Goldenland เผยผลประกอบการ 2561 กวาดรายได้ 15,848 ล้าน พร้อมตั้งเป้าปี 2562 ปีแห่งความสำเร็จ ตั้งเป้ารายได้ 19,800 ล้าน

· ~ 1 min read

Goldenland เผยผลประกอบการปี 2561 ที่ผ่านมา โดยสามารถกวาดรายได้ไป 15,848 ล้านบาท มีกำไรกว่า 1,944 ล้านบาท  ซึ่งเป็นผลการดำเนินงานที่สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา  พร้อมตั้งให้ปี 2562 เป็นปีแห่งความสำเร็จ ตั้งเป้ายอดขายที่ 31,400 ล้านบาท และเตรียมเปิดโครงการใหม่ถึง 28 โครงการ

Goldenland (ภาพที่ 3)

 

ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เผยว่าในปี 2561 ที่ผ่านมาบริษัทสามารถทำรายได้ไปกว่า 15,848 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 14% โดยสามารถทำกำไรไปได้ 1,944 ล้านบาท โตขึ้น 17% นอกจากนี้บริษัทยังมียอดโอนที่มากขึ้นจากปี 2560 ถึง 12% อีกด้วย และที่น่าสนใจก็คือ ยอดขายบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท มีสัดส่วนการโอนที่สูงขึ้นจากปีที่แล้ว

Goldenland (ภาพที่ 1)
โครงการโกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

 

สำหรับปี 2562 Goldenland มองว่าบริษัทยังสามารถโตต่อได้แม้จะมีปัจจัยต่างๆ ที่ท้าทายอยู่ก็ตาม ในปีนี้จึงตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 19,800 ล้านบาท โดยรายได้หลักจะมาจากการขายอสังหาริมทรัพย์ คิดเป็น 18,000 ล้านบาท และรายได้จากการเช่า และบริหารโครงการอสังหาฯ เชิงพาณิชย์อีก 1,800 ล้านบาท ส่วนเป้ายอดขายในปีนี้ตั้งไว้ 31,400 ล้านบาท ซึ่งจะมาจากโครงการเปิดใหม่ 22 โครงการ มูลค่า 33,000 ล้านบาท

Goldenland (ภาพที่ 2)
โครงการโกลเด้น ทาวน์ อยุธยา

 

ในส่วนของรายได้จากการให้เช่า และบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์นั้น ปีนี้คาดว่าจะมีรายได้จากการปล่อยเช่าพื้นที่ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) รวมถึงอาคารสำนักงาน และโรงแรม ประมาณ 1,800 ล้านบาท และภายในปีนี้จะเริ่มมีรายได้จากโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Goldenland (ภาพที่ 4)
โครงการสามย่านมิตรทาวน์

นอกจากนี้ทาง Goldenland ยังได้วางเป้าหมายให้ปี 2562 เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวความสำเร็จ  โดยผ่าน 5 กลยุทธ์ คือ

  • การเติบโตอย่างมีคุณภาพ
  • การเสริมประสิทธิภาพ ของสินค้าและบริการ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
  • การดำเนินงานด้วยกลยุทธ์ดิจิตอล  บริหารข้อมูล และส่งต่อประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า และเป็นการเพิ่มประสิทธิาภาพ
  • สร้างวัฒนธรรมองค์กร ด้วยการดูแลพนักงาน  และเตรียมย้ายสำนักงานใหม่ไปที่สามย่านมิตรทาวน์
  • การแข่งขันด้วยความร่วมมือระดับสากล ด้วยความร่วมมือของ “โกลเด้นแลนด์-เฟรเซอร์ส ซินเนอร์จี้” เพื่อพัฒนาโครงการต่างๆของทางโกลเด้นแลนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก