โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมดันกลยุทธ์เดินหน้าเป็นผู้นำตลาด

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Noble แจ้งตลาดหลักทรัพย์พร้อมประกาศการเปลี่ยนแปลงโครงการผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ส่งผลให้โครงสร้างการถือหุ้นของบริษัทฯ เปลี่ยนแปลง ด้วยการซื้อหุ้นจำนวน 17. 66% จากนายกิตติ ธนากิจอำนวย ทำให้นายธงชัย บุศราพันธ์ และ บริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด (NCROWNE PTE. LTD.) บริษัทสัญชาติสิงคโปร์ นำโดยนาย แฟรงค์ เหลียง กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุดของทางบริษัทฯ

หลังจากการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทฯ ทั้งหมดจากนายกิตติ ธนากิจอำนวยแล้วนั้น นายธงชัย บุศราพันธ์ และบริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นบริษัทฯ เท่ากันคือ 24.93% และมีบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 3  ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นกว่า 9% โดยการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริหารแต่อย่างใด

ผู้ถือหุ้น โนเบิล

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวว่า “จากผลประกอบการของบริษัทฯ ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2562 บริษัทฯ  ได้มีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง และคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างผลประกอบการที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน  และการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นบริษัทฯ ในครั้งนี้จะช่วยเสริมให้บริษัทฯ คงความเป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก