ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ เปิดคฤหาสน์หรูระดับลักซ์ชัวรี่ ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า- พุทธมณฑล สาย 2’ เจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ เปิดคฤหาสน์หรูระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ ‘พรีมา วิลล่า’ บนทำเลคุณภาพ โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า- พุทธมณฑล สาย 2 (Supalai Prima Villa Pinklao-Phutthamonthon Sai 2) มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “The New Privacy” บนพื้นที่ 26 ไร่ พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 56 ยูนิต ตอบโจทย์ยุค New Normal เจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2

 

โครงการ ‘Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2’ มาพร้อมคฤหาสน์หรูซีรีย์ใหม่ “ศุภมัณฑิรา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 417 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 134 ตร.ว. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3 ที่จอดรถ ทางเข้าบ้านมี Drop off ในร่ม เพื่อความสะดวกสบาย อีกทั้งภายในบ้านยังมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง สามารถเชื่อมต่อแต่ละส่วนได้อย่างลงตัว และในส่วนของ  ชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom พร้อมพื้นที่ห้องน้ำกว้างพิเศษ และ Walk-in Closet ในตัว โดยทุกพื้นที่ภายในบ้านได้สร้างสรรค์มาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2

 

ภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นแก่ผู้พักอาศัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตระดับพรีเมี่ยมกับโครงการสุดหรู อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง เหนือกว่าด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation ยกระดับความปลอดภัยภายในบ้าน และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า

 

ทำเลของ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2  อยู่ติดถนนบรมราชชนนี ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลาธรรมสพน์ (ในอนาคต) เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, The Paseo Park กาญจนาภิเษก, เดอะมอลล์ บางแค, The Circle ราชพฤกษ์, Food Villa ราชพฤกษ์  สถาบันการศึกษา ได้แก่ รร.เพลินพัฒนา, รร.นานาชาติสิงคโปร์ธนบุรี (SISB), ม.มหิดล ศาลายา, วิทยาลัยนาฏศิลป และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิเช่น รพ. ธนบุรี 2, รพ.เกษมราษฎร์ บางแค และ รพ.ศิริราช

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า

 

คฤหาสน์หรู “ศุภมัณฑิรา” โชว์จุดเด่นด้วยรูปแบบบ้านขนาดใหญ่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว พร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน บริเวณทางเข้าด้านหน้ามีความต่อเนื่องจากชั้นล่างสู่ชั้นบน พร้อมด้วยช่องกระจกสูงจากพื้นถึงเพดาน เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกสู่ภายใน อีกทั้งพื้นที่ภายในบ้านมีลักษณะเปิดโล่งถึงกัน ทำให้เกิดความโปร่งสบายในการพักอาศัยได้มากยิ่งขึ้น ห้องรับแขกโอ่โถงด้วย Double Volume สูง 6 เมตร มีลักษณะเฉพาะด้วยการกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมกระจกโค้งเปิดมุมกว้าง เพื่อรับทัศนียภาพภายนอก สามารถสร้างความผ่อนคลายแก่ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ครัวภายในบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถจัดเคาน์เตอร์กลางห้องได้ ทั้งยังมีความต่อเนื่องกับห้องอาหาร

Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2

Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2

 

บนชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ขนาดใหญ่ มาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำในตัว เพิ่มความหรูหราด้วยอ่างล้างหน้าเคาน์เตอร์หินแกรนิต อีกหนึ่งจุดเด่นของแบบบ้านใหม่นี้ยังมีการออกแบบสีผนังภายนอกด้วยโทนสีที่แสดงถึง ความทันสมัย หรูหรา มั่งคั่ง และดูดีมีระดับ สร้างความพรีเมี่ยมให้กับแบบบ้านสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2

 

สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบของ ศุภาลัย ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 นี้ เตรียมเปิดตัว โครงการใหม่ 10 โครงการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งมีการปรับแผนการเปิดตัวโครงการ แนวราบในปีนี้ เป็น 27 โครงการ มูลค่ารวม 21,800 ล้านบาท เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแนวราบ ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น

Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2

Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2

 

ผู้ที่สนใจโครงการ Supalai Prima Villa ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้ที่ https://www.supalai.com/reg/prima_sai2/  โดยจะมีงาน Pre-Sales วันที่ 26-27 กันยายน นี้ ณ Sales Gallery

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือ Facebook : Supalai Society

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก