ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 850 ลบ. เปิดตัวคอนโดหรูเพื่อลงทุน “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา” รุกตลาดอสังหาฯ พัทยา ส่งท้ายปี 60

· ~ 1 min read

ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มงบ 850 ล้านบาท ปั้น “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา” ตอบโจทย์นักลงทุน รุกตลาดอสังหาฯ พัทยาส่งท้ายปี 2560 จับมือ คอสโมโพลิแทน ฮอสพิทอลลิตี้ ร่วมบริหารโครงการโดยใช้แบรนด์โรงแรม “วินด์แฮม” ภายใต้สัญญาแฟรนไชส์กับวินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งจะให้ไลเซนซ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมการันตีรีเทิร์น 6% มั่นใจดีมานด์ในพัทยายังมีสูง ผนวกกับแผนพัฒนาพื้นที่อีอีซีและการคมนาคมจากภาครัฐ ดึงดูดเม็ดเงินลงทุนจากชาวไทยและต่างชาติเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ตั้งเป้าโครงการแล้วเสร็จกลางปี 2563 ราคาเริ่มต้น 3.8 – 9 ล้านบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมพร้อมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ ปักหมุดทำเลวงศ์อมาตย์ ย่านพัทยา-นาเกลือ เป็นทำเลติดชายหาด มีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบาย และใกล้กับแหล่งชอปปิ้ง ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศนิยมท่องเที่ยวและพักผ่อนในทำเลนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่มาทดแทนกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่หายไปส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พัทยากลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง นอกจากนี้จากการลงทุนของภาครัฐในด้านโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานตามแผนพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ อีอีซี อาทิ แผนการขยายสนามบินอู่ตะเภาให้รองรับผู้โดยสารมากขึ้น  และแผนการลงทุนพัฒนาด้านคมนาคมเส้นทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายพัทยา-มาบตาพุด จะส่งเสริมให้มีการจ้างงานและกำลังซื้อกลับมาเติบโตอีกครั้ง และสามารถดึงดูดเม็ดเงินลงทุนทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา
Wyndham Atlas Wongamat Pattaya

โครงการ “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) เป็นคอนโด Low-rise 8  ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กรรมสิทธิ์ (Freehold) จำนวน 1 ไร่ 53 ตารางวา ในซอยนาเกลือ 22 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 192 ห้อง ขนาดพื้นที่ 25 – 57 ตารางเมตร มีทั้งแบบดีลักซ์ จูเนียร์สวีท และห้องสวีท อยู่ใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 200 เมตร และใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ เทอมินอล 21 โดยมีคอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบมาจากชื่อทำเล“นาเกลือ” ซึ่งเป็นแหล่งนาเกลือ และปัจจุบันเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวประมง ดังนั้นจึงถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการใช้วัสดุจากไม้และหิน โดยเน้นในส่วนสำคัญด้วยการใช้สีของทองแดงมาเน้นเพื่อแสดงถึงความหรูหราและมีเอกลักษณ์ เพื่อนำสายตาไปสู่โถงทางเข้าขนาด 2 ชั้นและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่พาดกลางพื้นที่ตึกที่สามารถมองผ่านได้จากฟิตเนสด้านล่าง อันเป็นไฮไลท์ของโครงการฯ และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในสไตล์เรียบง่ายแบบโมเดิร์น โดยโครงการได้วางแผนเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2563 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8-9 ล้านบาท  โดยผู้ซื้อกรรมสิทธิ์ห้องชุดจะได้รับประกันผลตอบแทนจากการเช่าในอัตรา 6% ต่อปี ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 5 ปี และตั้งแต่ปีที่ 6 ขึ้นไป บริษัทจะแบ่งผลกำไร 60% ให้กับเจ้าของห้องต่อไป

“สำหรับการบริหารในรูปแบบโรงแรมนั้น ทาง Habitat Group ได้จับมือกับ “คอสโมโพลิแทน ฮอสปิทอลลิตี้ ในการบริหารโครงการภายใต้แบรนด์ “Wyndham Hotel and Resorts ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบริการระดับ 5 ดาวให้กับลูกค้า เมื่อโรงแรมเปิดให้บริการในปี 2563” นายชนินทร์ กล่าว

มร.  เดวิด  เรย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการ ในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แฮม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายแฟรนไชส์แบรนด์โรงแรมชั้นนำ และให้บริการด้านการจัดการโรงแรมด้วยจำนวนโรงแรมมากกว่า 8,100 แห่ง ใน 78 ประเทศทั่วโลก กล่าวว่า “พัทยาเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีการเติบโตของนักท่องเที่ยวมากถึง 8 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ในช่วงครึ่งแรกของปี 2560 จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับฮาบิแทท กรุ๊ป สำหรับโรงแรมแห่งแรกของเราในพัทยา โครงการ วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ชั้นนำของวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีอยู่ใน 106 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นด้วยห้องพักแขกที่สวยงาม ไปจนถึงร้านอาหารชั้นเลิศ และห้องประชุมที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เรามีความมั่นใจว่า ด้วยทำเลศักยภาพของโรงแรม ซึ่งใกล้ชายหาดวงศ์อมาตย์จะเป็นรีสอร์ททางเลือกสำหรับผู้ที่ค้นหาความสงบในช่วงเวลาของการพักผ่อนในวันหยุด ในขณะที่เพลิดเพลินไปก้บแหล่งท่องเที่ยวหลักอื่นๆ
ในพัทยาได้เป็นอย่างดี”

“ฮาบิแทท กรุ๊ป มั่นใจว่า โครงการวินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา จะได้รับการตอบรับที่ดีจากปัจจัยบวกในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของนักลงทุนต่างชาติที่เพิ่มขึ้น และการพัฒนาพื้นที่อีอีซีจะสามารถดึงดูดเม็ดเงินลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ชื้อตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้อย่างแน่นอน” นายชนินทร์ กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก