พราว เรียลเอสเตท ชวนสัมผัสประสบการณ์การเหนือระดับ กับ InterContinental Life พร้อมโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ “Intercontinental residences hua hin”

· ~ 1 min read

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหิน(Intercontinental residences hua hin) เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ได้รับผลตอบรับดี จนทำให้ยอดขายทะลุ 1,500 ลบ. และได้เดินหน้าดำเนินการก่อสร้างไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา    ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้บริษัทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเชิญชวนลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ลองใช้ชีวิตแบบ InterContinental Life พร้อมโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ในข้อเสนอ VIP ก่อนที่จะมีการปรับราคา

Inter Continental Residences Hua Hin

 

โดยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ “Feast De La Mer” ณ ริมหาดส่วนตัวของโครงการทุกสุดสัปดาห์และช่วงวันหยุดยาว ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ และบริการระดับโลกได้ ทั้งการแสดงดนตรีสด, รับชมภาพยนตร์ริมหาดกับ Outdoor Cinema หรือกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัว และลิ้มลองอาหารรสเลิศ ณ ซุ้มอาหารริมหาดท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โคโลเนียล ทวิสต์ ฯลฯ

Inter Continental Residences Hua Hin

 

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีพ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เพียงเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ “Sale Gallery” ตั้งแต่ 3-31 กรกฎาคมนี้ รับ Exclusive Hamper Set ซึ่งมีจำนวนจำกัด พร้อมรับสิทธิเหนือระดับผ่านการเป็นสมาชิก IHG Rewards Club Spire Elite และสิทธิพิเศษจาก “พราว พริวิเลจ” มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท เมื่อจองภายในงานเท่านั้น

Inter Continental Residences Hua Hin

 

ปัจจุบันโครงการได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มียอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งทางโครงการได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อรองรับการใช้ชีวิตปกติในรูปแบบใหม่ (New Normal) การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยบริการต่างๆ ที่รองรับวิถีชีวิตใหม่โดยไม่ต้องออกจากบ้าน อาทิ Concierge Service คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน, บริการ in-room dining service เสิร์ฟอาหารภายในห้องพัก, บริการซื้อสินค้าหรือของสด Grocery service เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นบริการที่มีมารตรฐานจากโรงแรมระดับโลก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

Inter Continental Residences Hua Hin

 

โครงการ “Intercontinental residences hua hin” เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป แห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลศักยภาพ ที่ดินริมทะเลใจกลางเมืองหัวหินแปลงสุดท้าย ติดกับซอยหัวหิน 71 มาพร้อมบริการมาตรฐานโรงแรมระดับเวิลด์คลาสของอินเตอร์คอนติเนนตัล พื้นที่โล่งและพื้นที่สีเขียวกว่า 70% ของโครงการ สระว่ายน้ำ 7 สระ ชายหาดส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย

Inter Continental Residences Hua Hin

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับได้ที่ Sale Gallery และห้องตัวอย่างของโครงการฯ ณ ซอยหัวหิน 71 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com โทร 02-026-8999  หรือ Line@ Proudrealestate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก