พาทัวร์คอนโด VTARA SUKHUMVIT 36 คอนโด Low Rise ใกล้ BTS ทองหล่อ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

· 1 min read

วันนี้ฤกษ์งามยามดีทางโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ได้จัดงานฉลองตึกเสร็จให้ทางเราได้เข้าไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศของห้องต่างๆ และส่วนกลางมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ

ซึ่งก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการกันทางคุณธีร ชุติวราภรณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ให้ข้อมูลและรายละเอียดโครงการกับทางเราว่า ผู้พัฒนาตั้งใจจะให้ VTARA SUKHUMVIT 36 เป็น The Oasis of Sukhumvit โดยการจัดส่วนกลางและสวนมาให้กว่า 2 ไร่ พร้อม Facilities ต่างๆ ที่ครบครัน ให้กับลูกบ้านได้พักผ่อนราวกับหลุดเข้าไปในโอเอซิสกลางทะเลทรายค่ะ แหม แค่ concept เค้าก็กินขาดแล้วใช่มั้ยคะ

VTARA 36

ตัวโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 36 ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 900 เมตร เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 5 ตึก 466 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ พื้นที่จอดรถอัตโนมัติ 320 คันพร้อมที่จอดรถ Supercar ที่ทางโครงการจะออกโฉนดให้กับลูกบ้านด้วยนะคะ และยังมีกล้อง IP Camera ให้ลูกบ้านสามารถมองเห็นรถได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Smart Phone ทางโครงการยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลด้วย Shuttle Bus แบบ On demand ที่สามารถเรียกรถให้ไปรับที่สถานีหรือไปส่งที่สถานีบีทีเอสเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ตามใจลูกบ้านแบบสุดๆ ไปเล้ยยย

VTARA 36

และนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ยังมี Facilities ที่จัดมาให้เต็มที่ไม่แพ้กัน ทั้ง Emerald Lagoon Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาวกว่า 40 เมตรที่ทางโครงการเคลมว่ายาวที่สุดเท่าที่มีในทองหล่อเลยค่ะ ปูพื้นด้วย Green Sukabumi กระเบื้องหินภูเขาไฟสีเขียวมรกตคุณภาพชั้น 1 จากบาหลี, ห้อง Onsen และซาวน่าที่แยกชาย-หญิง, Fitness ที่เปิดโล่งสามารถเทควิวสระว่ายน้ำได้เต็มๆ และ Rooftop Garden สวนลอยฟ้าเป็นพื้นที่ที่ลูกบ้านสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ ได้ชิลล์ๆ ที่ชั้นบนสุดของแต่ละตึก

VTARA 36

VTARA 36 VTARA 36 VTARA 36

ห้องภายในโครงการ วีธารา สุขุมวิท 36 แบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28-46 ตารางเมตรและแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50-78 ตารางเมตร โดยที่ให้ห้องมาแบบ Fully-Furnished  ซึ่งห้องตัวอย่างที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมนั้นจะเป็นแบบ 1 ห้องนอนขนาด 29 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอนขนาด 68 ตารางเมตรค่ะ

มาเริ่มกันที่ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนขนาด 29 ตารางเมตรกันก่อนเลย เปิดประตูห้องเข้ามาจะเจอกับส่วนของเคาน์เตอร์ครัว สามารถทำอาหารได้เล็กๆ น้อย พร้อมพื้นที่นั่งรับประทานอาหารฝั่งตรงข้ามขนาด 2 ที่นั่งค่ะ ถัดจากตรงส่วนครัวเข้าไปจะเป็นห้องรับแขก พื้นที่พอประมาณสามารถวางโซฟาได้ 2-3 ที่นั่ง ข้างๆ โซฟาจะเห็นว่าทางโครงการทำผนังเป็นกระจกสามารถมองเข้าไปเห็นห้องนอนได้ ทำให้ห้องดูโปร่งขึ้น

VTARA 36

 

ภายในห้องนอนเป็นพื้นที่ค่อนข้างสบาย สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้และยังเหลือพื้นที่เดินรอบเตียงชิลล์ๆ

VTARA 36

 

ห้องน้ำจะสามารถเข้าได้จากห้องนอนเท่านั้น ภายในประกอบด้วยสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานทั่วไป

VTARA 36

 

ด้านในสุดเป็นอ่างอาบน้ำค่ะ ใครชอบแช่น้ำน่าจะชอบโครงการนี้ทีเดียว

VTARA 36

จากแบบ 1 ห้องนอนแล้ว เรามาดูห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอนกันบ้าง ภายในห้องจะได้ครัวมาเป็นเคาน์เตอร์ built-in ตัว L ขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถทำอาหารพร้อมๆ กันได้ประมาณ 2-3 คนเลยน้า และยังทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นอีกด้วย

VTARA 36

 

ด้านหน้าเคาน์เตอร์สามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 4 ที่นั่งเลยค่ะ ห้องนี้พื้นที่จะค่อนข้างใหญ่กว่าแบบ 1 ห้องนอนพอสมควร

VTARA 36

 

ถัดจากพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารเข้ามาจะเจอกับห้องรับแขก พื้นที่ตรงนี้ค่อนข้างกว้างและโปร่งเนื่องด้วยติดกับระเบียงทำให้สามารถเทควิวด้านนอกได้เต็มๆ

VTARA 36

 

ห้องน้ำสำหรับแขกและห้องนอนเล็กจะอยู่ใกล้ๆ กับประตูทางเข้าเลยค่ะ ให้สุขภัณฑ์มาครบ สวยงาม น่าใช้งาน ด้านใยสุดเป็นห้องอาบน้ำพร้อมกระจก Tempered Glass แยกส่วนแห้งและเปียกค่ะ

VTARA 36

VTARA 36

 

ห้องนอนใหญ่ ใหญ่สมชื่อมากๆ พื้นที่สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบายๆ ยังเหลือที่วางโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าอีกเยอะแยะ

VTARA 36

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัวภายใน ซึ่งห้องน้ำนี้จะมีให้เลือกทั้งอ่างอาบน้ำและ Shower แบบฝักบัวค่ะ ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกอาบได้

VTARA 36

VTARA 36

 

ส่วนห้องนอนเล็กมีขนาดกำลังดี สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตพร้อมตู้เสื้อผ้าอีก 3 บานใหญ่ๆ ได้เลย

VTARA 36 VTARA 36

ถ้าใครสนใจโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ในวันที่ 25-26 พ.ค. 2562 นี้จะมีงาน Open House พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานด้วยจัดโปรแบบ 1 ห้องนอน Fully-Furnished ราคาเดียวเพียง 3.89 ล้านบาท* หรือซื้อสำหรับลงทุนรับเงินคืนสูงสุด 20%* 1 ปี

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์โครงการ VTARA 36 ค่ะ

โทร. 1298

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก