The Connect รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ (เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์) ทาวน์โฮมจากพฤกษา ใกล้ MRT บางรักใหญ่ 5 นาที

· 6 min read

วันนี้จะพาไปดูข้อมูลโครงการแนวราบอย่าง The Connect Rattanathibet Ratchaphruek (เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์)  ทาวน์โฮมจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living  ตั้งอยู่ในโซนรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์  เดินทางสะดวกเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง  ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน

The Connect รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern หน้ากว้าง 5.7 ม. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 96.5-113.5 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1-2 ที่จอดรถ ซึ่งปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว ไปดูรายละเอียดกันครับ..

The Connect Rattanathibet Ratchaphruek
( เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบล บางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี
  • ลักษณะโครงการ >>> ทาวน์โฮม
  • พื้นที่โครงการ >>> ประมาณ 16-3-94.5 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>>  177 ยูนิต
  • เนื้อที่บ้าน >>> 112 – 130 ตร.ม.
  • พื้นที่ใช้สอย >>> เริ่มต้น 18.2 – 59.10 ตร.ว.
  • รูปแบบบ้าน >>> 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ที่จอดรถ 1-2 คัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 2.45 ล้านบาท*
  • พิกัด GPS >>> 13.774050, 100.576840
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-029-9999
The Connect รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ (เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์)

LOCATION

โครงการ The Connect รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่านรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ การเดินทางสะดวกหลายเส้นทาง  อาทิ  ถนนกาญจนาภิเษก,  ถนนราชพฤกษ์,  ถนนรัตนาธิเบศร์  และถนนชัยพฤกษ์  โดยตัวโครงการจะอยู่ในซอยโยธาธิการนนทบุรี2023 ห่างจากถนนรัตนาธิเบศร์ ประมาณ 2 กม. ซึ่งที่ปากซอยจะมีรถไฟ้ฟ้า MRT สายสีม่วงวิ่งผ่านครับ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการมีครบครัน อาทิ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลบางใหญ่, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เทสโก้โลตัส บางใหญ่, วัดบางบัวทอง, โรงเรียนบางบัวทอง, ร้านเด่นซาลาเปา, ร้านญีญวนครัวเวียดนาม และร้านแมกไม้

FACILITIES

ส่วนกลางของ เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เน้นเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน โดยจะมีกล้อง CCTV ตั้งแต่หน้าโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวสำหรับเดินเล่นออกกำลังกาย รวมถึงศาลานั่งเล่น และสนามเด็กเล่นของเด็ก ๆ ครับ

House Type

บ้านในโครงการ The Connect Rattanathibet Ratchaphruek มี 2 แบบ หน้ากว้าง 5.7 ม. เท่านั้น ขนาด 96.5-113.5 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ

  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 96.50 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ,ที่จอดรถ 1 คัน

  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113.50 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ,ที่จอดรถ 2 คัน

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างของโครงการ The Connect รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ 

เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ น่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์  ทั้งคนที่ทำงานในย่านนี้ หรืออยู่ในย่านนี้แต่ต้องการขยัยขยายครอบครัวออกมา  เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพอเหมาะสำหรับสมาชิกครบอครัวไม่เกิน 4-5 คน ครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก