บลูเฟียร์ พัทยา (Bluphere Pattaya) จาก Habitat Group ได้รับรางวัล ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS 2018-2019 ด้าน “New Hotel Construction & Design Thailand”

· ~ 1 min read

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของไทย ได้รับรางวัล New Hotel Construction & Design Thailand สุดยอดด้านการก่อสร้างและออกแบบโรงแรมใหม่ในประเทศไทย สำหรับโครงการบลูเฟียร์ พัทยา เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (Bluphere Pattaya BW Premier Collection) จากงาน ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS 2018-2019 ซึ่งจัดโดย IPAX Asia Pacific โดยเป็นเวทีพบปะและประกวดโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับเอเชียแปซิฟิค จากบริษัทชั้นนำในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม สถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน และบริการที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท ควีนส์ปาร์ค  

habitat

 

ความสำเร็จจากการคว้ารางวัลสุดยอดด้านการก่อสร้างและออกแบบโรงแรมใหม่สำหรับ บลูเฟียร์ พัทยา คอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน ใกล้หาดนาจอมเทียนเพียง 100 เมตร คือ การใช้แบรนด์ Best Western Premier Collection (เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเลคชั่น) ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่สุดของเครือโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น ในสไตล์บูทีค รีสอร์ท ในการออกแบบ จึงทำให้โครงการออกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Misty Canyon และ The Blue Water and Sky” ผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว สัมผัสถึงการพักผ่อนริมทะเลได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้รางวัลจากงาน ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS 2018-2019 ถือเป็นรางวัลที่ 5 ด้านการดีไซน์ที่โครงการบลูเฟียร์ พัทยาได้รับ หลังจากกวาดไปแล้ว 4 รางวัล ได้แก่  รางวัลชนะเลิศประเภท Best Low-Rise Condo Architectural Design (Resort)  รางวัล Highly Commended ประเภท Best Condo Interior Design และ Best Condo Landscape Architectural Design จากเวที Thailand Property Awards 2017 และรางวัลสาขา Best Condo Architectural Design (Thailand) เวที “Asia Property Award ประจำปี 2017” การันตีได้ถึงความสวยงามและการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบโครงการ และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการด้านดีไซน์ที่แตกต่างที่ฮาบิแทท กรุ๊ป ยึดมั่นมาโดยตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก