“แสนสิริ” ส่งแคมเปญคอนโดฯ พร้อมอยู่ “จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*” รุกตลาดส่งท้ายปี 62

· ~ 1 min read

“แสนสิริ” ส่งแคมเปญคอนโดฯ พร้อมอยู่ “จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*” รุกตลาดส่งท้ายปี 62

ยกขบวน 7 คอนโดฯ คุณภาพ 7 ทำเลเด่น จัดเต็ม! สูงสุดเกือบ 500,000 บาท พร้อมพริวิเล็จเหนือชั้น

ย้ำผู้นำที่ดูแลตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย มั่นใจดันยอดโอนรวมสิ้นปีตามเป้า 32,000 ลบ.

แสนสิริ

 

“แสนสิริ” เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ลูกค้าเรียลดีมานด์ไม่ควรพลาดกับแคมเปญ  จัดเต็มสุดคุ้มส่งท้ายปี’62 “จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*” จองเริ่มเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันทีกับ 7 คอนโดฯคุณภาพพร้อมอยู่ใน 7 ทำเลเด่นกรุงเทพฯและหัวหิน เริ่มต้น 2.19 ลบ. รับเต็มๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 อย่าง ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี ฟรี! ค่าโอนและทำสัญญา ฟรี! Moving Package พร้อมข้อเสนอมากมาย รวมมูลค่าสูงสุดเกือบ 500,000 บาท พร้อมรับเพิ่มอีกต่อกับโปรโมชั่นจากแต่ละโครงการสูงสุด 600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ –15 ธ.ค.2562 ได้แก่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101, เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธิ์, เดอะ เบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส เพชรเกษม, ทากะ เฮาส์ และ ลา กาซิต้า คอนโดตากอากาศสไตล์สแปนิชใจกลางหัวหิน ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ที่พร้อมดูแลตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย ตั้งแต่บริการโอน ดูแลบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ อุ่นใจมากกว่าด้วยบริการ LIV-24 ปลอดภัย 24 ชม. และไลฟ์สไตล์พริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ มั่นใจดันยอดโอนรวมสิ้นปีตามเป้า 32,000 ลบ.

 

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ ส่งแคมเปญ จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง* ส่งท้ายปีเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงคอนโดฯ ตากอากาศในหัวหินเมืองท่องเที่ยว ยอดนิยม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ และเร่งโกยยอดโอนรวมของบริษัทฯ ตามเป้า 32,000 ล้านบาท ในสิ้นปีนี้ โดยส่ง 7 โครงการคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าราคา ได้แก่

3 โครงการแบรนด์ เดอะ ไลน์ ซึ่งโดดเด่นด้วยโลเคชั่นใกล้ BTS เพียงไม่เกิน 500 เมตร พร้อม Co-Living space พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์คนเมือง

และ 2 โครงการแบรนด์ เดอะ เบส คอนโดฯ ในราคาเข้าถึงได้ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนตัวตนในแต่ละทำเลกับดีไซน์โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งาน

ทากะ เฮาส์ คอนโดใจกลางเอกมัย 12

และ ลา กาซิต้า คอนโดตากอากาศสไตล์สแปนิชที่หัวหิน

นอกจากนี้ อีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่แสนสิริ นำมาปรับใช้ให้เข้ากับเทรนด์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันในวันที่ตึกเสร็จ คือ การเข้าใจถึงหัวใจหลักและใส่ใจในรายละเอียดของการอยู่อาศัยของลูกค้าเป็นสำคัญ(Customer Centric) จึงได้อัพเกรดหรือเพิ่มเติมวัสดุในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในห้องหรือส่วนกลางให้เพิ่มเติมจากวันที่ขาย ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของแสนสิริ ส่วนกลางที่ออกแบบด้วยดีไซน์สวยงามและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานจริงในแนวคิดที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกันในแต่ละโลเคชั่น

แสนสิริ

 

แสนสิริ ยังเอื้ออำนวยความสะดวกแบบครบวงจรให้ลูกค้ามากขึ้น โดยมอบบริการที่ดูแลในทุกช่วงการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การซื้อที่มีทีมงานให้ข้อมูลรายละเอียดแต่ละโครงการ รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในขั้นตอนของการส่งมอบและโอนกรรมสิทธิ์ การย้ายเข้าด้วยบริการการขนย้ายและเตรียมความพร้อม​ต่างๆ ตลอดจนการดูแลบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ และอุ่นใจกับบริการ LIV-24 ที่มอบความปลอดภัย 24 ชม.

 

พบกับจุดเด่นที่แตกต่างและราคาที่คุ้มค่าของทั้ง 7 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ใน 7 ทำเลเด่น ประกอบด้วย ในกรุงเทพฯ ได้แก่

  • เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 200 เมตร จาก MRT วงศ์สว่าง เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว รับเพิ่มเฟอร์ฯ ครบชุด เริ่ม 2.79 ล้านบาท
  • เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ต.ค. นี้ โปร่งโล่งกับเพดานสูงพิเศษ 3.4 เมตร อิสระทุกการใช้งาน เพียง 250 เมตรจาก BTS ปุณณวิถี เริ่ม 3.99 ล้านบาท
  • เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธิ์ คอนโดท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกครอบครัว พร้อมเข้าอยู่ ธ.ค.นี้ ใกล้ BTS สะพานควาย เริ่ม 3.9 ล้านบาท
  • เดอะ เบส สุขุมวิท 50 คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ธ.ค.นี้ ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน 2 นาทีถึง BTS อ่อนนุช ลดสูงสุดถึง 100,000 บาท* เริ่ม 2.49 ล้านบาท
  • เดอะเบส เพชรเกษม คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ต.ค.นี้ ปลดล๊อกทุกการเดินทาง เพียง 120 เมตร จาก MRT เพชรเกษม 48 ตอบสนองทุกคนในครอบครัว ออกกำลังกายบน Sky Fitness พร้อมชมวิวเมือง ลดสูงสุด 300,000 บาท* เริ่ม 2.79 ล้านบาท
  • ทากะ เฮาส์ คอนโดใจกลางเอกมัย 12 พร้อมอยู่ ส่วนกลางครบครัน มีความเป็นส่วนตัว เริ่ม 4.89 ล้านบาท
  • และในหัวหิน ลา กาซิต้า คอนโดตากอากาศสไตล์สแปนิช ใจกลางหัวหิน พร้อมอยู่ปลายปีนี้ ออกค่าผ่อนให้อยู่ฟรี 2 ปี* ฟรีเฟอร์ฯ มูลค่า 60,000 บาท เริ่ม 2.19 ล้านบาท

แสนสิริแสนสิริแสนสิริ

 

บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์อีกเช่นเคยอย่างแน่นอน เนื่องด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จุดเด่นและคุณภาพของโครงการที่แตกต่างบนทำเลศักยภาพและราคาที่คุ้มค่าตลอดจนมอบบริการที่แตกต่างและครบวงจรของการอยู่อาศัย ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดโอนรวมทั้งปีได้ 32,000 ล้านบาท นายปิติ กล่าว

แสนสิริแสนสิริ

 

ติดตามรายละเอียดโปรสุดคุ้มกับ 7 คอนโด “จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง” ได้ที่ http://siri.ly/dGtyhPA

#จอง5พันฟรี5อย่าง

#CompleteYourLivingExperience

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก