ศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ปักหมุดโครงการคุณภาพตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ แนวราบ ปักหมุดโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ บางนา-เทพารักษ์” พบกับบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงานสไตล์โมเดิร์น รวมมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท ชูแนวคิด “Start The Best Moment Of Your Life” บ้านที่ดี.. เพื่อความทรงจำที่ดีในชีวิต บนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านมอบประสบการณ์สุดพิเศษ วันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ ณ Sales Gallery

 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวถึง การเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค ส่งแบรนด์ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์” กับโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ บางนา-เทพารักษ์” รวมมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท ชูแนวคิด “Start The Best Moment Of Your Life” บ้านที่ดี…ที่เติมเต็มชีวิต และเพื่อความทรงจำที่ดี

พบกับบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน สไตล์โมเดิร์น หลากหลายฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกขนาดครอบครัว และรองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวในสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัว ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 122-213 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มเพียง 3.8 ล้านบาท

โครงการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ ฟิตเนส*, สระว่ายน้ำ*, สวนส่วนกลาง พร้อม Play Zone มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass

ศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโซนบางนา เชื่อมต่อทั้ง ถ.บางนา-ตราด และ ถ.เทพารักษ์ สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้ง ได้แก่ มาร์เก็ตวิลเลจ, เซ็นทรัล วิลเลจ, เมกาและอิเกีย บางนา, สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, บิ๊กซี บางพลี, รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, รพ.เซ็นทรัล ปาร์ค, รพ.บางพลี, สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ ครันทรีคลับ และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

ศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

 

อีกทั้งยังออกแบบโครงการมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย อาทิ โครงสร้างอิฐมวลเบาที่ลดการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกสู่ภายในบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดี, กรอบบานประตูและหน้าต่าง UPVC ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอก พร้อมใช้หลอดไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงาน, ฉนวนกันความร้อน และกระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 โดยทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ และสร้างความสะดวกสบายเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมเติมเต็มความสุขภายใต้สังคมที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

ศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

 

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ บางนา-เทพารักษ์ ที่พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใครบนทำเลคุณภาพภายในงาน Pre-Sales วันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ ณ Sales Gallery

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและเลือกแปลงสวยก่อนใคร! ได้ที่ https://bit.ly/2F8Deom

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1720

ศุภาลัย รุกโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก