แสนสิริเสริมแกร่งแบรนด์ “บุราสิริ” ตอกย้ำจุดขาย “บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท” ชูบุราสิริ 9 โครงการ มูลค่ารวม 20,900 ลบ.

· ~ 1 min read

หลังจากที่ “แสนสิริ” ประกาศเป้าหมายเป็นผู้นําตลาดบ้านเดี่ยว รับศักยภาพลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ล่าสุดได้เดินหน้าเกมส์รุกตลาดแนวราบ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “บุราสิริ แบรนด์ดิ้ง” ย้ำจุดขาย “บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท” หรือ “บ้าน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง” ตอบรับความต้องการบ้านเดี่ยวในระดับราคา 5-25 ล้านบาท เซกเมนต์ในระดับเดียวกับแบรนด์ “เศรษฐสิริ” ขณะที่กลุ่มเป้าหมายของบุราสิริ จะเน้นกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบบ้านที่มีความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่า เสมือนว่าได้พักอาศัยในรีสอร์ททุกๆ วัน ตอบโจทย์และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ให้การใช้ชีวิตเหมือนได้หลบหลีกความวุ่นวายทันทีที่เข้าสู่ภายในบ้าน รวมถึงการตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยทุกวัยภายในบ้านหลังเดียวกันทั้งในวันทํางานหรือวันพักผ่อน

 

สําหรับบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ โดดเด่นด้วยแนวคิดการเป็นบ้านเดียวในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท ที่ออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่คํานึงถึงรูปแบบ สีสันให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยให้รู้สึกร่มรื่น ผ่อนคลาย สงบ อาศัยอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้ลงตัว อาทิ

บรรยากาศที่อยู่แล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย

การออกแบบบ้านจะเน้นความปลอดโปร่งเย็นสบาย เลือกกระจกตัดแสงเพื่อป้องกันความร้อนแต่ไม่บดบังแสงสว่างจากภายนอก ออกแบบให้บ้านมี Shading Screen ระแนงบังแดดที่ช่วยให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวแต่ไม่ปิดมิดเกินแสงจะส่องถึง เลือกใช้สีทาภายนอกที่สะท้อนความร้อนไม่ให้เข้าสู่ในบ้าน ตลอดไปจนถึงชายคาบ้านที่ยื่นยาวเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันทั้งแสงแดดและสายฝนไม่ให้สาดเข้าสู่ตัวบ้าน นอกจากนี้บ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ ยังเป็นบ้านที่เย็นสบายจากการหมุนเวียนของอากาศ มีการถ่ายเทอากาศได้ดีจนสัมผัสได้

 

Sanctuary Space ครั้งแรกของพื้นที่ Semi-Outdoor ที่มอบประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่าง

ฟังก์ชั่นบ้านที่ออกแบบให้มีระเบียงเชื่อมต่อภายในกับภายนอก ทั้งระเบียงห้องนอนที่พร้อมให้เปิดรับแสงยามเช้า หรือเฉลียงหน้าบ้านขนาดกว้างสําหรับทํากิจกรรมต่างๆ ของทุกคน รองรับการปาร์ตี้สังสรรค์ หรือนั่งเล่นพูดคุยกันในบรรยากาศกึ่งเอ๊าต์ดอร์ 

 

สีที่มาจากเฉดสีของธรรมชาติ ทั้งป่า เขา ท้องฟ้า ผืนดิน

การเลือกใช้สีที่สื่อถึงธรรมชาติ อย่าง Earth Tone หรือ Nature Tone เป็นโทนสีที่สร้างความรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลาย สงบ เป็นกันเอง ทางโครงการจะเลือกใช้กลุ่มสีเหล่านี้ทั้งภายนอก และภายในบ้าน เพื่อให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ และมนุษย์สามารถสื่อสารได้ง่ายด้วยความหมายในตัวมันเอง

 

การเลือกใช้วัสดุที่มีความใกล้เคียงกับวัสดุจากธรรมชาติ

อีกส่วนหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบสําคัญ คือการเลือกใช้วัสดุที่มีความใกล้เคียงกับวัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยจะสามารถสัมผัสและมีความรู้สึกร่วมได้ง่าย ทั้งโทนสีและเท็กเจอร์ อาทิ การเลือกใช้วัสดุทดแทนไม้ที่มีโทนสีและลวดลายเหมือนไม้แท้ หินสังเคราะห์ที่ผ่านการผลิตให้มีลวดลาย สีสัน และผิวสัมผัสไม่ต่างจากหินจริง หรือการสร้างแสงและเงาให้ตกกระทบบนผิวผนังอาคารอันเกิดจากแสงธรรมชาติส่องผ่านกับ Shading Screen เกิดเป็นร่มเงาที่ออกแบบลวดลายได้ รวมถึงร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้เป็นบ้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นบ้านบรรยากาศรีสอร์ทอย่างแท้จริง

 

แลนด์สเคป/สถาปัตยกรรมของคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์แตกต่างเฉพาะตัว งดงามไม่ต่างจากรีสอร์ทระดับไฮเอนด์

การออกแบบแลนด์สเคปตั้งแต่ทางเข้าโครงการและสวนส่วนกลางรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายตา เพิ่มพื้นที่ Strip Park เชื่อมต่อระหว่างบ้านกับซอยถนนเกิดความเขียวชอุ่มต่อเนื่อง และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิได้เต็มปอด เติมเต็มให้การอยู่บ้านเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งในทุกโครงการจะออกแบบภายใต้ 4 มาตรฐานที่ใส่ใจ ทั้งเรื่อง DESIGN, QUALITY, INNOVATION, SERVICE เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบและเพื่อให้ลูกบ้านมีสุขภาพใจและสุขภาพกายที่ดี

 

 

9 บ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ  “บ้าน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง”

  1. “บุราสิริ พัฒนาการ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Sanctuary สะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตคนเมือง เข้ากับวิถีแห่งธรรมชาติอย่างลงตัวผ่านการออกแบบทุกรายละเอียดของบ้าน ด้วยจุดเด่น “Sanctuary Space” พร้อมคลับเฮาส์ใหม่สไตล์ “Glamping” (Glamorous Camping) บ้านดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ Sanctuary Space ในราคาเริ่ม 12.99-25 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ บางนา” ถ่ายทอดผ่านแนวคิด The High Life on The River Bank โดดเด่นด้วย “The Sala” คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ริมน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตร.ม. สถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตริมน้ำ และลวดลายของเครื่องจักรสาน ผสมกับรูปแบบของสถาปัตกรรมไทยสไตล์ บ้านริมน้ำเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ราคาเริ่ม 4.65-17 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ ปัญญาอินทรา” ภายใต้แนวคิด “It’s Beautiful Life” บ้านที่ไม่ใช่อบอุ่นแต่ภายใน บรรยากาศบ้านสไตล์ยุโรป New England Colonial ล่าสุดเปิดบ้านเฟสใหม่ริมสวนสวย 5 ยูนิตพิเศษ ราคาเริ่ม 5.99-12 ล้านบาท

  1. “บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช” ร่มรื่นในแบบบรรยากาศรีสอร์ท กับทางเข้าที่ขนาบด้วยอุโมงค์ต้นไม้ พบแบบบ้านใหม่ 4 ห้องนอน ในราคาเริ่ม 5.99-12 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ วัชรพล” พบคลับเฮาส์ขนาดใหญ่เสมือนโอเอซิสใจกลางวัชรพล พร้อมบ้านดีไซน์ใหม่ ห้องนอนแบบ Penthouse On Ground ในราคาเริ่ม 10.99-27 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345″ วิถีใหม่แห่งความรื่นรมย์ การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ที่นํากลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีต มาประยุกต์ใช้อย่างลงตัว เปิดเฟสสุดท้ายโซนหน้าโครงการ ในราคาเริ่ม 5.69-10 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ รังสิต” บ้านสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ออกแบบภายใต้แนวคิด Human Scale และ Practical Space ดีไซน์กว้างขวาง ใช้พื้นที่ได้มากกว่า ในราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาท
  1. “บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น” บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมืองขอนแก่น ราคาเริ่ม 4.99-10 ล้านบาท
  2. “บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่” บ้านกลิ่นอายรีสอร์ท ล้านนา พร้อมวิวดอยสุเทพ ในราคาเริ่ม 5-8 ล้านบาท

 

…และพร้อมเตรียมพบกับ บุราสิริ โครงการล่าสุด “บุราสิริ พระราม2” ที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ ^__^ (ราคาดังกล่าว ณ กุมภาพันธ์ 2563)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก