อารียา โชว์รายได้ Q2/2563 เติบโต 34% รายได้รวมครึ่งปีแรกพุ่ง 2,029 ล้านบาท พร้อมเตรียมออกหุ้นกู้วงเงิน 1,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เผยถึง ผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/2563 บริษัทมีรายได้รวม 1,105 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 34% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 828 ล้านบาท ส่งผลให้ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 บริษัทมีรายได้รวม 2,029 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2562 ที่ 1,669 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากโครงการแนวราบ 1,454 ล้านบาท และ โครงการจากแนวสูง 525 ล้านบาท และรายได้อื่นๆ 50 ล้านบาท

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี
นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี

ในไตรมาส 2 แม้จะเป็นช่วงที่แวดวงอสังหาริมทรัพย์ต้องเผชิญหน้ากับปัจจัยลบจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และเศรษฐกิจมีการชะลอตัว แต่ในมุมมองของอารียาเราก็ยังเชื่อมั่นว่าบ้านยังคงเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิต และยังคงเป็นที่ต้องการของลูกค้าถ้าจับ Segment ได้ถูก ซึ่งการวาง Segmentation เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการทำการตลาดไม่ว่าจะโปรดักส์ใดก็ตาม ส่งผลให้ตัวเลขผลประกอบการไตรมาส 2 โดดเด่นขึ้น และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

อีกทั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้ บริษัทมีแผนจะออกหุ้นกู้มูลค่า 1,000 ล้านบาท อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 7% เสนอให้ผู้ถือหุ้นเดิมและนักลงทุนรายใหญ่ โดยกำหนดวันจองซื้อในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2563

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก