HABITAT GROUP เปิดตัวคอนโดสไตล์รีสอร์ท RAMADA BY WYNDHAM Mira North Pattaya การันตี YIELD 6% นาน 3 ปี

· ~ 1 min read

Habitat Group (ฮาบิแทท กรุ๊ป) เปิดคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนในชื่อ Ramada by Wyndham Mira North Pattaya (รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา) ภายใต้การบริหารงานโดยเชนโรงแรม Ramada by Wyndham (รามาด้า บาย วินด์ดัม) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก  โดยบริหารงานโรงแรมกว่า 9,200 แห่ง ใน 80 ประเทศ

RAMADA-BY-WYNDHAM-(ภาพที่-1)

 

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ฮาบิแททเป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มีรูปแบบการพัฒนาโครงการแตกต่างจากผู้อื่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์  เพราะวางตัวเองเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน  หรือเรียกว่า Lifestyle Investment โดยทาง Habitat ได้พัฒนาโครงการในหัวเมืองพัทยา และในกรุงเทพฯ เป็นหลัก

RAMADA BY WYNDHAM Mira North Pattaya (ภาพที่ 2)

RAMADA BY WYNDHAM Mira North Pattaya (ภาพที่ 1)

RAMADA BY WYNDHAM Mira North Pattaya (ภาพที่ 3)

 

คอนโด Ramada by Wyndham Mira North Pattaya  มีพื้นที่ 3 ไร่  อยู่ในโซนพัทยาเหนือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 1.4 กิโลเมตร และใกล้กับ Terminal 21 พัทยา เพียง 500 เมตร เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวมจำนวน 339 ยูนิต  ตกแต่งแบบ Fully Furnished  ในรูปแบบของโรงแรม โดยมีห้องขนาดตั้งแต่ 29-55 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ยที่ 140,000 บาท/ตร.ม.

RAMADA-BY-WYNDHAM-(ภาพที่-2)

RAMADA-BY-WYNDHAM-(ภาพที่-3)

 

Ramada by Wyndham Mira North Pattaya มีรูปแบบการบริหารจัดการโดยแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว Ramada by Wyndham เพื่อโอกาสในการรับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 30 ปี พร้อมการันตี Yield ที่ 6% นาน 3 ปี หลังจากนั้นจะเป็นการแบ่งผลกำไรระหว่างผู้ซื้อ 70% และผู้พัฒนาโครงการ 30% นอกจากนี้ เจ้าของห้องยังสามารถเข้าพักฟรีได้ 14 วันต่อปี  โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างรอ EIA คาดว่าจะได้รับการอนุมัติและเริ่มก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ปี 2562 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 4 ปี 2564

ผู้บริหาร-Habitat-Group

รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลโครงการต่างๆ ของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ที่  www.habitatgroup.co.th

หรือ โทร. 02-168-8266 , 081-451-0002

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก