Tree Condo Sukhumvit 42 (ทรี คอนโด สุขุมวิท 42) คอนโด Low Rise ที่ตั้งอยู่ใกล้ BTS ถึง 2 สถานีอย่างเอกมัย และพระโขนง

· 3 min read

คอนโด Tree Condo Sukhumvit 42 (ทรี คอนโด สุขุมวิท 42โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 73 ยูนิต ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 42/1 ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 และซอยสุขุมวิท 42 ได้ทันที  นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ BTS ถึง 2 สถานี ทั้งสถานีเอกมัย และสถานีพระโขนงค่ะ

ภายในโครงการ Tree Condo สุขุมวิท 42 มีห้องให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45-69 ตารางเมตร พร้อม Facilities ครบตามมาตรฐาน เช่น สระว่ายน้ำแบบในร่ม, ห้องฟิตเนส, สวนส่วนกลาง เป็นต้น

Tree Condo Sukhumvit 42

ข้อมูลโครงการ Tree Condo Sukhumvit 42

 ชื่อคอนโด  TREE CONDO SUKHUMVIT 42 (ทรี คอนโด สุขุมวิท 42)
 เจ้าของโครงการ  Big Tree Asset Co.,Ltd.
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสุขุมวิท 42/1 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  350 ตารางวา
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  73 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  8 ชั้น
 แบบห้อง
  • 1 ห้องนอน ขนาด 45-50 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 56-69 ตารางเมตร
 ที่จอดรถ  50 คัน / 69%
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 ราคาเฉลี่ย  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.715333, 100.588222
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : Tree Condo Sukhumvit 42 อยู่ในซอยสุขุมวิท 42/1 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 190 เมตร

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 42/1 เชื่อมต่อกับซฮยสุขุมวิท 42, ถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทได้โดยตรง เดินทางได้ค่อนข้างสะดวก ทั้งสามารถไปยังสุขุมวิทตอนปลาย-บางนาได้อย่างสะดวก รวดเร็วอีกด้วยค่ะ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด ทรี คอนโด สุขุมวิท 42 อยู่ห่างจาก BTS สถานีพระโขนง ประมาณ 450 เมตร และห่างจาก BTS เอกมัย ประมาณ 600 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดแสงทิพย์
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, Metropolis Bangkok, อาคารสิรินรัตน์, Green Tower, อาคารมโนรม
Tree Condo Sukhumvit 42

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ Tree Condo สุขุมวิท 42 สามารถเข้าออกได้ 3 ทาง ทั้งจากถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 4 และซอยสุขุมวิท 42 โดยทั้งหมดจะสามารพเชื่อมต่อเข้าถึงซอยสุขุมวิท 42/1 ได้ทันทีค่ะ  โครงการวางอาคารเป็นสี่เหลี่ยมแบบปกติ ออกแบบให้ Core Lift อยู่ตรงกลาง ทำให้ทางเดินที่เดินไปยังห้องแต่ละห้องมีการแชร์จำนวนยูนิตที่น้อยลง เพิ่มความเป็นส่วนตัว ลดความวุ่นวายด้านหน้าห้องได้ดีเดียว

Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ทรี คอนโด สุขุมวิท 42 นั้นให้มาครบตามมาตรฐาน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบในร่ม, ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง ค่ะ

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ Tree Condo Sukhumvit 42 มีให้เลือกหลักๆ อยู่ 2 รูปแบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 45-69 ตารางเมตร ค่ะ

BOTTOM LINE

คอนโด Tree Condo Sukhumvit 42 เป็นคอนโด Low Rise ใจกลางสุขุมวิทแห่งหนึ่งที่ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีโครงการหนึ่งเลยค่ะ ทั้งสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 4 และซอยสุขุมวิท 42 นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ BTS ถึง 2 สถานีด้วยกันอย่าง สถานีเอกมัย และสถานีพระโขนงอยู่ในระยะที่ยังสามารถเดินถึงได้สบายๆ อีกด้วย  สำหรับใครที่สนใจโครงการ Tree Condo สุขุมวิท 42 เนื่องจากเป็นโครงการที่สร้างเสร็จมาพอสมควรแล้ว ทำให้โครงการได้ปิดการขายลงไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังพอสามารถหาห้อง Resale/มือสอง ได้อยู่นะคะ 🙂

Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42Tree Condo Sukhumvit 42

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก