พราว เรียล เอสเตท เปิดตัว อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหิน

· 1 min read

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวอย่างประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี กับ“อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน (InterContinental Residences Hua Hin)” โครงการที่พักอาศัยแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ภายใต้แบรนด์ “อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” บนที่ดินติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหิน บนถนนเพชรเกษม ในคอนเซ็ปต์ “Colonial with a Modern Twist” ผสมผสานกลิ่นอายของ หัวหิน ในสไตล์โคโลเนียล เข้ากับความโมเดิร์นลักชัวรี่ได้อย่างลงตัว

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่14)

 

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายในโครงการฯ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหิน ตามแนวคิดของโครงการ “A Residence of Legacy” โดยผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัยและเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ตลอดจนมียูนิตที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่16)

 

พื้นที่รอบโครงการฯ ล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพรรณไม้นานาชนิด น้ำพุ และพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง บริเวณอาคารชั้นล่างเน้นดีไซน์ที่ร่วมสมัย เปิดโล่ง และการใช้สีขาวในการตกแต่งเป็นหลัก ขณะที่ชั้นบนของสิ่งปลูกสร้างทั่วทั้งโครงการฯ จะเน้นประดับด้วยบานเกล็ดไม้สไตล์โคโลเนียล เพื่อช่วยบังแดด เพิ่มความเป็นส่วนตัว และขยายพื้นที่พักผ่อนบริเวณระเบียงให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่17)

 

นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้แบ่งยูนิตออกเป็นรูปแบบต่างๆ มากถึง 22 แบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน โดยมีจุดเด่นต่างๆ อาทิ ตั้งอยู่ติดสระว่ายน้ำ (Pool Access), มีสระว่ายน้ำส่วนตัว (Private Pool) มีห้องพักแม่บ้าน ฯลฯรวมไปถึง Duplex และ Penthouse สุดหรูที่มีมากถึง 5 ห้องนอน และวิวทะเล 270 องศา จึงมั่นใจได้ว่ามีห้องพักอาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง”

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่13)

 

 10 จุดเด่นที่น่าสนใจในโครงการ 

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่18)

 

  • InterContinental Residences Hua Hin เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับ luxury ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีราคาสูงในระดับ New High เนื่องจากเป็นที่ดินริมหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหินและเป็นแบบกรรมสิทธิ์ Freehold เดินทางสะดวก อยู่ติดซอยหัวหิน 71
  • อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (ไอเอชจี) ผนึกกำลังกับ พราว เรียล เอสเตท สร้างบริการมาตรฐานโรงแรมหรูระดับโลกจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ ‘More Than Just Living’ ต่างๆ มากมาย
  • เชื่อมโยง 3 เจเนอเรชั่นให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบพื้นที่กว้างรองรับการใช้งานและการพักผ่อนสำหรับทุกเจเนอเรชั่นในสามารถใช้กิจกรรมพิเศษร่วมกันได้ เช่นสวนสไตล์โคโลเนียล (Colonial Garden) สนามหมากรุก (Chess Lawn) และสวนกลขนาดใหญ่ (Maze Garden)

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่9)

  • พื้นที่สีเขียวและส่วนกลางโครงการฯ กว่า 4 ไร่ โดยจัดสรรพื้นที่กว่า 70% หรือกว่า 7000 ตารางเมตร เป็นสวนขนาดใหญ่ ชายหาดส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกว่า 20 รายการ อาทิ สระว่ายน้ำ 7 สระสำหรับเด็ก ครอบครัว ผู้สูงอายุ และผู้ต้องการออกกำลังกาย รวมถึงสระขอบใสริมหาด ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ (Hidden Gym) ที่มาพร้อมกับห้องสปา ตลอดจนพื้นที่จัดเลี้ยงริมหาด (Beach Pavilion) และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย
  • สิทธิพิเศษในการใช้บริการจาก 5,800 โรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ทั่วโลก ผ่านการเป็นสมาชิก “ไอเอชจี รีวอร์ด แพลตทินัม อีลีท เมมเบอร์ชิป (IHG Rewards Platinum Elite Membership)” และ เอกสิทธิ์ในด้านไลฟ์สไตล์จากการเป็นสมาชิก “พราวด์ พริวิเลจ (Proud Privileges)” จากธุรกิจในเครือพราวกรุ๊ปและพันธมิตร ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย ตลอดจนสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ 111 Social Club คาเฟ่สไตล์โคโลเนียลสุดชิค ริมชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่12)

 

  • ทุกยูนิตหน้ากว้างกว่า 6 เมตร ให้เต็มอิ่มกับวิวทะเลผ่านประตูกระจกแบบ Full Height โดยกว่า 80% ของโครงการเป็นห้องวิวทะเล (Seaview) และสำหรับห้องเพนท์เฮาส์จะมีหน้าติดทะเลกว่า 9 เมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 270 องศา โดยมีให้จับจองเพียง 2 ยูนิตในโครงการฯ แต่ละยูนิตมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท
  • บริการระดับโลกด้วยมาตรฐานอินเตอร์คอนติเนนตัล 7 วันต่อสัปดาห์ 24 ชั่วโมง ผู้อยู่อาศัยในโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน จะได้รับความสะดวกและเพลิดเพลินจากบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก อาทิ บริการ Butler บริการ Concierge บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง บริการจัดเตรียมเชฟสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีดชุดเครื่องนอน บริการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อินเทอร์เน็ตฟรีบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ตลอดจนบริการรถรับส่งไปยังสถานที่สำคัญใกล้โครงการฯ

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่11)

  • แต่ละอาคารมีจำนวนยูนิตต่อ corridor มากที่สุด 8 ยูนิต เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด
  • ทั้ง 9 อาคาร จัดสรรเป็น 7 กลุ่ม เพื่อเหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย ประกอบด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคารและอาคารสูง 4 ชั้น 8 อาคาร โดยทุกกลุ่มอาคารมีจุดเด่นของตัวเอง เช่นระยะใกล้หาด, สระน้ำที่มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า, สระน้ำที่มีกิจกรรม หรือระยะใกล้สวนและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทุกยูนิตส่งมอบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) สไตล์โคโลเนียลที่มีกลิ่นอายของความโมเดิร์น โดยเฉพาะการใช้หวายและมุมโค้งที่ออกแบบด้วยความประณีต
  • ระเบียงกว้างเกือบ 10 ตร.ม. พร้อม Day Bed เพื่อรับลมชมวิวทะเลอย่างเต็มที่

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่6)

รายละเอียดโครงการ

ผู้พัฒนาโครงการ:  บริษัท หัวหิน อัลฟ่า 71 จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด มหาชน

ประเภท:  โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล

การถือครองกรรมสิทธิ์: แบบกรรมสิทธิ์ (Freehold)

มูลค่าโครงการ: กว่า 3,500 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนเพชรเกษม ติดซอยหัวหิน 71 ริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน

ที่ดินโครงการ:  7-2-48.8 ไร่

ความสูงของอาคาร:  Low Rise อาคาร สูง 7 ชั้น 1 อาคาร และ 4 ชั้น 8 อาคาร

จำนวนยูนิต:  238 ยูนิต จำกัดจำนวนในแต่ละชั้นเพียง 3-13 ยูนิต

รูปแบบห้อง: ทุกยูนิตมีขนาดและการออกแบบพื้นที่ที่ใช้งานได้จริงหลากหลายแบบเริ่มต้นที่ 45 ตรม. มียูนิต Pool Access ที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ ดูเพล็กซ์สามห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเพนท์เฮ้าส์พร้อมวิวทะเล 270 องศา ส่งมอบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) ตามมาตรฐานโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล โดยกว่า 80% ของโครงการเป็นห้องวิวทะเล (Seaview)

  • 1 ห้องนอน ขนาด 45-52 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 76-82 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน ขนาด 96-135 ตร.ม.
  • ดูเพล็กซ์ ขนาด 158-219 ตร.ม.
  • เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 325 ตร.ม. ได้วิวทะเล 270 องศา มีจำนวน 2-3 ยูนิต

ราคา : 7.89-100 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ในปี 2564

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่1)

โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน จะจัดงานรอบ วีไอพี ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคมนี้ ที่ Gaysorn Urban Resort โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ให้กับลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุด 1,000,000 บาท และยังได้รับ IHG Rewards Club Platinum Elite Membership พร้อมแต้มสะสมสูงสุดถึง 500,000 แต้ม โดยสามารถนำแต้มในบัตรไปแลกรับเอกสิทธิ์ระดับโลก อย่างสิทธิในการเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ตามมหานครชั้นนำ อย่างปารีส ลอนดอน และโตเกียวฯลฯ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือสอบถาม โทร. 02-026-8999

เราได้นำภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาให้ชมกันเล็กน้อย

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่21)

Intercontinental residences หัวหิน (ภาพที่3)

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่25)

 

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่5)

 

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่10)

 

Intercontinental residences Hua Hin (ภาพที่13)

 

Intercontinental residences หัวหิน(ภาพที่1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก