Jacuzzi สระบำบัด คลายเครียดส่วนตัวในบ้าน

· ~ 1 min read

Jacuzzi หรือ จากุซซี่ ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั้นเป็นเป็นอ่างที่มีระบบทำน้ำวนด้วยแรงดันน้ำ พร้อมระบบอัดอากาศฉีดพ่นออกมาพร้อมๆ กันทำให้แรงดันน้ำที่พุ่งออกมามีความนุ่มนวล สามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าของเราได้เป็นอย่างดี  ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ใครหลายคนหลงรักอ่างจากุซซี่นี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ  เพียงแค่บ้านมีอ่างนี้ก็เหมือนมีสปาไว้ในบ้านเลยทีเดียว

 

ในวันนี้เราจึงพามาดูกันว่า หากเราจะติดตั้งอ่างจากุซซี่นี่ไว้ที่บ้าน เราจะวางไว้ตรงไหนดีกันค่า

เรามาเริ่มดูกันก่อนเลย ที่ ห้องน้ำ สถานที่ Basic สุดๆ สำหรับวาง Jacuzzi ค่ะ  ที่คนนิยมวางอ่างน้ำวนไว้ที่นี่เพราะสะดวกต่อการใช้งาน เมื่อแข่น้ำเสร็จก็สามารถเดินเข้าไปอาบน้ำ ชำระล้างตัวได้เลย รวมถึงห้องน้ำยังเป็นพื้นที่ส่วนเปียกอยู่แล้ว จึงไม่ทำให้พื้นที่บ้านบริเวณอื่นเลอะเทอะไปด้วยค่ะ

JacuzziJacuzziJacuzziJacuzziJacuzzi

 

เรายังคงอยู่ภายในตัวบ้านค่ะ แต่คราวนี้ไอเดียที่เราเอามาฝากเค้า วางอ่างจากุซซี่ไว้ที่พื้นที่ด้านนอกห้องน้ำ ติดกับสวนบ้าง มีประตูที่สามารถเปิดปิดเชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกได้  การวางจากุซซี่แบบนี้มีข้อดีคือ สามารถเทควิวภายนอกบ้านได้ด้วย รวมถึงสภาพอากาศไม่มีผลต่อการใช้งาน เมื่อแดดจัดหรือฝนตก เราก็ยังสามารถใช้งาน Jacuzzi ของเราได้อยู่ค่ะ ดูแลความสะอาดง่ายอีกด้วยน้า

JacuzziJacuzziJacuzzi

 

คราวนี้เราลองขยับออกมาเป็นแบบ Outdoor เต็มตัวกันบ้างค่ะ โดยเราสามารถวางอ่างจากุซซี่ไว้ที่ในสวนหลังบ้าน ทำเป็น Secret Backyard ได้เลย  สามารถออกมาใช้พื้นที่แช่น้ำ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว  นอกจากจะทำให้เราสามารถพักผ่อนได้ในพื้นที่บ้านแล้ว อ่างจากุซซี่ยังเป็นเสมือนของตกแต่งบ้าน ทำให้สวนของเรานั้นดูสวย และหรูหราขึ้นไปอีกระดับด้วยนะคะ

JacuzziJacuzziJacuzziJacuzziJacuzzi

 

ส่วนถ้าใครกลัวว่า Outdoor แล้วจะไม่สามารถใช้งานช่วงฝนตกได้ ลองคลุม Jacuzzi ของเพื่อนๆ ไว้ใต้โดมใสแบบนี้ดูสิคะ นอกจากสามารถป้องกันฝนได้แล้วยังช่วยป้องกันใบไม้และฝุ่นละอองที่จะปลิวเข้ามาบริเวณอ่างจากุซซี่ได้อีกด้วยน้า

JacuzziJacuzziJacuzzi

 

หรือถ้ากลัวว่าโดมใสจะกักความร้อนมากเกินไป ก็สามารถใช้ร่มขนาดใหญ่ที่มักใช้ในสวนกางป้องกันแดดและฝนแทนได้ค่ะ

JacuzziJacuzzi

 

หรือถ้าคิดว่าร่มยังกันแดดกันลมได้ไม่พอ เราแนะนำให้สร้างหลังคาเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบไวนิลหรือจะมุงจากแบบนี้ก็ดูให้บรรยากาศรีสอร์ทได้ดีเหมือนกัน 🙂

Jacuzzi

และจุดวางอ่างจากุซซี่ไฮไลท์ตัวเด็ดของเรานั้นคือ ดาดฟ้า นั่นเองค่าาาา  นอกจากจะให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุดแล้ว เพราะคนด้านล่างไม่สามารถมองขึ้นมาเห็นได้ ยังได้วิวสวยๆ มุมสูงไปเป็นของแถมอีกด้วยค่ะ น่าจะช่วยเรื่องผ่อนคลายความเครียดได้เพิ่มขึ้นอีกระดับเลยทีเดียวค่ะ

JacuzziJacuzziJacuzziJacuzziJacuzzi

 

.

… … … … … … … … … … … … … … …

.

จบลงไปแล้วนะคะสำหรับบทความอ่างจากุซซี่ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ทางทีมงานหวังว่าจะเป็นไอเดียให้ใครหลายๆ คนที่ชื่นชอบการแช่น้ำ คลายความเมื่อยล้าจากนอกบ้านได้เป็นอย่างดี  ส่วนใครเลือกวางอ่างไว้ตรงไหนของบ้าน แวะเอารูปมาอวดแล้วบอกเราบ้างนะคะ ^______^

.

… … … … … … … … … … … … … … …

 

Cr.

hola.com
hydrops.ch
nextluxury.com
monocoat.us
softub.at
lay-z-spa.co.uk
freshideen.com
poolandspa.com
lushome.com
cerceduct.togethertechco.com
archzine.fr
contemporist.com
marcianjaim.wordpress.com
facebook.livingweb.com.br
storage.googleapis.com
homeanddesign.com
dawnjeman.wordpress.com
saunatimes.com
noken.com
thecoolhunter.net
homedesignlover.com
behance.net
decorface.com
ofdesign.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก