร์ 85 จะเป็นศูนย์รถยนต์มิตซูบิชิ ค่ะ

โดยรวมแล้วจากข้างบนที่กล่าวมา จะเห็นได้ว่าในระยะรัศมี 3 กิโลเมตรจาก The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์ มีสถาบันการศึกษา, ศูนย์การค้า, โรงพยาบาล, ศูนย์ราชการ และ ร้านค้าร้านอาหารต่าง ๆ มากมายที่จะให้ลูกบ้านได้ติดต่อธุระ จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย แต่ถ้าลูกบ้านต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในระยะที่เดินเท้าได้ คิดว่าในพื้นที่นี้ยังไม่ค่อยสะดวกสบายมากนัก เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ได้กล่าวมาข้างต้นเกือบทั้งหมดอยู่รายล้อมทำเลก็จริง แต่ไม่ได้อยู่บนถนนเส้นหลักของที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ค่ะ  โครงการนี้น่าจะเหมาะกับลูกบ้านที่มียานพาหนะส่วนตัว และอยากได้บ้านที่อยู่ในทำเลสงบค่ะ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

หลังจากดูภาพแผนที่การเดินทางและภาพทางดาวเทียมกันไปแล้ว เรามาดูต่อกันค่ะว่าสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการเป็นยังไงกันบ้าง

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

เราจะมาเริ่มจากทางด้านหน้าของ โครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ กันค่ะ ตอนนี้เริ่มก่อสร้างซุ้มทางเข้าและบ้านตัวอย่างกันไปบ้างแล้ว

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 จะกว้าง 2 เลนไป-กลับแต่ก็ไม่มีทางเท้าเป็นสัดส่วน แวดล้อมไปด้วยบ้านสร้างเองอยู่ทั้งสองฝั่งค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

พอใกล้จะถึงทางออกสู่ถนนใหญ่ (ถนนนวมินทร์) ทางด้านขวามือจะเจอกับ Sales Gallery

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ปากซอยออกถนนใหญ่มีหน้าตาลักษณะแบบนี้ค่ะ อาจจะลำบากนิดหน่อยถ้าเข้า-ออกเวลาเดียวกันกับรถที่สวนมาพอดี

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ออกซอยมาเลี้ยวซ้ายจะเจออาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นสำนักงาน และ ร้านค้า หน้าตาประมาณนี้ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขับตรงมาประมาณ 1 กิโลเมตรจะเจอกับ Tops Market และในบริเวณข้างเคียงจะมี 7-11 และ Tesco Lotus Express ด้วยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถ้าต้องการกลับรถไปถนนอีกฝั่งหนึ่ง สามารถกลับรถได้เลย ไม่ห่างจากซอยนวมินทร์ 85 ประมาณ 300 เมตรเท่านั้น

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขับรถตรงมาประมาณ 2.4 กิโลเมตรจะเจอกับสวนนวมินทร์ภิรมย์ทางด้านซ้ายมือค่ะ

มาต่อกันที่ แยกถนนนวมินทร์ตัดกับถนนประเสริฐมนูกิจลากยาวไปตามแนว ถนนประเสริฐมนูกิจ กันบ้างค่ะ ส่วนใหญ่แล้วบนถนนเส้นนี้จะเป็นร้านอาหารแบบ Individual ตั้งริมถนน

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

และมีโรงเรียนเลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์ค่ะ

ถัดจากถนนประเสริฐมนูกิจ ก็จะมาต่อกันที่ ถนนประดิษมนูธรรม กันค่ะ  เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้ามาที่ถนนประดิษมนูธรรมจากถนนประเสริฐมนูกิจแล้ว จะพบศูนย์การค้าหลายแห่งตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้ เช่น Chic Replublic, Crystal Design Center, Central Festival Eastville, The Crystal Shopping Mall ค่ะ ยังไม่รวมร้านค้า ร้านอาหารตามริมทางอีกมากมายให้เลือกสรรกันได้ไม่ซ้ำในแต่ละวันกันเลยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

มีร้านเฟอร์นิเจอร์ Chic Replublic ทางด้านซ้ายบริเวณปากซอยโยธินพัฒนา

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถัดมาหน่อยจะเจอกับ CDC – Crystal Design Center เป็น Community Mall ที่มีทั้งร้านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบรนด์ ร้านค้า ร้านอาหาร ห้องประชุม ห้องบอลลูน

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ฝั่งตรงข้ามของ CDC จะเป็น Central Festival Eastville เป็นศูนย์การค้าที่รวมเอาของใช้และของกินไว้ให้จับจ่ายค่ะ และที่นี่พิเศษคือสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นได้ด้วยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

The Crystal Ekkamai-Ramindra อีกหนึ่ง Community Mall ในย่านนี้ มีครอบทั้งซูเปอร์มาเก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร ฟิตเนส โรงภาพยนต์ ตั้งอยู่ถัดจาก Central Festival Eastville ค่ะ

ต่อมาเลี้ยวซ้ายจากถนนประดิษมนูธรรมเข้าสู่ ถนนลาดพร้าว กันเลยค่าา  ถนนเส้นนี้มีความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกมาก ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ราชการ เรียกได้ว่าครบครันทุกความต้องการเลยทีเดียวค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ทางด้านซ้ายมือเป็นศูนย์การค้า Imperial World ภายในมีห้าง Big C อยู่ด้วยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถัดมาบริเวณซอยลาดพร้าว 93/1 เป็น FoodLand ลาดพร้าว ร้านค้าและร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชม เลยค่า

The-Vision-Ladprao-Nawamin-ภาพที่-4

เลยฟู้ดแลนด์มานิดหน่อยจะเจอ โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าวฝั่งซ้ายมือเลยค่า

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ไม่ไกลจากโรงพยาบาลลาดพร้าวเป็น โรงพยาบาลเวชธานี มาเส้นลาดพร้าวเลือกได้เลยเนอะว่าจะเข้าที่ไหน

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

แยกแฮปปี้แลนด์ ภายในแฮปปี้แลนด์นั้นประกอบด้วยร้านค้าระดับชุมชน ร้านอาหาร ตลาด

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

แมคโคร บางกะปิ ใครอยากได้ของแบบยกแพ็คมาที่นี่เลยค่า

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

Tesco Lotus บางกะปิ ในเมื่อมี Big C แล้ว จะไม่มี Tesco Lotus ได้อย่างไร ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือก่อนถึงแยกบางกะปิค่า อยากซื้อของห้างไหนเลือกได้เล้ยย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถ้าสามห้างแรกพูดไปยังไม่ถูกใจ ถนนลาดพร้าวก็ยังมี The Mall บางกะปิ ค่ะ ตั้งอยู่ตรงข้าม Tesco Lotus เลยที่นี่มีให้ซื้อทั้งของกิน ของใช้ และมีพื้นที่แหล่ง Entertainment ด้วยน้า

Facilities

โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการให้ทั้ง Clubhouse, Co-Working Space, สระว่ายน้ำ (Half-Olympic), ห้องฟิตเนส, ส่วนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น และ Jogging Track ค่ะ

ในทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย ทาง developer ก็จัดมาให้เต็มที่เลยค่ะ ประกอบด้วย กล้อง cctv รอบโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม, เข้า-ออกผ่านระบบ RFID, แยกทางเข้า-ออกระหว่างลูกบ้านและ ผู้มาติดต่อ ให้ด้วยค่ะเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกบ้าน

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ทั้งหมดนี้ที่โครงการจัดมาให้ รวมถึงรูปแบบของโครงการ พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ถือว่าน่าสนใจโครงการนึงเลยนะคะ อีกทั้งยังเปิดตัวมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งของคนกำลังหาบ้านใหม่ ในทำเลที่สามารถเข้าเมืองได้สะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จึงขอฝากโครงการนี้ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก