Proud Real Estate ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “โปรแรง แซงทุกโครงการ” ของโครงการโฟคัส เพลินจิต ผลตอบรับล้นหลาม สุดปลื้มปิดการขายโครงการ

· ~ 1 min read

นายไพสิฐ แก่นจันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการจัดแคมเปญ “โปรแรง แซงทุกโครงการ” สำหรับโครงการ Focus Ploenchit (โฟคัส เพลินจิต) ลักชัวรี่คอนโด พร้อมอยู่ ใจกลางเพลินจิต เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 19 -27 มิถุนายน 2563 เกินคาดกระแสตอบรับล้นหลาม และสามารถปิดการขาย (Sold Out100%) โครงการได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเร็วกว่าที่กำหนดไว้ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

Focus Ploenchit
ความสำเร็จดังกล่าว หัวใจสำคัญมาจาก “ทำเล” และ “ความคุ้มค่า” ของโครงการโฟคัส เพลินจิต ซึ่งใจกลางย่าน CBD แนวรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล และโรงเรียน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และห้องมีขนาดพื้นใช้สอยเหมาะสมกับ New Normal โดย 1ห้องนอนเริ่มต้นที่ขนาด 45 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้ารู้สึกว่าอยู่สบาย เมื่อบวกกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ จึงทำให้เกิดกระแสตอบรับเป็นวงกว้าง
โฟคัส เพลินจิต สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเป็นโครงการที่ทางพราว เรียล เอสเตทนำมาปรับปรุงใหม่และทำการตลาด จนทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกเชื่อมั่น นอกจากนั้น เรายังคำนึงถึงการส่งมอบโครงการที่มีคุณภาพได้ตรงเวลา เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน ที่จะส่งผลให้แบรนด์ของจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าไปอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก